Lily phiên bản nam x Karry phiên bản nam

553 34 17
                                    

( Lưu ý: Mi sẽ đổi tên thành Karry nha!)
Vi: Do TH điên điên khùng khùng đòi làm cặp này nên tui sẽ viết trước, ship của mấy bạn chắc để sau :p. Mà vì đây là phiên bản nam nên Karry sẽ là 1 một thằng công hung ác thích hành hạ thụ nha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Karry: Hello người mới, quen với mn ở đây hết rồi chứ?Lily: Hahaha! Tất nhiên là rồi! Ta là Lily tuyệt vời và vĩ đại mà! *Trg hồ sơ của Lily có nói nhân vật yêu bản thân quá mức*Karry: Mày thật sự là một thằng Jeff thứ 2 trong...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Karry: Hello người mới, quen với mn ở đây hết rồi chứ?
Lily: Hahaha! Tất nhiên là rồi! Ta là Lily tuyệt vời và vĩ đại mà! *Trg hồ sơ của Lily có nói nhân vật yêu bản thân quá mức*
Karry: Mày thật sự là một thằng Jeff thứ 2 trong nhà.... Chắc mày hâm mộ nó lắm...
Lily: Hm... *đọc suy nghĩ của Karry*
Karry: *nghĩ* Nếu đã giống Jeff thì chắc cx là thụ, ko bít ăn có ngon ko nhỉ?
Lily: Nè! Nhà ngươi đang nghĩ bậy bạ gì đó!? Thôi ngay cho ta!!!
Karry: *bịt miệng Lily* *Cười ranh mảnh* Haha... Buồn cười thật, nhóc dám ra lệnh cho ta sao? Chắc mới vô nên chưa bít nhỉ, ai được sống cùng Vi và tập luyện cùng Vi lâu trg thời gian dài thì sẽ trở nên mạnh mạnh hơn, ta vô từ rất lâu rồi, mi nghĩ ngươi chính là kẻ có quyền ở đây sao? Ta sẽ cho ngươi thấy cách để huấn luyện một con sói hư hỏng thành một chú chó luôn biết nghe lời, hahaha...
Lily: *lùi lại* n-ngươi... um!
Karry: *hôn Lily* *cởi đồ Lily ra* *cúi đầu* hãy cùng "khiêu vũ" đến hết đêm nay nào, Lily của ta~

~~~~~~~~~~~
*Karry đè Lily xuống giường, hôn mạnh bạo vào đôi môi mỏng manh của cậu. Lily thở hổn hển cầu xin tha thứ, nhưng cơ thể đã phản bội cậu... Không biết từ lúc nào, Lily đã hứng lên và tạo một dáng nằm vô cùng dâm đãng trước mắt Karry... Cậu đỏ mặt quay đi, tìm cách sửa lại tư thế của mình, nhưng cậu đã không cưỡng lại được 1 trg những đại tội của con người, sự dục vọng....
*Karry cười, nhìn vào người con trai trước mặt, anh thấy đứa nhóc này thật đáng thương, càng cố chống lại, cậu càng mất bình tĩnh. Và rồi... cơn dục vọng đã nắm giữ cả cơ thể của Lily, cậu chồm người dậy và hôn Lily trong vô thức.
" Ara ara~ Đã chịu vâng lời rồi sao? Một chú chó đáng yêu~"- Karry xoa đầu Lily
" Ah... nóng quá... giúp tôi với..."- Lily
" Như thế thì sẽ không vui đâu, hãy chơi một chút đã~"
" H-hả?"- Lily hoang mang
" Nếu nhóc muốn ta cho vào thì hãy tự chơi đùa với cơ thể mình đi~"
" V-vâng thưa chủ nhân..." - Lily bắt đầu đặt 1 ngón tay vào lỗ hậu của mình
" Haha... Ngoan lắm, hãy tiếp tục đến khi nào ngươi ra, lúc đó ngươi sẽ được thử cương vật của ta~"
" Ah... ngh... AHH...!"- Lily ra ngay lập tức sau câu nói của Karry

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vi: khúc sau mấy người tự hiểu :) Viết tiếp tội nghiệp Lily với Karry :')

Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ