Đã một tuần rồi Carla nằm bất động trên giường. Một chút cựa quậy hay mở mắt ra cũng chẳng thấy. Yui cũng thức đêm 7 ngày 7 đêm cũng chỉ chăm sóc cho anh.
Bà vú già đứng ngoài cửa nhìn vào. Bà thấy tội cho cô, bà biết sức khỏe của cô cũng đã xuống hẳn rất nhiều. Mỗi lần tiếng bụng cô kêu lên vì đói, tiếng khớp chân cô kêu lên vì đau và sự đau đớn mà cô phải chịu đựng. Bà lo rằng cô sẽ không chịu nổi.
- Yui. Con mau đi nghỉ đi. Ở đây có bà rồi !!
Nghe bà vú già nói cũng đúng, Yui cũng gật đầu đứng lên và bước đi. Nhưng không hiểu sao cơ thể cô nó nặng hơn thường ngày, đôi mắt hờ hờ nhìn không rõ đường, đôi chân run rẩy va đập vào nhau. Cô bước ra ngoài mà cảm thấy lạnh buốt. Cơ thể cô, nó đang chịu một bi kịch lớn.
[ Bịch ]
Yui ngã xuống, cơ thể cô hoàn toàn mất hết cảm giác. Nhưng đầu cô lại cảm thấy đau nhức như muốn nổ tung. Bà vú già chạy lại đỡ cô đứng dậy.
- Yui! Yui! Con sao vậy? - Vú Già
- .. - Yui
- Yui !! - Vú Già
Bà sờ lên trán cô, nóng. Nhưng khi bà sờ xuống cổ cô, lạnh. Cơ thể cô đang ở mức giới hạn rồi. Bà nhanh chân đưa Yui xuống phòng khách ngồi trên chiếc ghế Sofa. Bà cố gắng tìm quần áo ấm cho cô, nhưng thật không may thì cô chẳng có bộ gì đầy đủ để mặc. Chỉ vẻn vẹn chiếc áo dài tay màu hồng và chiếc quần ngắn màu nâu. Nhưng nó đã bị rách tả tơi bởi nó phải chịu đựng những trận đánh lần trước.
Bà vú già thương xót nhìn cô, đôi tay nhăn nheo của bà chạm nhẹ vào những vết xẹo xấu xí trên thân thể cô. bà khóc, bà khóc thay cho cô. Tại sao một cô gái như cô, hiền hậu, đáng yêu phải chịu sự bất hạnh này.
- Thôi. Con mau ngồi cạnh cái lò sưởi ấm đi. Sẽ tốt hơn cho con đêm nay đấy! - Vú Già
- Vâng thưa bà!! - Yui
Yui được bà vú già dìu đến gần cái lò sưởi ấm. Thật sự mà nói, cô đã thiếp ngủ vì sự dễ chịu này. Tuy những vết thương vẫn hành hạ cô trong khi cô ngủ, nhưng sâu thẳm trong trí tim cô, việc khiến cô đau nhất chính là nhìn Carla chịu đau.
*****
Sáng hôm sau..
Yui bừng tỉnh, cô nhanh chóng nhấc người và đi đến phòng tắm mà bà vú già đã chuẩn bị sẵn cho cô. Tuy ăn mặc rách rưới nhưng cô luôn giữ mình sạch sẽ và gọn gàng nhất có thể. Chuẩn bị xong, cô chải tóc và chạy đến phòng của Carla
[ Cạch ]
Tiếng cánh cửa gỗ nặng nề vang lễn, Yui từ từ bước vào. Lại gần anh, nhìn người con trai có mái tóc bạc kim đang nằm ngủ trên đó, không sao cô yên lòng. Nhìn kĩ qua, cô thấy đường cong và sắc mặt anh thật cuốn hút. Cô nhẹ cười rồi định đưa tay vuốt mái tóc anh.
- Cô đang định làm gì đấy?
( Anh ấy tỉnh rồi! )
Carla nhăn mặt, cố gượng mình ngồi dậy. Nhưng vết thương chết tiệt ở lưng lại hành hạ anh khiến anh cảm thấy đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Diabolik Lovers ] Sự Kết Thúc Đau Đớn
VampirosDiabolik Lovers - Người Tình Ác Quỷ. Bọn họ là những kẻ máu lạnh, vô tâm và có thể moi tim hoặc giết bạn lúc nào không hay. Nhưng cô ấy - Yui Komori. Cô phải sống với bọn họ, bị đối xử tệ hơn cả xúc vật, nơi ở còn không bằng nơi vứt rác. Nhưng sự dị...