Strauss
Live life to the fullest is my motto in life,because life is short. Marth Strauss Mansibang Reedley is the name, 24 years old from Malate, Manila. 5'10'' is my height and I'm meztiso yeah. 1/4 Chinese,1/4 Korean.1/4 American and 1/4 Filipino ang aking decsent. Di naman sa nagmamayabang, pero totoo naman kasi. I graduated AB Photography sa isang sikat na college here in Manila.I'm a freelance photographer – bale kahit sino ang kumontact sa 'kin, I'm go with it basta maabot mo lang ang rates ko. Sa totoo lang, kinukuha ako ng mga advertising companies or kaya ng mga modelling agency na maging official photographer nila, pero ayaw ko – ayoko to the extent na nakatali sa isang company. I want to explore everything in this world kaya nag-freelance ako and I want to express the things that I want to do.
Pag free time ko, I always go to the gym,partying,taking random pictures or finding a playmate for fun. Ngayong araw na to, meron na naman akong project -- kung saan ang friend ko ang nakatask para sa isang photoshoot -- at ako ang kinuha niyang photographer for this project. Nagmadali akong magbihis kahit kakagaling ko lang sa isang hot and steamy fun sa place ng nakilala ko sa party na isang girl at isang boy. Yeah, game ako for threesome and yung guy, he's frigging versa. Nagpajackhammer siya ng junk niyang very tight and sabay pa silang dinilaan ng parang ice cream ang aking mahiwagang microphone. One of the best fun I ever experience in my life! I bang a girl and a boy at the same time? Ang taas naman ata siguro ng sex appeal ko? Joke. P.S.: I play my game safe.Honestly, I'm a bisexual – for short, I'm attracted to both genders. Akala kasi ng iba na kapag bisexual ka, gay ka na at pag gay ka ay effeminate ka na. Hindi totoo kasi yun dahil may mga straight acting gays na akong nakakasex minsan. They need to know more about SOGIE please? Purgang-purga na 'ko sa mga misconceptions about the LGBT community.
Yeah! I love sex -- Sex is my game and love is just a piece of trash to me. Masakit mafall sa isang tao, dude. Bigo na ako sa babae tapos bigo din ako sa lalaki at the same time, kaya I don't believe in the concept of love. Sabi nga diba, all men are polygamous.
Nagtaxi na lang ako papunta sa photoshoot, at nakarating naman ako kaagad-agad kahit 15 mins late na ako. Sigurado, sermon na sermon ang abot ko kay Marco – ang kaibigan ko na nagset for this project. Pagkarating ko sa venue, bigla akong sinermunan ng friend ko dahil sa pagiging late ko nanaman.
"Ikaw Strauss, late ka na naman!" Pambungad na sermon nito sa akin.
"Sorry pre," napayuko na lang ako at napakamot sa aking ulo.
"Ano, nakipaglampungan ka nanaman?" Tanong niya sa akin.
"Hindi ah?" Palusot ko sa kanya.
Tinitigan niya ako nang masama. "Ul*l*! Halata sayo Marth Strauss Reedley. Please, pag ikaw, nagka-HIV diyan sa pinaggagagawa mo diyan, masusuntok talaga kita nang tuluyan," litany ni Marco, sabay tinuro niya sa aking leeg.
"Oo na Marco! Sorry na hindi na mauulit baby ah?" Sabay lambing ko sa kanya.
"Sanay na ako sayo Strauss kung alam mo lang. Tsaka tigilan mo nga ako! Hindi ako papatol sayo kahit bi ka at gay ako." Painis na sabi niya sa akin.
"Ayaw mo matikman ang 7" kong ahas?" Pang-aakit ko sa kanya.
"Gago ka Strauss! Magsimula na tayo sa photoshoot." Sabay batok niya sa akin.
Yeah. Ganyan kami ni Marco magasaran at magbiruan, friends kami since High School. He's effeminate gay. Hindi ako mapiling tao pagdating sa kaibigan dahil tao rin naman sila na karapat-dapat na kailangang magkaroon ng kaibigan. Alam kong always late naman ako sa photoshoot pag kinukuha niya akong photographer. Nakaktuha itong si Marco dahil kahit late ako lagi sa kanya, ako pa rin ang kinukuha niyang photographer para sa kanyang mga photoshoots dahil maganda daw kasi ang shots pag ako ang nag-picture. Wala pa kaming experience ni Marco, pero wala akong balak ka-sex iyan dahil tropa ko siya at ayoko pumatol sa tropa na naging importante na rin para sa akin.
Maraming sexy girls and guys here sa photoshoot. Before, may nakasex na ako na model ni Marco nung break time ng photoshoot. Girl yun at nakita kami nung isang lalaking model ni Marco ay nakisabay din siya. Sinubo ng girl yung aming mga ahas at nagulat ako kay lalaking model na bigla niya akong minake-out. Lumaban din din ako sa make out na iyon and I can't believe na bisexual din pala si boy model. Tapos nung nilabasan kami, simot na simot pa ni girl model ang aming katas mula sa aming ahas.Nang matapos na kami sa aming session ay dumeretso na kami sa shoot nun. Wala ako sa mood makipagfun dahil pinagod ako ng dalawang iyon. Since break ngayon, nag wifi muna ako at chinick ang isang bi/gay/trans app na ipapangalan nating Blndr. Almost 1 year na akong member dito sa app na ito.
Naglagay ako ng aking status doon sa profile ko.
M.S.(Youmakemehot01)
I'm definetly bored.
Biglang maraming nagmessage sa akin.
pakantonbro012
Bro,tara dito sa place ko painit tayo.sekstayo5016
Tara, punta ka dito. Let's have some fun! ;). BTW, yummy body.
bottomboy054
Hey! Let's have sum fun. Here's my #: 0977******* pwede rin tayo maging FUBU if you want.Marami pang message na puro lang naman fun invites or kaya orgy invites yan. Nakabalandra kasi yung pic na naliligo ako pero nakaboxers na medyo bakat ang thing ko. I really don't post my dick pics there. Gusto ko yung masusurprise sila sa makikita nila -- as in 'yong masa-shock sila in person, not sa picture. Camera shy kasi yung ahas ko kaya mas gusto ko yung makikita nila sa actual fight na mismo. Honestly, pang one day or one night stand lang talaga ako.
Wala pang nakakastasify sa akin ngayon at kung meron man, ayaw nila ng ako lang ang FUBU nila dahil gusto nila na makarelasyon. Sa ngayon, gusto ko maranasan uli ang magkaroon ng Fucking Buddy or FUBU for short. Kung may makakasatisfy uli sa 'kin, yayain ko siya na maging FUBU ko, pero sasabihin ko sa kanya na ako lang ang pwedeng gumalaw sa kanya at wag na siyang maghanap ng iba at hindi rin ako maghahanap ng iba as well. I'm selfish, you know.
After six hours of shoot, umalis na kaagad ako dahil may pupuntahan pa akong importante sa Malate. I wear my black leather coat at skinny jeans dahil paparty nanaman ako ngayon pero uuwi muna ako saglit.
Nang makarating ako sa Malate, naglakad na lang ako papunta sa condo ko. Habang naglalakad ako, may nakita akong isang lalaking naluluha na naka yellow long sleeve with black neck tie at binangga niya lang ako at patuloy lang itong tumakbo. Ang lakas ng impact nung pagkabangga niya at napabagsak ako sa lupa nang di oras. Tumayo ako kaagad at pinagpatuloy ko pa rin ang paglalakad ko pauwi.
After five mins, nakauwi na rin at last sa aking munting unit. Tinignan ko ang mga equipments ko kung may nasira ba nung mabangga ako nung lalaking iyon. Nung chineck ko ang mga equipments ay wala namang sira. Buti na lang! Kung hindi, papahanap ko talaga yun. Mahal ko pa naman ang mga equipments ko sa photography ng sobra. Mas mahal pa 'to sa buhay niya, pag nagkataon.Napagisipan ko na parang ayoko na pumunta sa party dahil tinatamad ako at pagod na rin ako from the photoshoot. I need to rest, tao rin ako at marunong mapagod -- pati ang alaga ko rin, pagod na rin from that fun.