Ngày lễ Valentine của CP con người (p3)

719 52 12
                                    



~~~~~~~~ Cuối cùng cx được làm chocolate rồi ~~~~~~~~
*Hôm nay LJ bận, anh đưa cả bọn địa chỉ tới chỗ bốn con sát thủ mà nó quen và kêu bọn nó nhờ họ chỉ làm sô-cô-la. Cả đám kéo nhau đến nghĩa địa...
Jeff: Chỗ này thấy ớn còn hơn căn cứ của anh EJ nữa... *run*
Ben: Chẳng bít người mà thằng LJ quen là ai nữa, họ chọn chỗ ở tốt ghê... *run*
Helen: Tôi chẳng dám vẽ nữa rồi, sao lại có mấy cánh tay mọc lên từ mấy ngôi mộ vậy chứ?!
Hoodie: A! Có nhà kìa!
*Hoodie chỉ tay vào một căn nhà bỏ hoang, cả bọn liền chạy lại căn nhà đó. Họ gõ cửa, nhưng không nghe tiếng gì... Họ gõ lần nữa, vẫn chẳng có hồi âm... Thế là cả bọn la ầm ầm lên, cuối cùng... cũng có người mở cửa...
???: Hử? Đứa nào mới phá giấc ngủ của ta?
*Các bé thụ sợ hãi nhìn vào người đó, à không, con quái vật đó.... Sau khi đã chắc chắn mình không nhìn nhầm, họ hét lên sợ hãi :"MA CÀ RỒNG!!". Mọi người chạy toán loạn, vừa chạy vừa la hét ầm ĩ, bóng người thứ hai dần xuất hiện...
???: Thật ồn ào quá! Có để cho ta ăn không!?
*Lại một con quái vật nữa! Đó là người sói! Ai cũng sợ quá mà ngất xỉu, khi tỉnh lại thì...
*Mấy bé thụ đang nằm trong một căn phòng lớn, nơi đây tụ tập đủ bốn con yêu quái: Ma cà rồng, người sói, xác ướp và một con zombie... Bọn họ nói rằng họ sẽ không làm hại các bé vì đã được LJ báo trước, đưa họ tới nhà bếp rồi giới thiệu bản thân...
Ma cà rồng: Xin tự giới thiệu, tên ta là Uchiha Hadara, nhưng cứ gọi là Hada cũng được, tuy là ma cà rồng nhưng ta thường móc mắt người chứ không hút máu họ.
Người sói: Ta là Virus, gọi ngắn là Vi, con của Yuno, LJ có nói 1 trg bọn bây là yandere, nếu người đó muốn được học hỏi thì ta luôn sẵn sàng~
Hoodie: *ngay lập tức bay qua chỗ Vi*
Xác ướp: Tôi tên Mi, rất vui được gặp.
Zombie: Tôi là Lily, chúng ta bắt đầu làm sô-cô-la nhé!
(ps: Vì CP trở thành con người nên tui cho con người thành CP)
*Thế rồi cả bọn bắt đầu làm bánh, tuy nhiên, mọi chuyện không xảy ra như mong đợi...

- JEFF! Cậu đổ nhiều bột quá! Dư rồi!

- Helen! Không bỏ màu vẽ vào tô! Phải lấy trứng chứ!

- Jeff! Mày định giả ma hù bạn trai hả!? Cái mặt toàn bột không hà!

- Tendy! Slendy! Sao hai bọn bây cứ cho sô-cô-la vào chảo chiên thế!?

- Hoodie! Lấy hương liệu trg tủ lạnh! Tìm đâu ra chai mù tạt vậy!?

- Ben! Mày bỏ bao nhiêu kg muối vào đây thế!? Bỏ đường cơ!!!

*Sau một hồi hét la gần bể nhà, 4 con ác quỷ đã khiến cho lũ thụ làm được mỗi người một cái sô-cô-la được gói trg hộp hình trái tim và đạp lũ ăn hại xém làm cháy nhà tụi nó về.
*Hãy xem người được tặng sẽ ứng xử ra sao nhé~
~~~~~~ Jeff ~~~~~~~~
Jeff: *xông vào nhà EJ* Anh EJ! Quà Valentine của anh nè!
EJ: Cho anh sao? Cảm ơn em nhé *xoa đầu*
Jeff: Vậy xin phép anh, em còn phải đi đến một nơi... À, đêm nay em ở nhà gia đình nhé, tạm biệt anh~
Ej: Ừ, đi đi
Jeff: *phóng đến nhà Liu* Liu! Em có quà valentine cho anh nè!
Liu: *lập tức bay tới* Hả? Thật sao? Em trai của anh dễ thương thiệt đó~~ *ôm Jeff*
Jeff: *nghĩ* Không tặng chắc ảnh cầm dao tới giết EJ mất...
Jeff: Liu nè, đêm nay cho em ngủ nhờ được hông~?
Liu: *mắt sáng lên* OK!
*Và Jeff đã bảo vệ được bạn trai trong ngày Valentine :)

~~~~~~~~ Hoodie ~~~~~~~
*Cậu chạy về nhà nhưng không thấy Masky đâu, cậu nhớ lại lời dặn của Vi: "muốn dễ thương trc mặt senpai thì phải mặc váy ngắn, đi đâu cũng mang theo dao để bảo vệ senpai, nếu senpai có gái bu thì tuỳ trường hợp mà làm như sau:
+ Nếu có nhiều đứa:
- Tự cắt vài đường trên cơ thể, lấy đất bôi vào cho giống đang bị thương.
- Gọi cảnh sát tới chỗ senpai và đám con gái.
- Khi cảnh sát sắp tới thì xông vào
- Giết hết toàn bộ đám nữ và chừa lại một con
- Cảnh sát tới nơi thì nói là con nhỏ kia giết tất cả còn mình thì sắp bị giết.
- Cảnh sát sẽ bắt nó đi

  + Nếu chỉ có một đứa
- 3 điều đầu tiên ở trên
- Cảnh sát tới thì nói là mình bị con nhỏ đang bám senpai tấn công
- Nó vô tù

*Sau khi mặc váy vào và ôn lại những gì Vi nói, Hoodie lao đi tìm Masky. Cậu thấy có một con nhỏ đang bám lấy Masky, cậu liền chạy tới, đẩy nó ra và nói:" Đừng có động vào anh ấy!". Con nhỏ chảnh chọe đó nói lại:" Mày là con nào? Vừa lùn vừa xấu! Mày nghĩ mày đẹp hơn tao sao! Ha! Thật buồn cười!". Hoodie định cãi lại nhưng thấy xe cảnh sát đang tới gần nên liền nhanh chóng bỏ con dao nhuốm máu vào túi con đuỹ kia và là ầm lên.
Hoodie: Bớ người ta! Cứu tôi với! Cô ta điên rồi! Giúp tôi với!
*Tiến kêu lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường và cảnh sát, sau khi con nhỏ đó đã bị bắt đi, Hoodie kéo bạn trai về nhà...
Masky: wow... Brian... em nhìn đẹp quá... *mắt long lanh, nhìn chằm chằm vào váy của Hoodie*
Hoodie: Cảm ơn~ Đây! Quà của anh đó! *Đưa Masky sô-cô-la*

~~~~ Viết mỏi tay quá, cứ coi như Dark Link xung sướng đến mức chạy ra đường hét la như thằng điên, Slendy tặng Offendy xong thì bị đè ra hiếp, Puppeteer y như Dark Link và Tendy với Trendy thì như một cặp vợ chồng mới cưới ~~~~~~

Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ