Iago
Hindi ko lubos maisip na tumambad sa 'king harapan kahit sumilip lang ako ng kaunti sa pintuan ng kwarto niya -- nakita ko na dinodoggie na pala ni Knyx yung nagnanalang Arvil; hindi na ako nakapagsalita nung mga oras na iyon nung nakita ko sila na may ginagawang kababalaghan sa loob ng kwarto niya.
"Ugghhh..... F*ck me hard Knyx!" Anas ng lalaking singkit habang kinakabayo ni Knyx. Kitang kita sa mukha niya na nasisiyahan siya sa ginagawa sa kanya.
"Yeah Arvil! I will f*ck you hard like a b*tch!" Anas ng nobyo ko. Kitang-kita rin sa ekspresyon ng mukha niya na nasisiyahan siya habang nangangabayo sa lalaki na nagngangalang Arvil.
"Oh yes baby, I love it. Sagad mo pa Knyx!" Pagsusumamo na ungol nung Arvil sa nobyo ko.
Hindi pa rin mawala sa isip ko na ginagago na pala ako ng putanginang baby ko! - 'yong tipong akala ko, hindi niya babaliin ang pangako niya na magiging loyal siya sa relasyon na 'to, pero mali ako, maling- mali talaga ako nang akala. Totoo nga ang sinasabi nila na promises are meant to be broken. Hindi ako maka-get over dahil akala ko siya na pero hindi pala. Ano pa ba ang kulang sa akin? Nakakasawa na ba ako? Laspag na ba ako o kaya maluwag na siguro ang aking backdoor? Bakit pa kasi kailangan niyang maghanap ng bagong putahe? Sana, hiniwalayan na lang niya 'ko kung maghahanap lang naman siya ng iba.
Ngayong gabing 'to, nasa kwarto ako at nagmumukmok pa rin dahil sa mga nakita ko. Iniisip ko kung magapakamatay na lang siguro ako? Ay hindi pwede dahil may pangarap pa pala ako para sa aking sarili. Hindi naman ako siguro tanga para kitilin ko ang sarili ko para lang sa lalaking 'yon.
Naisip ko na magsarsi na lang ako dahil sa matagal na rin akong hindi nagpapalabas. Agad kong hinanap ang pinakatatago-tago kong laruan na hindi ko na ganoon nagagamit. Nakakatamad naman din kasi, lalo na't may isang tao naman na pwedeng magpaligaya sayo; ginagamit ko lang naman ito pag ayaw ni Knyx makipagsiping sa akin.
Buti na lang, nahanap ko kaagad sa may aparador; sabay ko na ding kinuha na ang oil sa banyo para may pampadulas. O diba combo kung combo? Wala eh! Hindi nadiligan nang matagal na panahon.
Nang makuha ko na ang pinakatatago kong laruan, nilagay ko siya sa kama at naghubad na ako ng aking damit simula polo at pantalon ko hanggang sa wala na akong itira na saplot sa katawan. Sinimulan kong paglaruan ang sarili kong utong dahil ito ang isa sa mga weak spots ko.
"Uuuhh... shit baby." Sabay ungol habang kinakali-kalikot ko ang aking kaliwang utong gamit ang aking kaliwang kamay sabay ng aking kanang kamay ko na hinihimas-himas ang aking alaga na nasa 6 na pulgada.
Unti-unti 'tong nabubuhay dahil sa ginagawa kong paglalakbay sabay sa pagkalikot sa aking utong. Iniimagine ko na sinisipsip ni Knyx ito habang hinihimas niya ang alaga ko. Isinandal ko ang sarili ko sa kama at nililibot ko pa rin ang pang itaas na katawan ko gamit ang kaliwa at kananan kong kamay habang ang kaliwang kamay ko ay nasa kanang utong habang ang kanang kamay ko naman ay nasa kaliwang utong ko.
Nilaro ko lang nang nilaro hanggang sa magsawa ang aking mga kamay at binaba ko ng unti unti ang aking mga kamay sa abs hanggang sa singit.
Medyo tinitease ko pa ang aking sarili, mas nasisiyahan ako doon kesa sa i-jack ko ito kaagad. Parang sa making love, mas masarap ang foreplay muna bago bakbakan. Kinuka ko ang baby oil at inilagay ko muna sa dalawang kamay ko para mas madulas ang aking pagpapaligaya sa aking sarili.
Iniimagine ko na dinidilaan ni Knyx ang aking kasingit-singitan habang hinihimas-himas ko ang pagitan ng kaliwang hita ko gamit ang kaliwang kamay, habang ang kanang kamay ko ay pinaglalaruan ang mahiwagang bola ko. Nararamdan ko ang dulas ng oil sa aking balat at nang makarating na ang kanang kamay ko sa dakong paroon, unti-unti kong itinaas baba ang aking alaga at mas naramdaman ko ang nakakabaliw na sensasyon na ito.
Halos dalawang linggo na rin akong hindi nagrituwal, gusto ko rin kasing mag-ipon para sa muling pagkikita namin ni Knyx. Pero napunta sa wala, pinili niya na makipag-aliwan sa kandungan ng iba.
"Uuhggghh fuuck ang saraaap," anas ko habang unti unti kong tinataas baba ang aking sandata.
Namiss ko ang ganitong feeling ng nagpapalabas ka ng magisa. Gustong gusto ko na sanang pakawalan ang aking munting likido mula sa aking sandata pero maaga pa para diyan. Itinigil ko muna ang aking pagpapaligaya at kinuha ko ang mahiwagang laruan. Nilagyan ko ito ng oil para swabe ang pagpasok nito sa aking back door.
Binuksan ko ang mahiwagang laruan at sinet ko 'to sa normal mode; bumukaka na ako at unti-unti kong ipinasok sa aking back door.
"Hhmmmmmm uuuhhgghh Knyx..." Malakas na ungol ko habang unti-unti ko itong ipinasok sa aking back door hanggang sa isinagad ko hanggang dulo.
Nababaliw na ako dito sa sarap ng ibinibigay sa aking ligaya ng vb. Feeling ko parang pinapasukan ako uli ni Knyx at parang masakit sakit ng kaunti dahil sa medyo matagal din akong hindi pinasukan sa backdoor. Makalipas ang limang minuto, bigla na lang akong na-bore sa normal mode, kaya in-adjust ko sa maximun mode at tumihaya ako sa aking kama na parang babayuhin ako ng aking mahal at itinaas baba ko muli ang aking sandata.
"Baby, sagad mo paaaa uhgghhh mahal na mahal kita baby ko." Malakas na ungol ko habang nakatihaya ako sa aking kama.
Nananatili lang ako sa ganoong posisyon ng mga sampung minuto. Sumunod na ginawa ko ay tumagilid ako at patuloy ko lang ang pag taas-baba ko sa aking sandata. Pinagpatuloy ko lang ang ganoong posisyon hanggang sa malapit na akong labasan; itinapat ko ang aking alaga sa aking mukha at binilisan ko ang aking pagtaas baba kasabay ng ritmo ng aking mahiwagang laruan na nasa loob ng aking back door.
"Uuuhh.. Tangina baby ko lalabasan na akooo hhhhhmmmm..." Malakas na ungol ko. Sabay pumutok ang puting likido papunta sa mukha hanggang sa dibdib ko.
Nang masatisfy na ko, tinanggal ko ang mahiwagang laruan sa backdoor ko; tumungo ako sa banyo para maligo dahil punong-puno ng likido ang aking mukha't katawan. Bago ako maligo, nagring ang aking cellphone at sinagot ko naman ito kaagad.
"Hello baby," matamlay na pambungad na sinabi ko sa kanya. Nawawalan na 'talaga ako nang gana sa kanya dahil sa ginawa niyang kagaguhan sa 'kin.
"Hey Iago baby, let's talk tomorrow." Paanyaya niya sa akin.
"Okay. Saan?" Tanong ko sa kanya.
"Dun sa coffee shop malapit sa office niyo." Tugon ni Knyx sa akin.
"Okay. Sige matutulog na ako," ani ko. Sabay binaba ko kaagad ang linya dahil wala na akong gana pang kausapin siya.
Nagulat ako na buhay pa uli ang alaga ko. Tumung agad ako sa banyo para ituloy 'tong pangalawang round ng aking pagpapaligaya sa sarili ko. Mukhang naenjoy ko siguro talaga uli mismo ang pagsasarsi from this point.