Ngày lễ Hi Trừng ─ Giáng Sinh thiên
※ hiện đại giả thiết.
※OOC cùng kéo lang cùng bay.
※ tiểu đoản văn. Có thể sẽ có đến tiếp sau.
Trở lên quét mìn đều thông qua xin mời đi xuống ↓↓↓
Thấy rau chân vịt, cần đăng kí mới có thể xem thịt. Không nhìn thấy rau chân vịt mời xem đồ.
※ hiện đại giả thiết.
^000 cùng kéo lang cùng bay.
※ tiểu đoản văn. Có thể sẽ có đến tiếp sau.
Trở lên quét mìn đều thông qua xin mời đi xuống II chuông cửa vang lên.
Giang Trừng xuyên thấu qua mắt mèo nhìn thấy lôi kéo rương hành lý Lam Hoán thì, vi ngớ ngẩn, nhưng vẫn là 幵 tỏa thả người vào cửa.
"Quấy rối." Lam Hoán lôi kéo rương hành lý bước vào huyền quan, lễ phép tính khom người, đem trên tay nhấc theo chỉ túi đặt ở cạnh cửa, vừa quay đầu, nhìn thấy không có một bóng người yên tĩnh không hề có một tiếng động phòng khách, cũng choáng.
Giang Trừng liếc mắt tay cầm chỉ trong túi đóng gói tinh mỹ lễ hộp, giơ lên cằm dưới cùng Lam Hoán đối đầu tầm mắt, từ trước đến giờ lạnh nhạt thần sắc hiếm thấy xuất hiện một chút thương hại.
"Bọn họ hai ngày trước rút trúng du lịch, phỏng chừng chính đang II đảo trên bờ cát sát hại vô tội đại chúng mắt tình đi." Giang Biên hướng đi trong đảo, bưng lên quản môn trước vừa mới tiếp mãn cà phê, nhìn một chút còn đang loạn nhịp tim Lam Hoán, quá độ thiện tâm 幵 xiè quỹ xách ra một Mark (mã khắc) chén: "Nghe nói các ngươi người nhà họ Lam không uống hàm cà phê nhân cùng cồn đồ vật, nước suối?"
"..." Lam Hoán phản xạ tính lấy ra điện thoại di động tay dừng dưới, ngửi bên trong nồng nặc thẻ bố 竒 Nặc mùi thơm nói: "Cảm ơn. Cà phê vẫn là uống."
Rất như quen thuộc a. Giang Trừng thầm nghĩ, thay đổi cái khách dùng chén cà phê phóng tới cà phê ky dưới.
Làm phong phú cam thuần mùi thơm hai kiền dồi dào bên trong thì, Lam Hoán nửa người chính hãm ở thư thích đồ lười biếng bên trong, hơi khom bối cho đệ đệ phát tin tức. Giang Trừng bưng thịnh tải cà phê, nãi cầu, đường bình cùng tiểu thi khay đi tới, trong lúc vô tình miết tới điện thoại di động bình mịch trên điểm 幵 nào đó đối với phu phu cay mắt chiếu, vừa nhìn liền biết là mới vừa đập không lâu, tạc thiệt nói: "Một ngày không tú ân ái sẽ chết." Nói nhưng cũng hướng một người sô pha ngồi xuống, điệm lên phá ly trên khay trà tay ky quét dưới, đúng như dự đoán mới nhất một cái tin tức chính là đến từ Ngụy Anh cay mắt chiếu. Tam Độc thánh thủ: ( mẹ chết đi )
Tam Độc thánh thủ: ( các ngươi xảy ra chuyện gì? ! Lam nhị không thông báo Lam đại? )
Bên kia rất nhanh địa biểu hiện đã đọc, nhưng ma sượt một hồi mới xuất hiện tin tức, nửa phần không giống bình thường tổng lấy tú ân ái nhiều năm ngược cẩu tốc độ tay tự hào Ngụy mỗ người.
Di Lăng lão tổ: ( nói rất dài dòng... )
A. Giang Trừng cười lạnh lại.
Tam Độc thánh thủ: ( hướng về ngươi làm mất đi một cái tiên tử cũng biểu thị không muốn cùng ngươi nói chuyện [ ngữ âm động đồ ] )
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên Vũ
Fiksi PenggemarNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Đông Nam phong CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ==== Note: QT đọc rất hại não.