*Ngày diễn đã đến, con Vi, Mi và Hadara (tên mới của Ichi) đưa cả dàn đến Nhà hát lớn diễn cho fan xem~
Hada: Mới thông báo hôm qua mà bữa nay đã bán hết vé, lần này tụi mình bội thu~
Vi: Con Kira mà có ở đây chắc nó sẽ thích lắm
Mi: Ê! CP tới giờ rồi kìa!
*Rồi 3 đứa dắt CP lên sân khấu với ánh mắt "làm ko tốt thì chết với bố"...
*Vở kịch BẮT ĐẦU!
Jane: Ngày xửa ngày xưa~*Trên sân khấu, hoàng hậu và quốc vương đang bế một con búp bê hình Jeff, xung quanh có những đứa khác làm nền~ Mn đều rất phấn khích nhưng... khi 3 bà tiên bước ra....
+Ben mặc váy ngắn màu xanh, sau lưng có đôi cánh giả, mái tóc vàng búi lên trg y như TinkerBell
+LJ nhuộm cả người trắng xóa, ai cx tưởng linh hồn chưa được siêu thoát. Đã vậy hắn còn cầm nguyên con gián theo làm đũa thần, làm mn hoảng sợ hét ầm lên
+Liu thì ghê nhất, bước lên sân khấu mà mặt mày đen thui, còn ghê hơn cả bà tiên phản diện. Nói túm lại, vì EJ đc làm hoàng tử nên Liu hiện tại trông rất hắc ám!!
*Tiếp theo là cảnh của Splendor A.K.A tiên hắc ám, lúc mới nhìn ko ai nhận ra đây là người phe phản diện. Khi Splendor bước lên sân khấu, có mấy đứa trẻ chạy ùa lên ôm chân Splendy, đã vậy anh còn cười hiện hậu rồi đùa với chúng một hồi mới đọc lời thoại...
Splendy: Ta nguyền rủa công chúa này....
*Trg lúc Splendy đang đọc thì Ben để ý thấy Liu đang run lẩy bẩy thì mới quay qua nói nhỏ...
Ben: Mày bị gì vậy, chưa tới khúc Jeff bị hôn mà?
Liu: Đ-đúng là thế nhưng...
Ben: Mày thương em thật nhỉ?
Liu: T-tao ko run vì Jeff s-sắp bị hôn...
Ben: Chứ sợ gì?
Liu: Sợ 3 bà nội kia c-chặt đầu....
Ben: Cứ diễn tốt là được mà, đừng lo! Mày càng run càng hủy hoại buổi diễn đấy!
Liu: Đ-đã nói là ko được! Tao đ-đang...
Ben: Đang gì?!
Liu: Đang bị tào tháo ghé thăm....
Ben: Vậy thì cố gắng nhé..... *bịt mũi*
*Khi bà phù thủy Splendy vừa đọc xong lời thoại thì có một mùi "thum thủm" bốc lên, LJ đang nhai gián, ngửi thấy mùi thơm ấy liền lăn đùng ra xỉu, miệng ko ngừng sủi bọt. Thế là Liu và Ben phải đứa nó vào cánh gà để chăm sóc. May là mùi ấy chưa ảnh hưởng đến mn, còn Splendor ko có mũi nên cx ko sao... Khán giả ngồi xem tưởng lời nguyền quá độc ác khiến cho bà tiên trắng sốc quá mà ngất, thế là mn vỗ tay khen ngợi khả năng diễn xuất của LJ....
*Sau đó, mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp đến khi Jeff bước ra...
* Jeff mặc một bộ đầm màu trắng lộng lẫy, chân mang giày cao gót, trên tay đeo một chiếc vòng hình trái tim, miệng bị Vi quét sơn trắng lên nên nhìn ko giống bị rạch nữa, đã vậy còn son môi, đánh phấn hồng, mái tóc dài xõa xuống như dòng suối....
*Mn nhìn Jeff trầm trồ khen ngợi, tới Jane cx công nhận Jeff nhìn như tiên nữ giáng trần, nhưng rồi... "Rầm!" Vì ko quen mang giày cao gót nên Jeff té sml, cậu đứng dậy rồi đi tiếp (nhưng vẫn cứ té hoài).
*Sân khấu hoàn toàn im lặng....
*Khi hoàng tử xuất hiện, mn hét ầm lên: "AHH!! EJ-sama!!!"
* EJ đọc lời thoại rồi cuối xuống...
EJ: *thì thầm* Nhớ diễn cho tốt nhé, Jeff~
*Jeff nhắm chặt mắt và cố nghĩ về những thứ khác, hai bàn tay siết chặt, Jeff liên tục lẩm bẩm: "Không đc giết hắn, Không đc giết hắn, Không đc giết hắn,Không đc giết hắn.........."
*Dưới cánh gà, Liu đã "giải quyết nỗi buồn" xong thì thấy hoàng tử sắp hôn công chúa.....
--------------------------------------
Liệu hoàng tử có hôn đc công chúa? Hay sẽ bị Liu cho bay đầu? Hay còn một kết thúc khác nữa? Các bạn comment cho mình ý của mn nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta
UmorismoCó yaoi, có hài, có bựa, và mấy cặp vô cùng tình củm~