Ngọc Lan

97 3 0
                                    

(Hi Trừng ) Ngọc Lan (toàn)

⚡ABO x hiện đại tu chân ⚡

⚡ nhan trị đảm đương Lam Hi Thần x nữ trang đại lão Giang Trừng ⚡

Đưa cho 25 thái thái, sinh nhật vui vẻ! @ nhất quán không vũ

Tối hôm qua phát xuống thiên thì muốn nói không có đề kỳ làm trái quy tắc, liền vô dụng trường đồ phát, kết quả ngày hôm nay vẫn bị khóa,

Quả nhiên không thể ôm may mắn tâm thái _(:з" ∠)_

Xin mời hướng về blog xem toàn thiên ~

Bản văn xin mời hướng về rau chân vịt.

Xem chữ phồn thể tiểu khỏa bạn xin mời hướng về nơi này.

25 thái thái sinh hạ!

⚡ABO x hiện đại tu chân ⚡

1

Giang thị trưởng nữ cùng Kim thị trưởng tử lễ đính hôn làm được long trọng, trường hình yến phòng khách không thể nhìn thấy phần cuối, một mặt là thế gia trưởng bối thân thiện xã giao, một đầu khác nhưng là công tử trẻ tuổi các tiểu thư ở nhẹ giọng đàm tiếu.

Dày nặng nhung tơ song mạn ở ngoài, hai tên nam nữ trẻ tuổi chính tiến hành một hồi không hề có một tiếng động đấu sức.

"Nguyện thua cuộc, bé ngoan cùng ca ca đi thôi!" Thiếu niên mặc áo đen thấy xả bất động, đen nhánh hai mắt vội vã địa chuyển động, ngược lại đưa tay đưa về phía tinh tế vòng eo.

Sắp thực hiện được trong nháy mắt, đi về phòng yến hội cạnh cửa đột nhiên thoáng hiện một đôi hầu như giống như đúc thân ảnh màu trắng.

"Ngụy công tử, nguyên lai ngươi ở đây." Người đến chi cười một tiếng nói.

Ngụy Vô Tiện vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Lam Vong Cơ mơ hồ biến thành màu đen mặt, vội vã giơ hai tay lên, cười nói: "Lam nhị thiếu gia, Lam nhị ca ca, đừng nhìn ta như vậy hành sao, hảo hảo một tấm đẹp đẽ mặt khiến cho quái đáng sợ."

Lam Vong Cơ sắc mặt càng đen, Ngụy Vô Tiện không lo được thiếu nữ, liền vội vàng tiến lên nhàn thục địa nắm ở hắn kiên, vừa nói vừa cười mà đem người mang đi .

Thiếu nữ trước sau vuốt tay buông xuống, mặt giấu ở mái tóc dài đen óng sau, bao vây ở nhuyễn trù trong gầy gò thân khu phảng phất lòng vẫn còn sợ hãi giống như khẽ run.

2

Một vệt toả ra thanh nhã Trầm Hương tay không mạt đột nhiên ra hiện tại thiếu nữ tầm nhìn trong.

"Không sao rồi." Ôn hòa tiếng nói như gió xuân giống như vang lên.

Lam Hi Thần nguyên bản chỉ là thấy bào đệ tâm tình không tốt, kéo hắn đến sân thượng hóng mát một chút, nhưng gặp được này lúng túng một màn.

Giang gia con nuôi Ngụy Vô Tiện làm người thông minh cơ biến, phẩm tính không xấu, chính là có cái không tốt lắm tật xấu, nhìn thấy đẹp đẽ tiểu cô nương liền lên đi đùa giỡn mấy cái, chỉ có chính mình đệ đệ trì đạt được hắn, nhắc tới cũng là nghiệt duyên.

[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ