▶5

192 10 0
                                    

(c) HYSHP Stories, 2014

// 5 Pervert!

ZIA'S POV

Chapter's Quote:

"Lumaban ka kung alam mo sa sarili mong wala kang ginawang masama. Defend yourself, wala namang mawawala eh. Atleast, you defended your dignity"

Hmm. I know this will be a good-oh-so good fight! Haha. What will you expect from the one and only Zia Fuentabella? Lalaban ka? 'wag na lang, nosebleed pa abutin mo sa akin. And please, take note ha. Don't mess with me, if you're a bitch. I am nice for the people that is nice to me. Okay, cut! Tama na nga ang drama ko, alam kong sasabihan niyo ako ng may sapi, at kuna ano-ano ang mga pinagsasabi ko sa inyo. Sorry, kailangan lang talaga ng kalinga.

"Please... Don't you even include MY, oh so luxury, school in here" she said. Like My Oh My God. Psh. Bakit ba ang arte-arte ng babaeng 'to? Psh. Feeling na maganda, eh hanggang kalingkingan ng kuko ko, wala pa 'yan sa akin. Haish. Why so yabang?

"Oh Why? Paki mo ba? Inggit ka? And bakit? Aren't this school cheap?" sabi ko sa kanya, bakit totoo naman eh, ang mahal ng tution, tapos like hello. The education is not even worth it no, so iyon takaga ang ikaiinis ko, and what, ang tataray pa ng istudyante dito. Psh, it's so kinda frustrating.

"HOW, DARE YOU?! Ang kapal mo, talaga" sabi niya sa akin, sabay sampal sa mukha kong may super-duper, kinis. Pimple-free! Myghad! Ang kapal niya, and know what! Ang gaspang pa ng kamay like ever! Garbe naman ito! Hinde niya ba alam na halos mamula na ang mukha ko sa hapdi.

"Ang pikon mo naman!" sabi ko sa kanya, aba, ang kapal lang kasi ng mukha niya, siya ang nagsisimula ng gulo ditto tapos siya pa ang may pride na sampalin pa ako? Like, look at the face nga naman, sobrang kakapal, like whatever. Psh. Aalis na sana ako kaso hinila niya ang braso ko. Aba, gusto talaga nito ng away eh.

"Me?! Pikon? Look who's talking, alam mo, kung ayaw mo ditto, just transfer, bitch!" sabi niya sa akin, sabay sabunot ng malakas. FVCK! Alam niya ba ang ginagawa niya sa akin? Malamang sinasabunutan, pero, oh no! Yung damit kong pagkaganda-ganda! It will be oh, so ruined! Myghad! Yung hair kong, sinuklayan ko ng halos 500 times!

Ginagalit ako nito eh, inalis ko yung kamay niyang magaspang na nakasabunot nsa akin, at iniharap ko siya sa akin, "Ang kapal mo ah! Di na talaga ako makapagtimpi!" sabi ko sa kanya, sabay sabunot sa kanya, "Ahh!" sabi niya, sh*t! Look's like where getting some attention here, binitawan ko na siya, siya naman kinurot pa ako, "PUSA KA BA?!" sabi ko sa kanya, sheet! Ang sakit! No choice na ako, kung di gamitin ang Zia's Ulti Punch.

Hinawakan ko yung dlawang kamay niya, tapos non,hinawakan ko yung baba niya at bulong, "This is enough.." sabi ko sabay suntok sa mukha niya, ako? Papatalo sa isang pipitsugin tao? Why, oh my, 'wag ka ng umasa.

Lumaban ka kung alam mo sa sarili mong wala kang ginawang masama. Defend yourself, wala namang mawawala eh. Atleast, you defended your dignity. Kasi kapag patang*-t*nga ka lang diyan, they will always make a move to make your day worst. Di ka nila titigilan, as long as paapi ka? Don't even expect awa to them.

"WHAT IS HAPPENING HERE?!" sabi nung principal slash chairman. Oh no! Look likes some trouble is waiting for me here.

- END -

So ayun nga ang nangyari kung bakit kami na-transfer sa school na 'to. Alam kong dapat DALAWA kaming may kasalanan, aba, ako lang yata ang binigyan ng parusa, plus explusion pa! Aba ang taray naman niya! Gusto niyang masipa ko siya!

Pinaharurot ko na yung sasakyan ko papuntang school, aba. Malelate na ata ako nito.

Zian's POV

Ang boring ng buhay ko oh! Bakit ba kasi kailangan maging ganito dito? Gusto ko palaging maglakwatsa eh, lalo na 'tong mga nakakairita kong mga kaibigan. Psh.

Campus Heirs: Part One [ONGO-LD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon