CP con người Liu x Jeff p2 (có H+)

765 39 29
                                    

Cảnh báo: Jeff sẽ bị làm nhục trc mặt mọi người và bị đánh đập tàn bạo, nếu bạn ko muốn mất hình tượng thì đừng xem!
~~~~~~~~~~~~~~~
Tôi bị đem lên khán đài để bán đấu giá, Offendy bắt đầu buổi đấu giá...
" Xin giới thiệu với mọi người, đây là một mỹ nhân tuyệt đẹp mà có thể ai cx muốn có được, nhưng người thắng chỉ có 1, để xem ai sẽ được sở hữu bảo vật này, dạy dỗ cậu ta, khai phá toàn bộ, khiến cơ thể thuần khiết của cậu ấy bị nhuộm đen trở nên dâm đãng, hoặc trở thành nô lệ của người sở hữu. Chúng ta hãy bắt đầu với cái giá nhỏ nhất là 69.000₫ nhé!"
Ofendy nói xong, mọi người bắt đầu reo lên ầm ĩ. Bảng giá liên tục nâng lên, cuối cùng cũng có một người đưa ra mức giá kinh khủng đoạt được phần thưởng. Và như Ofendy nói với tôi trc khi đến đây, người mua sẽ "chơi" với tôi để đánh dấu chủ quyền, đặc biệt hơn, Liu ko hề biết về kế hoạch của Sully, có vẻ như là đang khiêu khích thú tính của anh ấy, tôi run rẩy nhìn người đàn ông mới mua tôi bước lên khán đài. Tôi nhận ra trên tay ông ta có một chiếc roi mây dài, ông tiến lại gần và vuốt nhẹ chiếc roi lên dương vật của tôi, sau đó, ông ta nâng cằm tôi lên và...
"Pằng!" Tiếng súng vang lên, người đàn ông trước mặt tôi ôm bụng ngã khuỵ xuống, mọi người hoảng sợ chạy đi trg sợ hãi, cảnh sát được gọi liên tục, nhưng có vẻ tất cả đều ko biết thủ phạm là ai. Người đàn ông vừa mua tôi chỉ nói được 1 câu cuối trước khi gục đầu xuống sàn: " Liu đại nhân, tôi... xin lỗi". Ôi không... Liu... anh ấy... Tôi quay sang Ofendy, anh ta cuối đầu chào rồi phóng đi. Hơn nữa, trước khi tôi kịp nhận ra, toàn bộ người dân trg buổi đấu giá đều đã có một viên đạn trg đầu, bây giờ... chỉ còn tôi... và anh ấy...
Liu bước lại gần tôi, sắc mặt như sắp giết người, anh ấy mạnh bạo ném tôi vào trong chiếc xe đã chờ sẵn. Tôi không biết anh ấy đưa mình đi đâu, trong suốt quãng đường, chiếc xe hoàn toàn im lặng... Liu chẳng nói gì, chỉ giữ nguyên bộ mặt lạnh băng nhìn ra ngoài cửa xe... Khi xe dừng, tôi thấy một toà nhà to lớn bị bỏ hoang, hình như chúng ta đang ở trg rừng... vừa xuống xe, tôi đã thấy Sully chờ sẵn, cùng với... những con ác quỷ đã giúp tôi làm socola!? Họ làm gì ở đây vậy!? Liu bước lại chỗ của người sói, cô ta đang bàn luận chuyện gì đó với Liu, hình như anh ấy đang run, tới Liu mà cũng biết sợ ư!? Tôi cố nghe lén, nhưng chỉ nghe được vài câu cuối cùng...
" Mày làm cho tốt nhé Liu, nếu không thì đừng trách sao bọn ta độc ác"
" Các người có làm quá không? Tôi nhớ là chỉ dặn giết người mua Jeff thôi mà, sao lại ám bùa toàn bộ người ở chỗ đó thế!?
" Giết một đứa thì chẳng vui, hơn nữa, thịt người cx là thức ăn của bọn ta mà"
" Thôi được rồi, nhưng mọi người phải nhớ bảo vệ EJ nhé, để Jeff thấy rằng chỉ cần ở bên ta thì người nó thương sẽ được an toàn."
" Có cần thả LJ ra ko, người mà ngươi bắt cóc 2 tuần trước ấy?"
" Cứ thả hắn ra đi, ko phải là vấn đề nữa rồi"
Sau đó, những con quỷ gật đầu rồi biến mất, vậy ra, sát thủ ko phải là anh Liu mà chính là họ!? Nhưng... họ nhận được gì từ việc này chứ!? Liu bước lại và kéo tôi vào trong, Sully bước theo sau thì thầm vào tai tôi: "Xin lỗi cậu, hãy cố chịu đựng nhé, sẽ đau và nhục nhã lắm đấy...". Tôi đang mơ màng thì đột nhiên Liu lấy dây thừng cột chặt lấy cơ thể tôi, khi nhìn kĩ lại xung quanh mình, tôi nhận ra rằng ở đây có rất nhiều người đang chứng kiến, họ thì thầm to nhỏ, bàn tán về cơ thể của tôi... Liu cầm roi lên, xoa khắp người tôi...
" Jeff, em biết là anh rất yêu em mà, sao em lại làm vậy với anh, hết lần này đến lần khác em tìm cách bỏ trốn, em biết người ngoài sẽ làm gì em mà. Em sẽ bị những người đàn ông bên ngoài bắt lên giường thỏa mãn dục vọng, không ai yêu thương, không ai cưng chiều, em sẽ lại bị ném đến nơi đấu giá bán cho tên khác, tiếp tục bị làm nhục. Em nghĩ rằng chạy trốn khỏi anh sẽ có được một cuộc sống sung sướng làm sao?!" - Liu hét ầm lên, tôi sợ hãi quay mặt chỗ khác, nước mắt lăn dài trên má, điều duy nhất tôi có thể làm bây giờ là cầu trời cho Liu sẽ nhẹ tay...
Trong nháy mắt, dây thừng bị co kéo, tôi bị nâng lên, hai chân bị tách ra hướng xuống đài. Liu cầm roi da lên, quất vào ngực tôi, lưu lại lại một vết dài...
"Ahhh...." - Ko dừng được bản thân, tôi ngửa đầu rên rỉ, bị làm như thế này trước mặt nhiều người như vậy, tôi cảm thấy xấu hổ nhiều hơn đau đớn
Roi da đi chuyển xuống dương vật của tôi, xoa xoa lỗ hậu rồi chen vào bên trong chà sát. Tôi cố nhịn, răng cắn chặt, mắt tôi nhắm nghiền lại và cố gắng nghĩ về thứ gì khác... Chiếc roi da đâm vào nhanh chóng, tôi run rẩy tìm cách giữ bình tĩnh nhưng... tôi không kìm được, tôi đau quá, điều đầu tiên tôi nhận ra là "chỗ ấy" của tôi đã bắt đầu rĩ nước...
"Đ-Đừng đánh nữa..." - Tôi run rẩy cầu xin
" Chỉ bị roi quất mà cũng chảy nước" - Liu nhìn tôi buông lời châm chọc - " Có phải ngày nào cũng muốn bị đàn ông chà đạp tàn bạo nơi ấy của em đúng không?"
" Không phải... Ahh...!"
Sau một hồi đùa giỡn hả hê, Liu kéo khoá quần, nhắm vào lỗ hậu của tôi mà dùng sức đâm mạnh vào. Tôi đau đớn kêu lên thảm thiết, sắc mặt tôi tái dần đi. Tuy nhiên, có vẻ như tiếng rên của tôi chỉ đang kích thích anh ấy, dương vật của Liu cứng dần lên, hung ác đâm vào giữa 2 chân tôi...
" Ah... đừng... đừng mà..." - Anh Liu không thèm nhìn tôi, cũng chẳng quan tâm tới những lời van xin vô vọng.
Cuối cùng, Liu cũng lên đỉnh, một dòng tình dịch tràn vào bên trong tôi. Anh ấy không hề cho tôi một chút thời gian nghĩ ngơi, anh tiếp tục làm như vậy đến khi tôi lịm dần rồi ngất xỉu....

~ Bonus ~
*Tại một nơi nào đó, ma cà rồng Hada, người sói Virus, xác ướp Mi và zombie Lily đang bị bu quanh bởi một đống người...
Hada: Mại dô, mại dô, video của Jeff bị Liu làm nhục giảm giá 50% đêy~!
Vi: Mua đi, mua đi, bán bột giặt rửa mắt sau khi xem đêy~!
Mi: Bán máu, bán máu đêy~! Một bịch chỉ 5.000₫! Mua đi kẻo hết!
Lily: Máu không đủ thì đã có xe cứu thương, đưa thẳng tới chỗ Dr.Smiley đêy~!
Jane: Cho tao mua!
Clock: Tao nữa! Cho tao một cái!
Sally: Em cx muốn!
Slendy: *vỗ vai EJ*
Ej: *tự kỉ*
Toby: Không bít Yandere Liu với Yandere Hoodie ai đáng sợ hơn nhỉ?
Masky: Cả hai... *đang mặc cái áo in chữ "tài sản của Hoodie"*
Hoodie: *Đang đâm một con đuỹ bất kì nào đó dám lại gần Masky*
Helen: Tội nghiệp Jeff quá.. *thở dài*
Pupeteer: Em cũng đang vẽ tranh dựa theo mấy cái video đó để bán còn gì?!
Helen: Haizz... thật tội nghiệp! *quay mặt chỗ khác, ra vẻ như ta đây ko có tội*
Ben: Jeff ơi... tao thương mày lắm nhưng mà vì tiền, ta phải... *bắt đầu la ầm lên* Bán game chịch Jeff đêy, ai mua hông~!
Dark Link: Em ác thật đấy, Ben... nhưng em vẫn dễ thương nên anh sẽ bỏ qua và không mách Jeff...

~~~~~~~~~~~~~~~~
Thế là Vi đã dùng hết muối trong truyện này rồi, không bít có nên tạm drop truyện ko :(

Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ