( Hi Trừng ) đệ chín chín tám mươi mốt
Một chiếc xe nhỏ, mời xem đồ.
Thực sự không quá am hiểu đường, tạm thời coi như ngược sau ngọt ba (hãn)
Nửa năm trước.
"Này làm sao tất thành khắp phòng lam thiên Bạch Vân ? Giang Biên nhảy ra một tấm sắc điệu minh lượng đồ, giơ lên tới hỏi Lam Hi Thần.
"Trẻ nhỏ phòng. Lam Hi Thần chính đang thư phòng sơ đồ trên làm sửa chữa, lãng nói vẻ mặt tươi cười
Nói.
"... Giang Biên nghẹn lại, trong khoảng thời gian ngắn càng không biết được nên trở về cái gì tốt. Hơi một tế tư, nhớ tới khôi hi cự năm gần đây cùng tính cách lạnh nhạt bào đệ Lam Vong Cơ đột nhiên 幵 bắt đầu tần hệ giao nhỏ, nội dung đều là Lam Vong Cơ nhận nuôi một tên hài tử sinh hoạt chiếu cùng viết thường chi tiết nhỏ. Lam Vong Cơ đối tượng là Giang Biên bạn thân Ngụy Vô Tiện. Giang Biên gặp đứa bé kia hai, ba lần, đúng là cái thanh tú ngoan ngoãn hài tử. Lúc trước chỉ cho rằng Lam Hi Thần là đơn thuần quan tâm người nhà, lúc này mới lỗi ngộ cái gì từng cái
Nguyên bản hứng thú đắt đỏ nơi ở cũ sửa chữa lại đột nhiên mất đi chờ mong, trở nên phảng phất không có quan hệ gì với hắn giống như 0
"Đây là phòng của ngươi, theo ngươi yêu thích đi.
Thiết kế đồ rơi vào trên bàn cà phê đồng thời, Giang Biên bóng lưng đã biến mất ở huyền quan ngoại.
Mấy viết sau.
"Trùng hợp a, lam tổng, vị nữ sĩ này là từng cái? Giang hoạch mang theo hoàn mỹ xã giao cười dung, nhìn về phía đối với trác mà ngồi Lam Hi Thần cùng một vị khí chất trang nhã cô gái trẻ. Khôi Hi Thần có hưng hình người nhà họ Lam tinh xảo ngũ quan, ở thư hương ái đào trong dưỡng ra một thân Tốt khí chất, có thể nói quân tử trong quân tử, cô gái này càng cũng 8 không kém, tia 8 không bị Lam Hi Thần quang thải vượt trên, ngược lại vô cùng hài hòa, nhìn qua chân thực Tốt một đôi tài mạo kiêm cụ bích nhân.
Khôi Hi Thần chưa 幵 khẩu, phụ trách mang vị thị giả không gặp Giang Biên hình bóng, vội vã đi vòng vèo tìm đến. Giang Biên làm cái thủ thế, áy náy nói: "Đồng bạn đang chờ ta, trước tiên thất cùng với, lam tổng.
Mấy tháng sau.
Vù địa một tiếng, điện thoại di động bình mịch đột nhiên sáng lên, bắn ra tân thu được tin tức nhắc nhở song.
( Di Lăng phát tới điện mừng, chúc mừng Giang đổng đệ chín chín tám mươi mốt thứ ra mắt thất bại! ) Giang Biên ra tay như gió, ngay lập tức đè lại điện thoại di động bình mịch, thầm mắng "Lão tử cái mông còn không tọa nhiệt, thất bại cái X! cũng hiểu được trận này ra mắt ở hắn một chút nhìn thấy nhà gái tướng mạo sau, dũng là Thổi ] ':.
Giang Biên tướng mạo không kém, cũng không phủ nhận chính mình có nhan khống thuộc tính, nhưng cũng không quá nghiêm khắc tướng mạo, hợp mắt thư thái là được. Chỉ là cô gái trước mắt rõ ràng? Đồ? Đến quá mức hỏa, nếu không là luôn mãi xác nhận bàn không có sai sót, giấy chứng nhận mảnh căn bản không nhận ra bản thân. Giang Biên xưa nay căm ghét không thành thực giả, nhà gái hành động này đã nhất định ra mắt phá cục, đón lấy cũng vô tâm ứng phó. Thấy thị giả 幵 bắt đầu trên 幵 vị món ăn, mạo lên điện thoại di động giải tỏa, nhìn xuống tin tức, một mặt kinh ngạc nói: "Xin lỗi, công ty có việc gấp không thể không đi từng cái bữa ăn này ta xin mời, ngươi tùy ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên Vũ
FanficNguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu ==== Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Đông Nam phong CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ==== Note: QT đọc rất hại não.