Strauss
Mukhang challenging si Iago para sa akin dahil siguro sa tingin niya ay puro talk lang ako at mahina sa action. Ako, mahina sa action? Hindi kaya! Halos lahat ng nakalaro ko, binabalikan nila yung ahas ko eh. Well, I guess hindi siya yung taong madaling paniwalaan in terms of words. Habang nakaupo si Iago sa sala, tinanggal ko muna ang aking jacket at isinampay ko muna sa drawer. After I put my jacket in my drawer, pumunta na ako sa sala para tumabi sa kanya. Hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa, hiniga ko siya at hinawakan ang kanyang magkabilang kamay sa sofa at nilapit ko aking mukha sa kanyang mukha.
"Is it okay if I make you rock without rubber?" I ask him seductively while staring at his innocent face.
"Easy ka lang. Maybe next time." He respond.
I always play safe sa mga playmates ko dahil ayokong magkasakit for god damn sake! Hindi siya pumayag sayang. Next time? Sige, galingan mo lang at matutupad yang next time mo Iago.
After that small talk, I kiss him slowly and gently. His lips are soft like cream puffs. At dahil di ito dry. Stare at his innocent eyes telling me he wants more. Tinigil ko muna ang halikan naming iyon at niyaya ko siyang pumunta sa may bedroom area at tumayo kami kaagad para dumeretso na doon.
Pagkarating namin sa bedroom, I unbottoned his long sleeve polo right away.Sumalubong sa akin ang kanyang medyo toned na upper body niya. His nipples are pinkish and ang sarap nitong i-suck. Habang nagtatanggal siya ng kanyang pants, naghubad na din ako ng t-shirt at pants ko hanggang sa socks and boxers na lang ang natira sa akin. Nakita ko ang kanyang buong katawan at sobrang namangha ako dahil sa sobrang tigas na tigas na ang kanyang snake na gusto nang kumawala sa loob ng kanyang brief.
Pagkatapos naming maghubad, bigla na lang niya akong tinulak sa kama at pumatong siya sa aking katawan. I feel the warmth of his body in me.
"Akala mo ikaw lang ang magaling humalik? Pwes, I will make this night unforgetable." Pang-aakit ni Iago while staring in my eyes.
He starting to kiss me very slow. Habang nag-hahalikan kaming dalawa ay nag-gagrind na kami ng dahan dahan. Unti unti ng bumibilis ang pag-grind naming dalawa at mas naging intense pa ito dahil nag-eeskrimahan na kami ng dila habang naghahalikan. Hindi lang pala lips ang masarap sa kanya kaya'y mas nilabanan ko pa ang kanyang mga halik.
F*ck! He's so agressive. Tinigil niya na ang paghalik sa aking mga labi. Pagkatapos niyang halikan ang aking mga labi, he's starting to kissing my neck papunta sa aking left nipple. Pinaglalaruan niya muna ito gamit ng kanyang dila.
"Uuugggghhhh shit" Anas ko.
Pagkatapos niyang paglaruan ito, sinu-suck niya ito na parang may gatas sa aking nipple. Habang sinusuck niya ay kinakagat-kagat niya rin ito. Pagatapos niyang isuck ang kaliwang nipple, sinunod naman niya ang right side. I like the way he suck my nipples.
After he suck my nipples, niromansa niya ang buong upper body ko lalo na sa abs. He remove my undies and throw it on the floor. Nafeel ko na nakalaya na ang snake ko na gusto nang pasukin ang kanyang bunganga.
"Can you suck my balls please?"
He don't respond and bigla na lang niyang sinuck ito. It feels so good! Tumataas ng tumataas ang aking libido level sa ginagawa niyang iyon. Pagkatapos niyang isuck ang aking balls ay dinilaan niya ang shaft ko na parang ice cream.
"Shit! Can you suck it now please?"
Patuloy lang niyang itong dinidilaan ang aking hardness na parang batang sabik na sabik sa ice cream. Nang magsawa na siya, dinilaan niya muna ang butas ng aking shft at saka niya ito sinuck.
Unti-unti niyang tinaas baba ang kanyang ulo at tumitig siya sa akin habang sinusubo niya."Fuck!" Sabay napaungol ako sa pag-suck niya.
Sinubukan niya itong i-deep throat ang aking manhood at napakislot ang aking katawan dahil sa sikip at init ng kanyang bibig.
"Uhhhgghhh shit! Walang sabit at ang warm ng bunganga mo." Malakas na ungol ko.
Patuloy lang niya ito ginagawa sa aking manhood. Pinatigil ko muna ang kanyang ginagawa at inutusan ko siya na itapat niya ang kanyang hole sa aking mukha and sumunod naman siya immediately. Nang nakatapat na ang kanyang butas sa akin, bigla niya ulit sinubo at ako naman ay binuka bukaka ang kanyang hole.
Sinimulan kong paglaruan ang kanyang pinkish hole gamit ang aking dila. I rimmed his butt hole slowly at biglang napabilis ang pag-blow niya sa aking manhood. Habang niririm ko ang kanyang hole, I stroke his manhood and mas binilisan pa niya lalo ang pag-suck at mas binilisan ko rin ang pagri-rim.
I love rimming asses dahil iba yung feeling ng may pinaglalaruan ang dila at nilalaplap ang hole mismo. Some people don't like that dahil disgusting daw iyon. For me, basta malinis yung hole okay na iyon dahil
Patuloy lang naming ginawa iyon hanggang sa labasan kami. Pumutok ang kanyang likido sa aking dibdib habang siya naman ay pumutok sa loob ng kanyang bibig and he swallowed it. Wala siyang sinayang na likido mula sa akin dahil sinimot niya ito. Napagisipan naming dalawa na sabay kaming maglinis ng aming mga katawan sa bathroom.
Pagkatapos naming maligo, nagbihis na kaming dalawa at pinahiram ko siya ng pambahay dahil dito ko muna siya pinastay dahil mahirap nang maka-uwi sa kanila and I want to get to know him more as well. Napagisipan namin na mag-chill muna dito sa loob ng room ko at mag-usap about sa encounter kanina.
"Iago, galing mo mag bj."
"Hindi naman masyado." Tugon nito sabay napakamot sa kanyang ulo.
"I guess, marami ka nang naka-sex do you?" I ask him in a serious tone.
"Nope. Dalawa lang naman and ikaw yung 2nd."
"Ahh.. Parang kasing sobrang expert mo na eh."
"I really don't know. Siguro, epekto lang naman ito ng break up namin ng ex ko." Malungkot na tugon niya.
"Oohh.. Can I offer you something?" Sabay akbay ko sa kanya.
"What is it?" Pagtataka ni Iago sa tanong ko.
"Is it okay ba na maging FUBUs tayo?" I ask him directly dahil ayoko naman din magpaligoy ligoy pa.
"Okay lang naman sa akin. FUBU lang naman eh." He responded.
"Pero merong rules."
"Ano naman ang rules natin diyan?"
"Easy, NSA lang bro dahil ayoko ng commitment and shit. I will text you kapag gusto ko lang."
"Yun naman pala eh. Paano kung ako naman ang nag-aya?" Tanong ni Iago about sa rules.
"Papayag ako. Take note, ako lang ang pwede mong ka-sex para safe okay?" Dagdag ko sa rules.
"Oo naman, as long as ikaw rin dapat walang kasex." Tugon ni Iago. "Paano kung may mafall sa atin?" Dagdag na tanong nito.
"Simple lang naman, we'll stop lang naman." Tugon ko
"Yun naman pala eh. From now on, we're officialy my FUBU."
Pagkatapos ng aming usapan iyon, humiga na kaming dalawa sa bed at naisipan namin na mag-cuddle kaming dalawa.
Itutuloy..