The Gift

120 0 0
                                    

Pagkapasok namin sa aming kwarto ay bigla akong niyakap ni Ralph patalikod.

I love you so much honey. Happy anniversary. lambing na tugon sa akin ni Ralph sabay abot sa akin ng isang maliit at pahaba na box.

I love you too honey. ano ito? tanong ko sakanya.

Buksan mo nalang. pangiti nyang sagot.

Agad kong binuksan ang box at nasorpresa ako sa laman nito.

Honeeeey thankyou! at bigla ko siyang niyakap.

kwintas ang regalo nya sa akin. para sa akin, hindi ito basta ordinaryong kwintas, ito yung matagal ko ng pinagiipunan na kwintas dahil medyo may kamahalan ito, hugis puso ang pendant nito na gawa sa dyamante.

Akin na at isuot naten sayo.

Grabe Honey di ako makapaniwala na suot ko na ngayon yung pinapangarap kong kwintas! Thank you for everything Honey. I love you so much! naiiyak kong sabi kay Ralph.

Oh ayan ka nanaman Hon, iyakin ka talaga. nga pala hon, pasensya na kung hindi dumating sila mama kanina ah.

okay lang yun honey, ako pa nga dapat ang humingi ng pasensya sayo kasi magulang mo yun e, di nila magawang suportahan ang relasyon naten dahil sa akin. I'm sorry. sagot ko kay Ralph.

Tama na yan mahal ko, wag na naten isipin yun, balang araw makikita din nila ang halaga mo.

At dahan dahang hinalikan ako ni Ralph. Sa ngayon mag honeymoon muna tayo. pangiti nyang sabi sa akin at pinagsaluhan namin ang matamis na gabing ito.

--

Sorry guys di po ako marunong gumawa na hot scene! but I'll try it next time. :>>>

keep on reading guys! thankyou! feel free to post your comments!

My Lover, My MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon