Lư Sơn Yên Vũ (16 - 20)

511 23 0
                                    

( Hi Trừng ) Lư Sơn Yên Vũ (mười sáu)

( quét mìn ) ( tất xem! ) 

※ văn tên cùng nội dung không có quan hệ gì, thuần túy không nghĩ ra văn tên, tiện tay trảo một dùng dùng.

※ có tự nghĩ ra nhân vật (chỉ là cái nội dung vở kịch duỗi tay).

※OOC, kéo lang phối.

※ tư thiết qua lại.

※ bình luận tự trọng, không hắc không bấm.

Quét mìn đều thông qua xin mời đi xuống ↓↓↓

(mười sáu)

Tiết Dương không chết, cùng âm Hổ Phù đồng hóa, kèm hai bên Xích Phong Tôn hồn phách. Âm Hổ Phù một ngày không hủy, Tiết Dương liền sẽ không chết.

Can hệ trọng đại, Giang Trừng ra tu luyện thất sau, về thư phòng lấy ra thông tin phù triện, truyền vào linh lực hướng về không trung vỗ một cái. Chỉ thấy phù triện không hỏa tự cháy, hiện ra hai hàng tự sau, lập tức biến mất không còn tăm tích.

Hai ngày sau. Ưng thành. Trĩ thủy một bên.

Đây là Giang Trừng phân phát Nhiếp Hoài Tang tin tức. Lựa chọn ưng thành lý do là nhân ở vào Thanh Hà cùng Vân Mộng trong lúc đó, song phương đi tới ưng thành đều là hơn một ngày lộ trình. Một cái khác lý do là Nhiếp thị cùng ưng thành Diệp Thị đời đời nhân thân, quan hệ thân dày, ở ưng thành sắp xếp sẽ đối mặt Nhiếp Hoài Tang mà nói là việc nhỏ một việc.

Phong quan đại điển sau, Nhiếp Hoài Tang nói ba gia hợp lực thủ hộ phong quan nơi, nên lưu cái khẩn cấp dùng thông tin biện pháp, liền cho này mấy tấm phù triện. Bây giờ nghĩ lại, nói không chắc đầu kia hồ ly lúc đó đã dự đoán đến cục diện hôm nay, mới trước đó chuẩn bị thôi.

Giang Trừng chỉ định gặp mặt địa điểm, lại để lại một phong thư, bàn giao chủ sự đối ngoại tuyên bố tông chủ bế quan tu luyện, không thể đối với bất kỳ người nào nhấc lên rời đi việc, liền Kim Lăng cũng không thể đề.

Làm xong những này, Giang Trừng đi mật đạo lặng lẽ rời đi Liên Hoa Ổ, hướng đi bạc tàu nhanh yên lặng bên dòng suối, cho mình làm cái chướng mục thuật, vùng vẫy tàu nhanh xuôi dòng vào hà.

Một phương khác, đang ở Lan Lăng Kim Lăng thu được Lam Tư Truy sao đến thư, duyệt sau, cau mày đem tin một cái đốt, triệu đến chủ sự dặn dò mấy cú, lập tức bội trên tuổi hoa, mang tới đã dưỡng cho tốt chân thương tổn nhảy nhót tưng bừng tiên tử, lĩnh một đám môn sinh hướng về Lan Lăng vùng ngoại ô săn đêm đi tới.

Giang Trừng đuổi hơn nửa đêm thủy lộ, đến thủy thế so sánh hoãn khu đoạn, phỏng chừng chạy chầm chậm một trận, bình minh liền có thể đến trung du cải đi đường bộ, thế là khởi động trận pháp xuôi dòng chạy chầm chậm, tiến vào khoang thuyền hơi sự nghỉ ngơi.

Tỏa linh trong túi Kim Quang Dao không có động tĩnh gì. Giang Trừng đã thăm dò qua hắn hồn phách tình hình, bảy phách không hoàn toàn, có thể chậm rãi ôn dưỡng, nhưng thiên, địa, người ba hồn trong thiếu hụt cực kì trọng yếu Địa hồn, cứ thế mãi đem từ từ mất đi tự mình, trở thành một sợi hiếm hoi còn sót lại chấp niệm cô hồn dã quỷ, không cách nào đi tới Địa phủ, cũng vào không được Luân Hồi.

[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ