Vi: Theo lời của 1 bạn độc giả, tui sẽ viết cảnh 18+ giữa Slendy và Ofendy! Tay nghề còn yếu, xin đừng ghét tui!! Tôi sẽ gọi Slendy là "cậu ấy" và Offendy là "chàng" trong chap này.
~~~~~tối hôm ấy~~~~~
Slendy vừa bước vào phòng đã nghe một tiếng cười dâm đãng của thằng mà ai cũng biết... Một cánh tay bỗng choàng quang Slendy khiến cậu cảm thấy lạnh sống lưng. Offendy thổi nhẹ vào tai Slendy và nói khẽ :"Em mau thay đồ đi, anh chuẩn bị sẵn tình dược và bcs rồi đấy~"
" Đ-đừng mà..., lỡ Ichi với mấy đứa khác nghe thấy thì..."-Slendy đỏ mặt
"Thì cũng có sao đâu 'em yêu'~"- Offendy liếm nhẹ tai Slendy
"không..."-Slendy run rẩy
"Hay em thích thế này~?"-Offendy vừa cười vừa sử dụng xúc tua sờ khắp người Slendy...
Thánh dâm bỗng thả Slendy ra và lấy trong túi ra 2 viên thuốc màu hồng... Slendy vừa nhìn đã biết ngay đó là loại tình dược cực mạnh do chính Offendy tạo. Cậu bất giác lùi vài bước, khuôn mặt đỏ bừng sợ hãi.
"Em đáng yêu thật đó, bé cưng của anh~"-Offendy vừa cười vừa xé toạc quần áo của Slendy rồi nắn nhẹ hai núm vú đỏ hồng của Slendy. Chiếc xúc tu ve vẩy một lúc rồi đâm mạnh vào lỗ hậu của Slendy.
"Ngh...A-ah...đ-đừng...."-Hành động bất chợt của Offendy làm Slendy giật nảy mình, hai tay cậu xiết chặt tấm ga trải giường, miệng rên khẽ~~~~~Ở ngoài cửa phòng Slendy, nơi một đám đang nhìn trộm theo sự chỉ dẫn của Ichi~~~~~
Ichi:phụt *xịt máu mũi, đang nằm sml trên sàn*
Vi*lẩm bẩm* không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền....
Hoodie:*cầm máy quay*
Splendor và Trender:*đỏ mặt* giờ mới biết anh Slendy có thể tạo ra những âm thanh như thế...
Helen:*Vẽ lại cảnh Slendy và Ofendy "18+" với nhau* cái này mà bán cho cảnh sát chắc mình giàu to!
Ben: Ichi nói đúng, vì mục đích cao cả hơn!
Masky: Kéo được thằng Ben ra khỏi máy game của nó thì đây đúng là khoảng khắc huyền thoại rồi...
Jeff:*Vừa đi săn về* *đạp cửa* *hét* BỐ VỀ RỒI ĐÂY
Cả đám:*giật mình* *té đè lên cửa làm nó bể* *nhận ra Ofendy và Slendy với hàng nước mắt chảy dài đang nhìn mình*
CP:*chạy mất với tốc độ bàn thờ* 36 kế, chạy là thượng sách!!!!!
Ichi và Virus:*cầm dao* *ánh mắt chết người* làm tiếp hoặc vô Deathnote ngồi!
~~~~~Sáng hôm sau~~~~~
Slendy: Bọn bây bị cấm ăn sáng trong vòng 5 tháng!
Jeff:*ngơ ngác* sao vậy?
CP: Tại mày đó!
Slendy: Riêng Jeff được là ngoại lệ vì nó không thấy và là người giúp ta phát hiện âm mưu của bọn bây, còn hai bà Vi với Ichi thì tự ăn ở nhà rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta
HumorCó yaoi, có hài, có bựa, và mấy cặp vô cùng tình củm~