Buddy 12

19 0 0
                                    

Iago


Last night's fun encounter was the best experience that I ever had. Never naman diba ako nakipagsex sa hindi ko karelasyon kaya sinubukan ko ito. Kay Strauss lang ako pumayag na makipaglaro sa kanya dahil mukha naman siyang disente. Kung kailan pa ako nakatapos ng kolehiyo, dun ko pa naranasan ang makipagsex sa hindi mo mahal. Pumayag ako sa kanya na maging mag-FUBU kami dahil gusto kong mawala ang sakit ng nararamdaman ko kay Knyx. Ang rules na una niyang sinabi is No Strings Attached. Yeah, kanya ko naman siguro ang NSA dahil broken hearted ako and I don't trust him dahil mukhang sex lang talaga hanap nito. Gumising na ako ng mga 4:30 ng umaga para makauwi ako ng maaaga dahil may pasok pa ako ng maaga. Napansin ko na tulog pa siya sa kama niya kaya umalis na lang ako ng hindi nagpapaalam sa kanya.

Pagkaalis ko sa kanyang unit, habang naghihintay ako ng taxi, tinignan ko ang aking phone at may tumambad sa akin na isang message at kaagad ko itong binasa.

To: MSR.Youmakemehot

Bawal makipag-sex sa iba dahil baka magkasakit ako? How nice naman. Well, malibog lang siya at hindi malandi. Medyo possesive pala ang ka-FUBU ko. Well, wala akong pake dahil di ko naman siya boyfriend. Pagkatapos kong basahin ang message na iyon, pinalitan ko ang pangalan niya sa contacts ko at nilagay ko ang real name niya.

Nakahanap naman ako ng taxi pauwi sa Makati. Habang nasa taxi ako, napansin ko na bigla nanamang tumitigas ang aking manhood dahil sa nangyari kagabi. Strauss is great kisser and rimmer kaya wala akong masabi at hindi talaga ako naboringan. What more kung magho-horse back riding pa kami? Sadyang binigyan ko lang siya ng sneek peak and nagresearch rin ako bago kami magkita kung paano mas maging magaling pagdating sa sex. Feeling ko kasi nung kami ni Knyx, naboringan na siya sa akin kaya nagresearch ako para balik-balikan ako ni Strauss.

Nakauwi naman ako kaagad dahil sa walang traffic papunta dito sa condo. Pagkapasok ko sa loob ng aking unit, hinubad ko ang lahat ng aking saplot at dumeretso sa kama para matulog. Ang sarap talaga ng feeling ng natutulog ka ng nakahubad dahil wala naman din akong kasama dito at I feel that it liberates my inner self. Hindi ko mapigilan sa sarili ko sa pag yakap ng mahigpit sa aking unan hanggang sa makatulog ako.

Makalipas ng tatlong oras..

Napasarap ang tulog ko kanina dahil sa panaginip ko, pagkakita sa orasan ko ay 9AM na. Patay! Late na pala ako. Tinignan ko muna saglit ang aking cellphone kung nag-text si Enr dahil siya naman magsasabi kung hindi na ako pwedeng pumasok or hindi. Pagkakita ko sa aking cellphone ay may isang text dun at binasa ko naman ito kaagad.

From: Enr Co

Hay.. Buti na lang talaga talaga walang pasok ngayon pero pupunta naman si Enr dito sa condo. Okay lang naman yun dahil at least may mapagkekwentuhan naman ako sa nangyari sa amin ni Strauss. Speaking of Strauss, kumusta na kaya siya? Parang gusto ko na siya ulit makita dahil medyo binitin ko siya sa bj lang.

Nagmadali na akong nagbihis ng boxers at sando dahil baka dumating na si Enr at the moment. Habang nagbibihis ako, biglang narinig ko ang door bell at nagmadali na akong nag-suot ng damit. Pagkatapos kong magsuot, tumakbo na ako dahil baka mainip siya sa labas dahil hindi ko ugali ang pinaghihintay ang mga tao sa labas.

Pagkabukas ko ng pintuan, pinapasok ko na si Enr sa loob at pumunta kami sa bedroom para doon na lang kami magusap. Sa totoo lang, mga close friends ko lang naman talaga ang pinapapasok ko dito dahil alam ko namang mapagkakatiwalaan ko naman sila.

Nang makarating na kami sa bedroom, humiga siya sa kama ko na feel na feel niya na sa kanya ang unit na ito pero wala naman akong pake dahil kaibigan ko naman siya habang ako naman ay nakaupo lamang.

"Oh, kumusta naman ang ka-meet mo kahapon?" Tanong ni Enr sa akin habang nagroroll siya sa kama.

"Okay lang naman yung meet up naming dalawa."

Biglang tumabi sa akin si Enr at inobserbahan niya ang aking katawan at inamoy-amoy niya pa ito.

"I guess, may ginawa kayong milagrong dalawa nung ka-meet mo?" Tinitigan niya niya ako ng masama na parang may ginawa akong kasalanan sa kanya.

"Wala naman kaming ginawa." Pangsisinungaling ko sa kanya.

"Walang ginawa? Eh bakit ang tigas nito?" Sabay hawak nito sa aking hardness.

"Umayos ka nga diyan! Wag mo hawakan yan baka sipain kita dito eh." Tinanggal ko ang kanyang kamay at nainis ako at bigla akong napasiga sa kanya.

"Joke lang! Napaka-defensive mo masyado Iago. Pa-kiss nga diyan?" Sabay lapit nito ng kanyang mga labi sa aking pisngi.

"Pakyu ka Enr! Umayos ka nga." Bigla ko siyang binatukan ng malakas at nagkulitan na lang kami doon sa aking kama na parang bata. Kahit papaano, nakakamiss din yung feeling na may kakulitan ako nung bata pa ako. Pagkatapos ng aming kulitan sa kama, nagkwento si Enr about sa kanyang nililigawan dahil medyo nagkakamabutihan silang dalawa. Buti pa siya, in progress na sila samantalang ako ay broken hearted pa din dahil kay Knyx.

Niyaya ako ni Enr na lumabas para mag mall at pumayag naman ako dahil ang boring din kasi sa condo.

Pagkarating namin sa mall, iniwanan muna ako saglit dahil bibili lang siya ng ice cream para sa amin. Umupo muna ako dito sa bench ng mall at tumingin muna ako sa paligid dahil napakaganda ng ambiance dito. Habang tumitingin ako, napansin ko sa malayo si Knyx na kasama yung Arvil at mukhang masaya silang dalawa. Kahit sa malayo angulo, kilalang kilala ko pa din siya. Biglang napaluha na lang ako nung makita ko siya kasama yung bagong kalandian niya, ganun ba talaga kadaling palitan?

Habang napapaluha ako dito, biglang may isang pamilyar na mukha na tumabi sa akin at inalok ako ng panyo.

"Please don't cry Iago. Nakakahiyang umiyak sa public place." Sabay tanggap ko sa alok niyang panyo at napalingon ako sa kanya at hindi ko inakala na si Strauss lang pala iyon.

Abangan..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 04 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FVBVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon