Chap 26: Họp gia đình

1.2K 70 21
                                    

Yuuma cựa quậy, khó chịu. Không khí bữa ăn gia đình mà lạnh lẽo. Làm anh thấy ngột ngạt.

Không chịu nổi nữa, anh đập mạnh cái dĩa xuống đĩa.

- Rốt cuộc các người đang ăn hay là đang tang hả?

- Phải đó... sao mọi người... đều im lặng...hết vậy...

Ruki chợt buông dĩa:

- Kou, không phải em nên nói gì sao?

Kou lau miệng:

- Nói gì chứ? Sẵn tiện, em cũng yêu Mneko chan anh à.

-Em... Vậy vụ cô gái kia là sao?

Ánh mắt Kou lạnh lẽo:

- Em sẽ giải quyết sớm thôi.

- Ruki... san... không phải anh... cũng làm eve đau lòng...sao?

Mọi ánh mắt hướng vào Azusa, dò hỏi.

- Em nói vậy là sao Azusa-kun? - Kou ngạc nhiên.

- Khi eve... chạy khỏi nhà... em đã chạy theo...nhưng em nhìn thấy Ruki...san...hôn cô ta... em ngạc nhiên...nên đứng đó...không chạy được nữa... - Azusa chỉ tay vào Mary Lauren.

Ruki bàng hoàng:
- Anh...anh đâu...

Bỗng ánh mắt anh lóe lên kì lạ, anh đi đến gần Mary Lauren, bấy giờ còn đang sợ run.

- Cô đã làm gì? - Ruki cất tiếng.

- Em...em không... - Mary Lauren cựa quậy - Hôm đó em chỉ nhờ anh... chỉ bài...

- Hay là cố tình để góc nghiêng, để Yui-chan nhìn thấy? Cô... căn cũng đúng lúc quá nhỉ? Đợi lúc em ấy suy sụp nhất thì đâm thêm một nhát nữa.

- Tại cô ta... - Mặt Mary tái mét. - Cô ta... cứ bám dính lấy các anh. Bám dính lấy hôn phu của em! Em cũng chỉ là... yêu mọi người thôi...

- Cô cấu kết với con bé tóc trắng đó?

- Cô ta...cô ta nói...thỏa thuận này có lợi cho cả hai... em có Ruki-san còn cô ta thì có Kou-kun...

Mắt Ruki lạnh băng.

- Quản gia! Nhốt cô gái này vào ngục.

- Còn nữa. Nhốt luôn con bé tóc trắng ở phòng Kou-kun vào phòng đặc biệt. Có lẽ... đêm nay em trai ta sẽ "chăm sóc" cô ta chăng?

- Vâng, thưa thiếu gia. - Người quản gia lặng lẽ gọi người hầu đến, đưa Mary Lauren đi.

- Thả tôi ra, tôi không có tội... thả ta ra ngay! Ta là công chúa của gia tộc Lauren đó! Các người...

-Đưa cô ta đi ngay đi. Ta không thể chịu đựng giọng nói của ả ta thêm một phút nào nữa.

Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic|dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ