Iago
Nang makauwi na ako sa bahay, hinubad ko ang aking mga damit at dumeretso lang ako sa aking kama para humiga. Magulo ang aking isipan sa sinabi ni Enr na magtry ako ng Blndr. Magkaaway ang dalawang kunsensya na si utak at puso.
Sasali kaya ako sa Blndr?
"Sumali ka Iago! Para makalimutan mo yung douchebag na ex mo," sabi ng utak ko na sobrang mapilit.
"Wag kang sumali! Malay mo magkabalikan kayo ni Knyx,"pagpoprotesta ng puso ko na umaasa pang bumalik si Knyx sa piling ko.
Shet! Nalilito ako ano ba wag kayong magulo, diin na pagkasabi ko sa utak at puso ko sa aking isipan.
Hay! Ewan ko ba? Gusto ko talaga makalimot, pero gusto ko pa rin umasa na magkakabalikan kami ni Knyx kahit ginago niya ako. Minsan, iniisip ko na dapat nagpakamartir na lang ako dahil nanghihinayang din ako sa tatlong taong relasyon namin ni Knyx; masakit pa rin hanggang ngayon dahil sariwa pa sa aking ala-ala ang nakita kong lampungan ng dalawang iyon. I guess, I'm not enough for him. Hindi pa sapat siguro ang pagmamahal na binibigay ko sa kanya, kaya naghanap na lang siya ng ibang putahe para mapunan ang hindi ko kayang mapunan sa kanya.
Ayoko mag sarsi ngayong araw na 'to; nakakatamad kasi na puro kamay lang ang kayang magpaligaya sa 'kin ngayon simula no'ng nanlamig siya! Gumugulo sa isipan ko kung sasali ba ako sa Blndr or hindi? Baka mamaya, makaka moved on din ako kung gagawa ako ng account.
Bumangon ako saglit at kinuha ako ang laptop ko. Nang makuha ko na, nagbukas ako ng facebook -- ni di masyado ganoong karaming notifs ang narereceive ko -- karamihan nga lang ay game request at kung ano-ano lang na app request ng mga kaibigan kong na-addict sa kakalro ng fb games. Napagisipan ko na maglagay muna ng status sa profile ko, para mailabas ko ang hinaing ko sa buhay ko at para na rin magbigay ng hints na wala na kaming dalawa no'ng hayop na manlolokong 'yon.Iago Marvis Adajar
The hottest love has the coldest end.
-Socrates
Like|Comment|Share
Makalipas ng 10 minuto, hindi ko inakala na dinagsa ako ng likes, comments at shares sa status kong 'yon. Mukhang relatable ata sila sa status ah! At ang mga laman ng comments ay tanong tungkol sa break up naming dalawa, pero hindi ko na lang iyon sinagot dahil ayoko muna silang makialam sila sa mga nangyayari sa akin at hindi rin naman nila alam ng karamihan ng friends ko na kami ni Knyx. Inayos ko na rin ang relationship status ko na naka-in a relationship at pinalitan ko agad ng single kahit medyo masakit-sakit pa sa pusong sawi. At least, binago ko relationship status ko dahil what's the use kung hindi ko ito papalitan? Hindi na rin naman kami ni Knyx kaya pag nakita niya ito ay wag na wag siyang magrereklamo sa akin. Hindi ko siya inunfriend sa FB at hindi niya rin iyon ginawa sa akin. Ang immatured kasing tignan kung i-uunfriend ko tapos iba-block pa. Kahit naman papaano, may pinagsamahan din naman kami.
Pagkatapos kong mag-FB, biglang pumasok sa isipan ko na i-search sa moogle ang tungkol sa Blndr. Nakita ko sa mikipedia about Blndr: Blndr is one of the most downloade gay app in the world. As of the moment, it has 10 million members worldwide. Woah! Ang dami palang members ng Blndr. Sige na nga! Gagawa na nga ako para mapatunayan ko kay Knyx na hindi lang siya ang kayang lumandi sa iba dahil kaya ko rin gawin iyon. Kinuha ko ang cp ko sa bag. Nang makuha ko, rekta ko nang in-open ko ang moogle app store sinearch ko ang Blndr at kaagad naman itong lumabas. I cliked the download button and voila! Automatic na siyang nagdownload.
Makalipas ng ilang minuto, natapos ang pagdownload nito. Inopen ko na ang app right away at nagregister na ako. Nang makaregister na ako, ginamit ko na username is MrBubbleButtX. sumunod naman ang pag take ng dp ko. Pumunta ako sa banyo at tumalikod ako sa salamin para sa aking DP. I want it more sexy kaya ang dp ko is nakatalikod ako na kita ang aking butt. Sabi kasi nila, asset ko daw kasi ang pwet ko na matambok. Kung 'yon naman daw ang asset ko, bakit hindi ko i-flaunt, diba? Nang mai-upload ko na ang aking display picture, nag status ako kaagad sa aking account dahil medyo wala lang talaga akong ngayong araw na ito.
Go(MrBubbleButtX)
Online
Hey! New here, let's be friends or more!
Pagkatapos ko magstatus ay stinand by ko muna ang aking cp dahil manonood muna ako ng movie sa aking laptop. Ang pinapanood kong movie is My Bromance na isang Thai film. It is all about stepbrothers na sa una, hindi sila magkasundo hanggang sa patagal ng patagal ay naging magkasundo na sila at nafall in love pa sa isa't-isa.
Makalipas ng dalawang oras..
Pagkatapos kong manood ng My Bromance, tinignan ko ang aking cellphone kung may nag message sa akin sa Blndr.
Nagulat ako sa aking nakita dahil over 20 messages ang nakita ako sa aking message box dito. Grabe! For sure, maraming nagmemessage sa akin dahil siguro sa aking dp with butt exposure. Binasa ko lahat lahat ang message ko.
TamsBoy254
Hey there sexy. Let's have fun to your place!
Tinignan ko ang kanyang photos na puro dick pic lang ang laman.
sekstayo5016
Tara bro! Let's have fun in my place. BTW, nice butt. grrrr..
UniversityTopBoy
Hey there sexy! Do you want to play fire with me? ;)
DaddyTopp01
Hey there baby boy, daddy here. Tara painit tayo baby boy ;)
Hindi ko kinaya na puro sex invites lang ang laman ng inbox ko! Hindi lang kasi sex ang habol ko dito sa Blndr. Siguro, extra na lang iyon pero gusto ko rin naman kasi ng makakausap. Patuloy pa rin ang pagdagsa ng messages at sa hindi ko inaasahan, biglang nagmessage sa akin si Enr.
ESSoHot.
Hello there. You look familiar..
Tinignan ko muna nang mabuti kung si Enr ba talaga ito, nakita ko nga ang mga pictures at naconfirm ko ngang siya iyon dahil siguro sa pananamit at yung pics namin nila Majann sa office kahit naka takip ng buo ang mukha namin.
MrBubbleButtX(Iago): Ulol! Si Iago ito.
ESSoHot(Enr): Oy Iago! Ikaw pala yan. Akala ko ayaw mong sumali dito?
MrBubbleButtX(Iago): Wala, naisip ko lang na dapat hindi rin ako magpapatalo kay Knyx.
ESSoHot(Enr): Wow! Nice bro. Tama yan! That's the spirit my brother.
MrBubbleButtX(Iago): Ngayon ko lang kasi naisip yun Enr. Hindi dapat ako dapat mukmok ng mukmok at madismaya lagi sa kanya.
ESSoHot(Enr):That's right brother! Sabihin mo sa akin kung may makikilala ka ah? Malay mo baka maging ka-FUBU mo yan.
MrBubbleButtX:FUBU?
Nagtataka ako kung ano ang FUBU. Parang bagong pandinig lang ito sa aking tenga dahil siguro ngayon lang ako pumasok sa ganitong site.
ESSoHot(Enr): Fucking Buddies. Parang galing ka naman niyan sa bundok Iago!
MrBubbleButtX(Iago): Ahh.. Punyeta! Pwede rin. Mukhang masaya nga yun pero bahala na brother.
ESSoHot(Enr): Ahh.. O sige, magluluto pa pala ako ng kakainin ko at magdedate pa kami ng nililigawan ko dito sa condo. Have fun here sa Blndr! Pakasaya ka.
Natapos na ang aming usapang iyon sa Blndr. Hindi ko inaasahan na mahahanap ko itong mokong kong officemate/brother-brotheran at medyo obvious pa yung pictures kahit itakip pa niya yung mukha niya.
Few minutes later, biglang may nag message na naman sa aking Blndr at binasa ko iyon kung sino.
Youmakemehot01
Hey!Are you free tomorrrow? Let's have fun to my place.
Woah! Fun invite nanaman. Tinignan ko ang kanyang pictures at nagulat ako sa kanyang mga picture. He looks like a decent one sa kanyang picture na nakashorts habang naliligo kahit medyo may pagkahorny. Mukhang kakagat ako dito dahil kahit ganyan siya eh medyo decent pa din hindi katulad ng iba na kailangan yung tool lang ang nakapost sa kanila. Hindi naman sa nagpapakahypocrite pero sobra na kasi rin yun. Ako, okay lang kahit butt exposure dahil medyo normal na rin naman iyon dahil sa mga movies. Hay! Nagdadalawang isip talaga ako ngayon na replyan sya. Replyan ko ba kaya?
Itutuloy..