Ư đản hạ văn

111 3 0
                                    

( Hi Trừng )2017 ư đản hạ văn

※ thông lệ kéo lang cùng OOC.

※ tuy rằng đã muộn một điểm vẫn là kiên quyết xem là ư đản hạ văn.

※ lông xù ngạnh hiện đại bản.

Điểm này xem văn.

Công viên so với bình thường làm đến rối loạn.

Như thế ý thức được đồng thời, qua đường thanh niên vội vã bước chân dừng lại một thuấn, nhìn phía không có một bóng người, chỉ có thanh bạch ánh đèn cùng con muỗi bay lượn yên lặng công viên.

Bữa tối thời khắc, trong công viên đầu chuyện đương nhiên địa không có đứa nhỏ lưu lại, dẫn lên gây rối chính là

"Ô Nha?"

Thanh niên vầng trán quán tính nếp gấp càng thêm thâm một tầng.

Ô Nha thực hủ là mọi người đều biết việc, có thể tưởng tượng được, Ô Nha quần tụ chi nơi khoảng chừng là có làm người cũng không quá muốn sắp tới đem về nhà ăn bữa tối trước nhìn thấy hình ảnh. Từ Ô Nha chiếm cứ phạm vi phán đoán, khẳng định không phải điểu, thử hàng ngũ.

"Đi, đi!"

Thanh niên lấy lại tinh thần thì, mới phát hiện mình kỷ tiến vào công viên, bước qua tu bổ bằng phẳng thảm cỏ, phất tay xua đuổi Ô Nha.

Ô Nha cũng không luyến tìm, thấy có nhân loại tới gần liền cạc cạc kêu một dỗ dành mà tán.

"Đây là "

Ô Nha tản đi sau, trên mặt đất một đoàn rối tung hôi ô Bạch Mao đập vào mắt liêm, thanh niên vầng trán nhíu chặt, cúi người dò xét dưới, cảm giác vẫn còn có khí tức, mau mau lấy ra điện thoại di động gọi điện thoại.

"Nhiệm vụ khẩn cấp, lập tức đến tây nhai công viên, lái xe tới."

\ ) trò chuyện bến bờ truyền đến mơ hồ không rõ đô nhượng.

"Ngươi mới vừa luộc xong cơm chính đang ăn? Ngươi cũng chỉ sẽ mì đi, " thanh niên đốn đốn, sử dụng đòn sát thủ: "Ít nói nhảm, mười phút trong vòng đến liền mua quý phiếu 4 cho ngươi."

Trò chuyện đoan truyền đến một tiếng hưng phấn vang dội huýt sáo, lập tức bị một phương diện kết cột. Thanh niên cười lạnh dưới thu hồi điện thoại di động, không chê tạng địa bắt đầu cẩn thận kiểm 査 cái kia đoàn lông xù thương thế.

2

Lông xù không cái gì thương tổn, chỉ là đói bụng hôn mê. Tắm xử lý một chút bị mổ ra tiểu thương tổn sau, toàn bộ khuyển rực rỡ hẳn lên, bộ lông nhu thuận, thể hình ưu đẹp, nhìn qua rất có vài phần quý khí. Lễ phép ăn xong khuôn mặt đẹp con gái thú y cung cấp một vốc nhỏ thức ăn cho chó sau cũng không có nhiều muốn, ôn hòa địa đụng một cái con gái thú y tay biểu thị lòng biết ơn, bị con gái thú y thuận lợi đẩy ra miệng kiểm 査 hàm răng cũng không giãy dụa.

Con gái thú y kiểm 査 xong xuôi, thâm cảm thấy hứng thú biểu thị, nàng có thể thu dưỡng này chỉ tố chất thân thể không tồi lang thang khuyển. Giang Trừng nhìn con gái thú y long lanh mắt to trong rục rà rục rịch thí nghiệm muốn, ôm lấy rõ ràng khuyển quay đầu rời đi.

[QT Hi Trừng] [ĐNP] Lư Sơn Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ