( Hi Trừng ) Lư Sơn Yên Vũ (một)
( quét mìn ) ( tất xem! )
⚡⚡ có tự nghĩ ra nhân vật (chỉ là cái nội dung vở kịch duỗi tay).
⚡⚡ nguyên bối cảnh, OOC, kéo lang phối.
⚡⚡ tư thiết qua lại.
⚡⚡ nhắn lại tự trọng, chú ý sự hạng xin làm theo thông cáo.
Quét mìn đều thông qua xin mời đi xuống ↓↓↓
(một)
Một chút tiếng nước ở bên tai vang vọng, hầu như là cùng trong nháy mắt, hắn hiểu được, chính mình chính đang nằm mơ.
Hắn nắm phụ thân tay, đứng lấy hài đồng hắn xem ra quá với cao to trước tấm bia đá, nghe phụ thân lấy nhất quán ôn hòa ngữ khí nói cho hắn: Đây là Cô Tô Lam thị quy huấn bi, khắc chính là Cô Tô Lam thị gia huấn.
Hắn tò mò sờ sờ bi trên lít nha lít nhít tự, ngửa đầu hướng phụ thân nói: Giang thị không có quy huấn bi.
Phụ thân cười nói: Vân Mộng Giang thị gia huấn vẻn vẹn một cái, tự nhiên không cần lập bi soạn văn.
Tuổi nhỏ hắn tỉnh tỉnh mê mê, ngước đầu nhìn lên mặt mỉm cười phụ thân, trọng trọng gật đầu, theo cha thân bước vào Lam thị sơn môn ──
Giang Trừng tỉnh lại, thủy Mặc Thanh liên tím nhạt tiêu trướng đập vào mắt để. Trong phòng ngủ trùng trướng thâm liêm, không nhận rõ ban ngày đêm tối, nhiên tu giả cảm ứng thiên địa, không cần tạ trợ ngoại lực liền có thể biết canh giờ.
Canh giờ còn sớm, Giang Trừng sửa sang lại cũng không làm sao tán loạn áo ngủ, đứng dậy ngồi xếp bằng ở thiết với giường một đầu khác tiểu mấy trước, kích thích lô trong tế hôi. Quen thuộc lá sen Huân hương rất nhanh địa dật tản ra đến, lư hương đánh bóng trơn bóng hồ diện phản chiếu ra mặt mũi hắn ── mắt hạnh tế lông mày, da như trù lăng, tuấn mỹ đến có chút con gái khí, nhưng nhân tính cách nguyên cớ, có vẻ kiêu căng cay nghiệt, khó có thể thân cận, do ngũ quan đến tính cách nhanh nhẹn là mẫu thân Ngu phu nhân phiên bản.
Tình cờ, Giang Trừng sẽ hoài nghi, giống như mẫu thân Ngu thị, lấy kế tục tự mẫu thân Tiên khí Tử Điện dương danh bách gia chính mình lãnh đạo Giang thị, vẫn là trước kia Vân Mộng Giang thị sao?
Cái này cần từ Giang Trừng cha mẹ nói tới.
Năm xưa, Mi sơn Ngu thị cùng Vân Mộng Giang thị không để ý nhi nữ ý nguyện mạnh mẽ thông gia. Dẫn đến Giang Phong Miên cùng với thê Ngu Tử Diên cảm tình không hòa thuận, trở thành mọi người đều biết chi oán lữ, Vân Mộng Giang thị trên dưới đều gọi chủ mẫu vì là "Ngu phu nhân" mà không phải "Giang phu nhân" . Ngay cả như vậy, hai người hôn sau nhưng sinh ra một Song nhi con gái, trưởng nữ tên Yếm Ly, ấu tử chính là Giang Trừng.
Lúc nãy cái kia mộng cảnh, cùng với nói là mộng, kỳ thực là Giang Trừng một đoạn nhi thì ký ức.
Lúc đó Giang Trừng có điều ba tuổi dư, nhân Liên Hoa Ổ trong không có tuổi tác gần gũi bạn chơi, thấy phụ thân ôn hòa mà mẫu thân nghiêm khắc, tự nhiên thiên hướng phụ thân khá nhiều, rảnh rỗi liền dán phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên Vũ
FanfictionNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Đông Nam phong CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ==== Note: QT đọc rất hại não.