Trg chap này, mình sẽ gọi tắt tên nhân vật như sau:
-Pupeteer= Pup~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vào một ngày nọ, CP im ắng lạ thường.... Mọi người đều băng khoăn, niềm vui ồn ào đã biến đâu mất rồi...
Splendor: Hôm nay im lặng quá, ko vui chút nào...
Slender: Vì đang mùa thì nên Vi, Mi, Ichi và TH đi hết rồi. Còn Jeff, như hàng năm đang ngồi khóc trước bia mộ của bố mẹ. EJ đi dạo quanh thành phố để tìm kiếm thông tin về cái lũ đã làm mất đôi mắt của nó. Còn LJ..... cậu... cậu ta... *run run*
Jane: S-sao vậy, đừng làm bọn tôi sợ...
Slender: Nó... nó đang...
Ben: Nói lẹ đi! Đau tim rồi đấy!
Slender: THẰNG LJ ĐANG NGỒI ĂN CON GIÁN TRONG PHÒNG NÓ!!!!!!!!
Cp: Á ĐÙ!!!!!!!!
LJ:Măm măm *thưởng thức gián*
~~~~~~~~~~~~~Troll chút thôi, vào vấn đề chính nào~~~~~~~~~~~~~~~
Helen bước vào phòng mình cùng mấy lọ màu mới, vừa bước vào thì....
*Bùm! Xoảng!*
Helen: *hét* PUPPETEER!!!!!!!!!
Puppeteer:*thò đầu vào* Arara~~ Helen mắc bẫy nữa rồi hả~?
Helen: Giỡn mặt à! Đừng có giăng dây rối khắp nơi trong phòng của tôi chứ!
Pup: hehe, xin lỗi mà~ Té có vui ko~?
Helen: Vui cái cc! Đau chết đi được! Hơn nữa, mấy lọ màu đổ hết lên người của tôi rồi!
Pup: Vậy để anh đền đáp cho em~
Helen:Huh? Anh em gì ở đây!? Khùng à? Đi gặp Dr.Smiley đi!
Pup: Thôi bỏ đi! Không uống rượu mời chỉ muốn uống so rượu phạt chứ gì!? Helen hư quá đó~ *Đẩy Helen xuống giường*
Helen: Nè! Đang làm gì vậy!? Chúng ta sống chung với Splendor đó! Lỡ cậu ta trở về thì sao!?(Từ giờ gọi Pupeteer là hắn, Helen là cậu nhá!)
Hắn nhất quyết ko nghe lời mà đè cậu xuống hôn lên đôi môi mỏng mạnh mềm mại nhạy cảm ấy....
Helen: Um...um... *vùng vẫy*
Pup: Có làm gì tôi cũng sẽ ko buông tha đâu, Helen bé bỏng ~~Hắn tiếp tục cắn đôi môi cậu, cắn những nơi khác trên cơ thể cậu để đánh dấu bản quyền, Ko những vậy, đầu ngón tay của hắn cx bắt đầu thăm dò hậu huyệt nhỏ bé màu hồng phấn của Helen. Cái cảm giác khi hắn chạm vào nơi đó làm mặt cậu đỏ rực. Những đợt run rẩy trg khoái cảm do bị đùa giỡn nơi nhạy cảm làm cậu ko kìm được mà phát ra những tiếng rên mê người "A...hah... AHH...!"
Hắn nhìn cậu mà nhếch môi cười, Helen lạnh lùng thường ngày cx có lúc đáng yêu đến vậy... Hắn nghĩ :"Quả nhiên anh ko thể ngừng yêu em...". Hắn nâng cằm cậu lên.... ah~ Thật là một khuôn mặt kiều diễm khêu gợi con quái thú bên trong hắn...
Nhưng, ông trời đã phụ lòng hắn... Helen bất chợt đánh hắn bằng tất cả sức lực khiến hắn ngã nhào. Bằng một tốc độ 1000000 quả chuối/giây, cậu cầm kéo cắt đứt toàn bộ dây rối rồi chỉa kéo vào mặt hắn với khuôn mặt đe dọa...Helen: C-Ú-T X-É-O!!!! *nhấn mạnh từng chữ*
Pup: *run* V-vâng *chạy*
Helen: Hừ! *nhìn theo bóng hắn* *Mỉm cười* Đừng lo, lần sau tôi sẽ chuẩn bị "đồ chơi" cho hai ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng vấn, ghép đôi và nhiều thứ khác cùng Creepypasta
HumorCó yaoi, có hài, có bựa, và mấy cặp vô cùng tình củm~