~~~~~~~~~~ Cửa hàng thẩm mĩ ~~~~~~~~~~~
Ngô Văn A: Xin cho hỏi, ở đây có thể chuyển giới ko ạ?
Jeff: À được chứ, thế anh muốn trở thành nữ à?
Ngô Văn A: À không, tôi muốn chuyển giới cho bạn trai của tôi để bố mẹ có thể cho tôi cưới cậu ấy
Lê Văn B: Xin anh giúp cho *cúi đầu*
Jeff: À được chứ, anh A ngồi chờ chút nhé * kéo B vào phòng riêng *
*3 phút sau*
Jeff: Xong rồi đây~
A : wow! Em ấy trông thật xinh đẹp! Chi phí bao nhiêu vậy?
Jeff: Làm tóc 100$, son môi 100$ , đánh phấn 100$ , độn ngực 3000$ , sơn móng 7000$ , lấy " cái ấy" của đàn ông ra và ghép của nữ vào 200000000000$.
A: Quá rẻ! Tiền đây! * đưa tiền rồi đưa vợ đi*
Jeff: *tự hào* ta giỏi quá mà~~~~~~~~~~~~~~~ Liu Brocon đại nhân ~~~~~~~~~~~~
Liu: Chán quá~ Chẳng bít Jeff ở đâu nhỉ, chắc mình nên đi thăm nó~~~~~~~~~~ EJ ~~~~~~~~~~~
Jack: *ngủ*
Slendy: *đạp cửa* * Ném cái bao chứa một đám nhóc vào nhà* Dậy mau! Có hàng nè!
Jack: *giật mình* Hả!? À, Slendy hả? Tui cứ tưởng là bọn cớm chứ...~~~~~~~~ LJ ~~~~~~~~~~~
Ngô Văn A: Cho em xin một bịch kẹo ạ.
LJ: Kẹo gì?
Ngô Văn A : Kẹo chocolate.
LJ: Có ngay! Cậu muốn dùng cho cậu hay tặng người khác?
Ngô Văn A: Cho bạn tra- À nhầm, bạn gái em ạ.
Lj: Dễ thương vậy, của nhóc đây
Ngô Văn A: Thank you
LJ: You are welcome.~~~~~~~~~~ Masky + Hoodie ~~~~~~~~
*Quán ế tới mức Masky nghỉ việc~~~~~~~~~~~ Splendor + Trendy + Tendy ~~~~~~~~
* Một ngày yên bình ở nhà trẻ
* Splendy đang chơi với mấy đứa trẻ
* Trendy đang may đồ
* Tendy đang dọn nhà~~€~~~~~~~~~ Helen + Pup ~~~~~~~~~
Helen: Tranh đêy~ Tranh gì cx có đêy~ Tranh tội phạm chuyên bắt cóc trẻ em xxx với thằng trai bao ngoài đường cx có đêy~ (ps: ý nói Slendy xxx với Offendy)
Pup: Hôm nay vẫn đông như mọi ngày nhỉ, mà sao chỉ có mấy bức của Slendy-chan với Off-chan là bán được vậy?
Helen: *thở dài* Tại khách hàng chỉ có lũ cớm thôi, nghe nói bọn họ hay để mấy bức tranh khắp nơi gần chỗ ẩn nấp của Slendy để dụ hắn đấy!
Pup: Heh, còn tôi thì nghe nói là những khi để tội phạm trốn thoát, họ thường ngồi ngắm mấy bức tranh để giải trí đấy.
Helen: Nghĩ lại cx tội nhưng mà vì lũ cớm giàu quá nên ta đành thôi~~~~~~~~~~ Tiệm game
* Ben đang đi chơi
*Dark Link ở nhà một mình
* DL phá máy của Ben
* Ben trở về
* Đêm nay DL ngủ ngoài bãi rác :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta
ComédieCó yaoi, có hài, có bựa, và mấy cặp vô cùng tình củm~