Khử tà

241 4 0
                                    

( Hi Trừng ) khử tà

※ một không có nhận thức hơn nữa suýt chút nữa đến muộn đoan ngọ văn.

※ lông xù. Tàn tật ngạnh.

Một,

Sau giờ ngọ kiêu dương chính sí, mấy cái phụ trách tung quét tiểu nha đầu nâng bánh ngọt cùng trù phòng tân xào hạt dưa, ngồi xổm ở giả sơn bí mật một góc lười nhác hóng gió.

"Quá trưa ôn tiểu công tử lại tới nữa rồi."

"Không phải là, còn mang theo tân ba trên hắn đầu bảng, trước mặt mọi người lâu ôm ôm..."

Tiểu nha đầu môn ha ha nở nụ cười, tiếng cười đi kèm khái hạt dưa tiếng, có vẻ đặc biệt vui vẻ.

Ở giả sơn một đầu khác ngọ khế Giang Trừng mở to không mang hai mắt, ma sa trong tay tiểu vật, đem bọn nha đầu tán gẫu khái không sót một chữ nghe tiến vào trong tai, nhếch miệng lên trào phúng độ cong.

"Thiếu gia! Trừng thiếu gia! Ngài ở đâu a!"

Xa xa truyền đến gã sai vặt tìm người kêu to tiếng, bọn nha đầu kinh ngạc dưới, mau mau thu thập một Địa Lang tạ, đem bánh ngọt bao ở trong khăn giấu kỹ.

"Mọi người mù còn không an phận, thấy thiên ở trong vườn đi lung tung." Có cái gan lớn tiểu nha đầu thối tiếng, bị lớn tuổi điểm một đầu ngón tay đâm ở trên đầu: "Nói bậy, không tới phiên ngươi ghét bỏ chủ nhân!"

Có bên cạnh tới ba phải: "Nơi này nhưng là Ngụy phủ, họ Ngụy mới phải chính kinh chủ nhân. Lại nói cái kia ôn tiểu công tử đối ngoại nói là cùng chúng ta Đại thiếu gia không hợp được, vô sự liền tới cửa chửi bậy ── ai không biết được Ôn gia cùng Giang gia cái kia bút nát trướng, đây là hướng về phía Giang công tử đến đây! Đáng thương Đại thiếu gia..."

Tiểu nha đầu môn tiếng bàn luận từ từ xa. Giang Trừng đột nhiên không thấy bóng người là chuyện thường xảy ra, khởi đầu bọn sai vặt còn nơm nớp lo sợ địa để tâm tìm kiếm, sau đó số lần một nhiều, cũng là tập mãi thành quen . Cái kia đến tìm người gã sai vặt hô một hồi, thấy không có người trả lời, liền hất tay mặc kệ .

Giang Trừng nguy nhưng bất động địa dựa vào giả sơn, chậm rãi nhắm hai mắt lại, nắm chặt trong tay vật.

── này Ngụy phủ là không lưu lại được .

Hai,

Nói làm liền làm.

Ngụy phủ là Ngụy Đô Thống này một đời mới phát tài, trong phủ quy củ không nghiêm, trưởng tử từ nhỏ cùng hạ nhân hài tử đồng thời quậy hỗn nháo thói quen, chủ nhân cùng hạ nhân không đến nỗi hoàn toàn không có lễ nghi, nhưng cũng không giống bình thường quan gia, càng như cái náo nhiệt đại gia đình.

Giang Trừng từ bị tiếp tiến vào Ngụy phủ sẽ không có trường lưu ý tứ. Ở Ngụy phủ hai năm rưỡi, hắn bỏ ra nửa năm thăm dò trong phủ địa hình, lại dùng thời gian hai năm, để Ngụy phủ trên dưới quen thuộc hắn chính là cái "Tính tình cổ quái, thường thường nháo mất tích hoặc đóng cửa không ra người mù" .

Cho nên khi Giang Trừng đem cửa phòng một tỏa, sấn gã sai vặt lười nhác chuồn ra Ngụy phủ thì, càng không có bất luận cái gì người phát hiện; cũng không có bất kỳ người nào phát hiện Giang Trừng tuy mù , kỳ thực còn có thể thấy mọi vật, chỉ là nhìn cái gì đều vô cùng mơ hồ, không gặp màu sắc, chỉ là hôi trắng đen một đoàn đoàn hồ dán.

[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ