Buddy 3

237 8 2
                                    


Strauss

Napapaisip ako sa lalaking bumangga sa 'kin kanina; hindi ko alam kung ano dahilan niya kung bakit niya ako binangga -- I guess he's has some errands na kailangang habulin nung mga oras na iyon. I can't sleep at the moment, even though I'm tired. Siguro, 8:30 pa naman at hype na hype pa rin ang katawan ko kahit nakakawala ng lakas kagabi doon sa club.

I'm frigging bored in my unit, kaya napagisipan ko na pumunta sa swimming pool area para makapagrelax naman kahit papaano. I went straight to my closet para kumuha ng pang-swimming ko. Sinuot ko ang black hoodies kothen nag blue trunks na lang dun sa lower part -- I don't wear briefs pag nagtutrunks, dahil hindi talaga comfy na may inner garment pa 'kong suot at nakakairita lang sa groin part as in; may mga friends kasi ako na nagsusuot ng briefs tapos trunks at nagdala na rin ako ng towel as well. Hapit na hapit ang trunks ko at iniayos ko ang aking ahas sa 12 o' clock position – 'yong tipong sobrang bakat na ang harap, pero wala naman akong paki kung makita nila. Hindi naman nila agad 'to makukuha, kaya good luck. Ika nga sa kanta ni Tata Young, you can't look but don't touch -- unless kung nasa mood ako.

Nang makabihis, dumeretso na 'ko pababa papunta sa pool area. I don't care kung bababa akong naka hoodie at trunks lang. Libre naman silang tumingin sa akin, pero mahihirapan naman silang tikman ako – not unless na type ko ang lalapit sa 'kin. Nang makarating ako sa 6th floor – kung nasaan ang pool, maraming nagtinginang mga lalaki at babae sa akin habang naglalakad ako papunta sa indoor pool – 'yong tipong gusto aking sunggaban dahil sa nakikita nilang view. Hindi ko alam kung ano nakain ng mga ito kung bakit sila makatitig eh parang huhubaran na ako. Sige lang, feel free to stare at me. Dumeretso lang ako nang lakad kahit maraming tumitingin sa aking tao dahil siguro sa aking ahas na nakabakat sa aking trunks.

Nang makarating ako sa indoor pool area, nakahanap agad ako ng pwesto kung saan ko ipapatong ang towel and hoodie ko. Hinubad ko na ang ang aking hoodie at nilagay ko lang sa pwesto kung saan ko ipinatong ang aking towel. Pagkatapos 'non ay tumungo ako sa swimming pool at lumangoy. It's so refreshing! Parang nawala lahat ng stress ko sa pagtatampisaw sa tubig; patuloy lang akong lumangoy dahil mag-isa lang naman ako dito at walang life guard na nagbabantay. YOLO kung YOLO ang feeling!

Napansin ko na may isang lalaking dumating na naglalakas papasok dito, naka green board shorts lang ito. Umupo lang siya roon malapit sa upuan, kung saan nakalagay ang towel at hoodie ko. Honestly, gusto ko yung body because his abs are well defined and bagay na bagay sa kanya ang kaniyang hairstyle na kalbo dahil lumalabas ang kanyang manliness. Ang sarap niyang i-bang sa pool 'tong lalaking 'to!

I sense na he's bi and bottom ito for sure. Malakas-lakas din ang aking gay and bi radar ko kaya walang ligtas sa akin ang mga taong nakikilala ko – 'yong tipong unang kita ko pa lang, amoy ko na kung hindi straight 'yong lalaki o hindi.

Since nagsawa na ako magswimming sa pool, umahon ako at nilapitan ko ang lalaki para kausapin ko siya na may halong pangaakit as well.

Nang makatabi na ako sa kanya, bigla niya akong kinindatan. "Hey there." Pagbati ko sa kanya.

"Hey! Ang galing mo palang lumangoy." Pagpuri nito sa akin.

"Thank you." Tugon ko sa kanya then I smiled.

Napansin ko na nakatingin na siya sa aking bulge at hinayaan ko na lang siya para kunyari ay parang wala akong kamuwang-muwang na tinitignan niya ito.

"Uhhmm.. Okay lang ba na tumambay tayo ngayon sa unit ko?" Paanyaya niya sa akin.

"Sure, why not." Sagot ko sa kanya then I winked at him.

Pinunasan ko muna ang katawan ko at sinuot ang aking hoodie, at dumeretso na kami palabas ng pool. Nang pagkarating namin sa elevator area, napansin ko na bumabakat na ang kanyang ahas sa kanyang board shorts at talagang kanina pa siya tingin ng tingin sa aking ahas na gusto nang kumawala sa aking trunks. Mukhang pinapataas niya ang libido ko sa kanyang pagtitig sa ahas ko! I guess, sasakyan ko na rin 'tong trip niya dahil mukhang gusto lang naman itong magpalabas.

Nang nakarating na kami sa kanyang unit, pumasok kami kaagad sa kanyang kwarto ay sinunggaban niya ako ng halik pero pinigilan ko muna siya.

I pinned him down sa pintuan. "Bro, let's take it slow. Masyado ka namang hayok eh." Bulong ko sa kanya na may halong pangaakit.

Napa-ismid siya bigla. "Sorry, matagal na kasi kitang gustong matikman." Tugon nito.

Hinubad ko muna ang hoodie ko, at sabay hinubad ang kanyang board shorts -- tumambad sa 'kin ang kanyang matabang ahas na nakabakat sa kanyang puting c-string na brief. He's kinky, very king af. Mukhang mapapalaban ako nang 'di oras dito.

"So, you're wear c-string huh? Mukhang ready na ready ka nga." Sabay halik sa kanyang earlobe. Patuloy ko lang hinalikan siya sa kanyang earlobes habang dinadakma ko ang kanyang back door. Yes! I found his weak spot. Napakalambot ng kanyang butt area kaya hindi ko mapigilan dakmain ito at pagkatapos ko siyang halikan sa earlobe ay nilapat ko ang aking labi sa kanyang labi at nag espadahan ang aming mga labi. His lips are so soft and his tongue is so hot kaya hindi ko ito pinigilan hanggang magsawa siya. Sumunod kong ginawa ay hinalikan ko siya sa neck at napa-anas siya nung ginawa ko iyon.

"Uhh... Dream come true ito bro." Anas niya habang hinahalikan ko ang kanyang neck.

Bigla niya na lang akong tinulak sa kama at napahiga ako doon at tinanggal niya ang kanyang c-string na brief at tinanggal na niya rin ang aking trunks.

"I will suck you lang bro ah? Wala akong rubber dito." Bulong niya sa akin.

"Okay, then suck me!" Diin na utos ko sa kanya.

Sinuck niya muna ang aking left nipple at napaungol ako ng unti-unti; mahahalata mo sa kanya na gustong-gusto niya ang part na 'to -- parang siyang baby na sumususo para lang makainom ng gatas – napapaliyad ako sa ginagawa niya. Halos sampung minuto niya lang iyon ginawa at saka hinalikan niya ako pababa simula sa left nipple hanggang sa makarating sa abs ko. Shit! It feels so good. Atat na atat na ang aking ahas na nabubuhay na dahil sa kanyang ginagawa.

"Uhhmmm.. Suck my...."

Hindi na niya ako pinatapos magsalita at dinilaan niya ang aking singit at pumunta siya sa aking balls at pinaglaruan niya ito gamit ang kanyang dila. Ang init ng kanyang dila sobra! Atat na atat nang pumasok ang kanyang mainit na bibig sa alaga kong ahas.

Matagal niyang hinimod ang bola ko habang tinataas-baba niya ang alaga kong snake. I beg him to suck my 7" snake right now because hindi ko na talaga kaya sa sobrang sarap ng ginagawa niyang pagforeplay sa 'kin.

Dinilaan niya muna ang shaft ng aking ahas at ang butas rin ito. Napansin niya rin kasi na tumutulo na ang aking pre-liquid kaya sinimot niya ito at pagkatapos niyang gawin iyon ay binuka na niya ang aking bibig at isinubo niya ito ng unti-unti hanggang sa kadulo-duluhan nito.

"Uhhhh...." Malakas na halinghing ko sa pagsuck niya.

Patuloy lang siya sa pag d.t. sa aking ahas at tumititig siya sa aking mga mata habang ginagawa niya iyon.

"Uuhh shit! Ang init ng bunganga mo." Halinghing ko habang sinusuck niya ako.

Patuloy pa rin siya sa pagtaas-baba ng aking ahas gamit ang kanyang mainit na bunganga habang ako nama'y umuungol lang habang tinitignan siyang sa ganoong posisyon. Mahahalata mo sa kanya na gustong-gusto niya talaga ang aking alagang ahas na parang ginagawa niyang ice cream ito. I like his facial reaction habang sinunsubo niya ito na parang sabik na sabik siya parang bata na hindi nakakain ng ice cream at ice candy.

Nababagalan ako sa kanyang pagsubo kaya hinawakan ko ang kanyang ulo at kinadyot ko ang kanyang bungaga dahil sa sobrang sarap niyang i-face f*ck. Unuunti unti ko ang pagtaas baba ko dito sa kanyang ulo para hindi ito mabulunan. Nilakasan ko ang pwersa ng aking pagkakahawak ng kanyang ulo dahil sa sobrang sikip ng kanyang lalamunan.

"Kwaarrk!" Tunog ng kanyang bibig habang dini-d.t. niya ako.

Sarap talang tignan ng kanyang mukha na nakatitig sa akin habang pine-face f*ck ko siya. Wala siyang pakialam kahit napapaluha na siya sa ginagawa ko. Tumagal lang kami sa ganoong posisyon at medyo napapapikit at nangingisay na ako na senyales na magcu-cum na ako.

"Uuhhh shit bro malapit na ako..." Malakas na pagungol ko sa kanya.

Patuloy pa rin siya sa pagsubo nito hanggang sa nalabasan ako sa kanyang bibig. Nang nalabasan na ako, sinimot niya ang lahat ng likido na nangaling mula sa aking ahas at wala siyang sinayang ni isang tulo nito.

Siya naman ay halatang tirik na tirik ang kanyang ahas kaya tinaas baba ko na lang ito dahil I don't suck cocks unless pag FUBU na tayo.

"Uhh brooooooo! Ang sarap." Malakas na ungol niya habang binibilisan ko ang pagtaas-baba nito.

Patuloy ko lang itong ginawa sa kanya hanggang sa labasan na ito. Nang matapos ang session na iyon, kaagad akong kinuha ang towel ko then nagbihis ng trunks at hoodie ko at nagpaalam na ako sa kanya.

"Thanks bro." Sabay hawak sa aking ahas.

"You're welcome." Sabay hawak sa kanyang back door.

Lumabas na ako ng tuluyan sa kanyang unit at umuwi na ako ng tuluyan para makatulog na rin ako. Kahit papaano, he's a good sucker but ayokong umulit sa kanya dahil puro suck lang ata gustong gawin niya sa aking ahas.

Nang pagkauwi ko sa aking unit, hinubad ko ang aking hoodie at trunks ko at nilagay ko ito sa aking labahan kasama ang aking towel. Since marami naman akong towel sa closet kaya okay lang at dumerestso na ako sa aking kama para matulog na because nawalan ako ng lakas dahil sa ginawa sa akin kanina.

Itutuloy....

FVBVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon