Cp con người (Jeff x Liu) p1

756 37 12
                                    

Chap này Jeff bị bắt cóc đem bán đấu giá, được Liu mua. Mình sẽ viết thể loại tự truyện với Jeff là người kể nhé.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ư... đây là đâu? Đầu tôi đau quá, tôi chỉ nhớ rằng trg lúc đến nhà EJ tôi đã bị ai đó tấn công... Ưm... lạnh quá... Hả?! Quần áo của tôi đâu rồi!? Sao tôi lại ở trg 1 căn phòng trống không một bóng người trg tình trạng như thế này!? Bỗng, cánh cửa mở ra, một người đàn ông cao lớn bước vào, tôi không thể thấy rõ mặt của ông ta, nhưng tôi chắc chắn là ông ấy đang cười, một nụ cười bí hiểm... Ông ấy nhìn tôi một hồi, có vẻ như muốn nói điều gì, nhưng lại bị tiếng điện thoại ngăn lại... Tôi có thể nghe thấy một giọng nói quen thuộc trg chiếc điện thoại...
" Slendy yêu dấu của anh~ Có việc gì mà lại gọi thế" - Người đàn ông cao lớn nói, tôi giật mình khi nghe tên Slendy, phải chăng họ là người quen?
" Boss mới nói em rằng cậu hẹn baby của cậu ấy tới nhà nhưng lâu quá chẳng thấy đâu, anh tìm nó giúp em được ko?" - Âm thanh vang lên trg chiếc điện thoại
" Hm? Ý em là Jeff hả? Được thôi, nhưng anh ko chắc chắn đâu đấy~"
" Cảm ơn anh nhiều, Offendy..." - Offendy! Đây là bạn trai của Slendy mà?! Hắn làm gì ở đây thế!?
Sau khi tắt điện thoại, Offendy tiến lại gần và thì thầm vào tai tôi...
" Hôm qua, tôi nhận được tin nhắn từ một người mang tên Sully, tôi ko biết anh ta có quan hệ gì với cậu nhưng anh ấy lại cho tôi một lời đề nghị... không! Một mệnh lệnh, anh ta bắt buột tôi phải đem cậu đi bán đấu giá... Tôi có hỏi Slendy, em ấy nói rằng đã từng nghe bạn trai của cậu nói qua về hắn, thư kí của của một Idol nổi tiếng, nhưng đồng thời cũng có một tổ chức ngầm cực kì đáng sợ... Một thông tin nữa tôi nghĩ rằng sẽ rất hữu ích cho cậu... tới bây giờ... chỉ một người duy nhất đem lòng yêu cậu còn sống... Eyeless Jack..."- Offendy bắt đầu hạ giọng khi nói về tổ chức ngầm đó...
Không thể nào! Anh trai tôi là một tội phạm ư?! Anh ấy có thể làm tất cả chỉ để tôi ko thuộc về bất cứ ai khác!? Hơn nữa, mới hai tuần trước, LJ mất tích một cách bí ẩn, phải chăng là... Tim tôi đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi ngực, không... đây không phải là sự thật... Laughing Jack... cậu ấy... Quan trọng hơn, Eyeless Jack... mình không thể... hại chết anh ấy được... Mắt tôi mờ dần, tôi rất sợ... tôi phải làm gì đây... tôi ngã xuống sàn và cảm nhận bóng tối bao trùm lấy tôi... Liu... anh...

~~~~~~~~~~~~~~~~
Cảm thấy thiếu muối nữa rồi, chap sau mới có H nhé :)

Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ