Lư Sơn yên vũ (11 - 15)

588 17 2
                                    

( Hi Trừng ) Lư Sơn Yên Vũ (mười một)

( quét mìn )   

※ văn tên cùng nội dung không có quan hệ gì, thuần túy không nghĩ ra văn tên, tiện tay trảo một dùng dùng.

※ có tự nghĩ ra nhân vật cùng tư thiết.

※OOC, kéo lang phối.

※ dù sao cũng là cùng người, văn bên trong có rất nhiều đối với nguyên tác tư nhân lý giải cùng đoán mò, xin mời lượng giải.

※ tấu chương Vong Tiện qua lại.

Trở lên quét mìn đều thông qua xin mời đi xuống ↓↓↓

(mười một)

Đi xa mấy tháng Hàm Quang Quân mang theo Di Lăng lão tổ về Vân Thâm Bất Tri Xứ .

Đối với nghiêm cẩn thanh tu, khách tới ngoại trừ vọng tộc chính là yếu nhân Lam thị tới nói, đây chính là sự kiện đại sự. Tuổi trẻ chút đệ tử môn nhân hoàn toàn âm thầm vì đó gây rối, so với nhìn thấy hoạt Lam thị nữ tu còn hưng phấn. Lam thị nữ tu sở dĩ hiếm thấy, vừa đến nhân Lam thị gia quy quy phạm cực nghiêm, thứ hai Lam thị nữ tu không dễ dàng ra ngoài, tham dự săn đêm hoặc dòng họ tụ hội nhiều là nam tu, thường xuyên qua lại, hoạt Lam thị nữ tu tự nhiên thành so với khuê phòng nữ tử càng khó gặp hiếm có : yêu thích tồn tại. Nhưng, cùng Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ chuyện này đối với đạo lữ so ra, Lam thị nữ tu như thế nào đi nữa hiếm thấy cũng chỉ là một nữ tu không phải? Tiên môn danh sĩ cùng người người gọi đánh ma đạo lão tổ kết làm đạo lữ loại này náo nhiệt không những không thông thường, quả thực có thể nói trước không có người sau cũng không có người, có thể nói tu đạo giới trong phần độc nhất, không tận mắt quá cũng không dám tự xưng Lam thị môn nhân . Không khéo chính là, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện kết làm đạo lữ sau, vẫn cứ gặp loạn tất ra, một năm trong hiếm thấy có mấy ngày chờ ở Cô Tô, ở thì cũng là ít giao du với bên ngoài, dẫn đến đa số Lam thị đệ tử cũng cũng chưa từng thấy tận mắt chuyện này đối với đạo lữ. Thế là Hàm Quang Quân tư thất tĩnh thất đột nhiên náo nhiệt lên, có việc, không có chuyện gì, đều tìm tận các loại cớ "Đi ngang qua" tĩnh thất, liền vì là xem đôi kia ngạc nhiên có phải hay không đạo lữ một chút, cũng chính là tiên sinh Lam Khải Nhân lúc này người không ở Cô Tô, bọn tiểu bối mới dám như thế, thay thế Lam Khải Nhân quản thúc các học sinh Lam thị trưởng bối tức giận đến não ngất, lệnh cưỡng chế hết thảy tiểu bối không cho tiếp cận tĩnh thất chu vi năm mươi thước bên trong, người vi phạm sao ba mươi lần gia quy ── đứng chổng ngược ở, tĩnh thất, nóc nhà, sao.

Bọn tiểu bối lập tức yên tĩnh . Đứng chổng ngược ở tĩnh thất trên đỉnh một bên xét nhà quy một bên nghe Hàm Quang Quân góc tường, cảm giác kia thật đáng sợ, ai cũng không muốn thử nghiệm.

Không biết chuyện suýt chút nữa bị vây quan Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, ở hướng về Lam Hi Thần báo bị chuyến này đoạt được sau, liền ở Lam Hi Thần dưới sự kiên trì về tĩnh thất nghỉ ngơi, trên đường thấy cố ý hậu ở bên đường Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi, biết được Tiểu Bình Quả gây ra chuyện ngu xuẩn đã kinh động Giang Trừng, cười ha ha, không hề có thành ý địa lấy ra mấy cây từ tiên sơn rút đến cỏ dại đi đậu Tiểu Bình Quả, đem kiêng ăn đến mức rất hoa con lừa tức giận đến trực đá hậu, doạ chạy vây quanh Hàm Quang Quân một vòng bạch thỏ, cuối cùng lấy Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện xách về tĩnh thất, hai vị tiểu bối đem hoa lừa xả đi, mới coi như kết thúc cuộc nháo kịch này.

[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ