Carla Tsukinami ( 10 )

1.3K 40 4
                                    

Yui lờ đờ mở mắt ra. Cô nhanh chóng bật dậy vươn vai vì sự mệt mỏi của tối qua hành hạ cô. Cổ cô hơi nhức, có lẽ là do tối ngủ không đúng tư thế. Rồi cô nhấc mông rời khỏi giường, cô mang dép hình con thỏ đã được để sẵn cho cô và vào phòng tắm chuẩn bị.

Vì lâu lắm rồi mới được ngâm mình thoải mái nên cô mới lợi dụng thời cơ này để thư giãn trong bồn tắm. Suốt 1 tiếng trong bồn tắm đầy nước ấm, Yui làm sạch cơ thể, ngủ rồi làm đủ thứ nghịch ngợm.

[ Két ]

Cánh cửa phòng tắm chợt được mở ra. Yui ngạc nhiên ngoáy cổ nhìn, lúc đầu cô tưởng chỉ là do gió hoặc cô khóa cửa không cẩn thận nhưng đập vào mắt cô là hình ảnh Carla đang quấn độc nhất một cái khăn trắng tinh.

( A- Anh ấy làm gì trong này vậy? )

" Làm gì mà nhìn ta dữ vậy? "

Carla vừa nói vừa cười mỉa mai. Anh thừa biết con gái ai cũng vậy, Yui cũng chẳng là ngoại lệ. Chắc chắn cô đã mê mẩn cơ thể cường tráng và vạm vỡ của anh. Bị nói trúng tim đen, Yui thụp mình xuống làn nước nóng và che đi khuôn mặt đang ửng đỏ của mình.

( Tệ thật! Carla - san vào đây để làm gì chứ? Giờ phải nghĩ cách mặc quần áo đã! )

Yui ngước he hé khuôn mặt đang ngượng nghịu của mình lên nhưng xoay sang khác để tránh nhìn Carla. Miệng cô lắp bắp hỏi.

" Carla - san.. Anh vào đây.. để làm gì vậy? "

Carla đưa mắt nhìn Yui sau khi cô hỏi. Anh không nói gì, chỉ cười nửa miệng. Sau đó anh chậm rãi bước lại gần cái bồn tắm mà Yui đang ngâm mình trong đó và từ từ ngồi vào. Yui cảm giác thật xấu hổ lại còn lần đầu thấy Carla như thế nên cô chịu không nổi định đi ra ngoài nhanh nhất có thể.

- Cô định đi đâu thế?

Carla vừa nói vừa giữ chặt tay cô lại không cho cô rời khỏi bồn tắm.

[ Thụp ]

Carla mạnh bạo kéo Yui ngã ào xuống nước và dựa trên bờ ngực vạm vỡ vô cùng hấp dẫn của anh. Carla nhếch mép cười, đưa tay lướt nhẹ từ má của Yui xuống đến hông cô khiến cô rùng mình.

( Rốt cuộc anh ấy đang có ý gì vậy? )

- Nhìn ta đi! Cứ cảm nhận thứ cảm giác này!

Carla nói bằng giọng trầm nhưng không hiểu sao Yui lại thấy sợ cái giọng điệu này. Cô chưa kịp phản kháng thì Carla áp người cô thật sát vào người anh.

" Carla - san .. Anh định làm gì vậy? "

" Tốt hơn cô nên ngồi im! "

Yui sợ anh nên quay mặt sang khác và cũng im lặng không dám cãi lại. Carla hài lòng, anh nhẹ nhàng nâng cằm Yui lên và cắn nhẹ lên nó.

" Kyaaa "

Những giọt máu thơm ngon nhỏ giọt tí tách từ đôi môi Yui làm đỏ luôn cả nước trong bồn tắm. Đôi mắt cô mở to ra biểu lộ sự sợ hãi lẫn ngạc nhiên. Đau, đau lắm. Đôi môi cứ như bị xé toạc ra làm hai và cảm giác như bị cây kim nhọn đâm xuyên qua.

" Sao? Có điều gì muốn nói à?"

Carla vừa hỏi vừa ôm lấy đầu của Yui áp vào vai anh. Yui không nói gì, chỉ mở he hé môi vì cảm giác rất khó chịu khi nuốt phải máu.

" Hmm? Sao không trả lời? "

Carla nói bằng giọng dò xét rồi vực đầu cô dậy để nhìn đối diện anh. Yui chỉ nhíu xon mắt xuống và lấy tay ôm lấy ngực mình để tránh bị hở ra. Carla đặt tay lên trán mình, anh cười.

" Mở ra! Dù gì ta đã thấy hết rồi thì cô không cần che đậy! '

" Nhưng .. dù vậy .. em vẫn cảm thấy ngại .. ! "

" Ta không quan tâm! Mau mở ra! "

Yui vẫn một mực không nghe lời Carla khiến anh nghiêm túc lại. Tưởng anh sẽ đánh cô hay gì gì đó khiến cô đau nhưng không phải. Anh chỉ thở dài, rồi anh quay lưng và bước ra khỏi bồn tắm.

( Um .. May quá! Anh ấy đi rồi! )

- Yui! Tắm mau lên! 

Giọng nói của Carla cắt đứt suy nghĩ thượng lộ bình an của Yui. Cô hơi giật mình nhưng vẫn trả lời Carla với phong thái bình tĩnh.

**********

Chỉ 15p sau .. Yui đã có mặt ở dưới phòng khách như lời Carla bảo. Ngồi vào ghế thì đã có trà và loại bánh kẹo để sẵn cho cô nhưng cô vẫn ngồi ngoan ngoãn như đứa trẻ đang đi học. Carla liếc mắt nhìn cô một lúc rồi anh nói.

- Lần này ta sẽ cho cô một sự thoải mái khác! Cô có muốn nghe không? - Carla

-Eh? Điều này .. ( Tự nhiên anh ấy nói thế khiến mình khó suy nghĩ quá! ) - Yui

- Sao? Câu trả lời là? - Carla

- Điều này .. Em .. muốn ! - Yui

- Ta cũng nghĩ vậy! Cô sẽ được đi cùng ta đến công viên để ngắm cảnh! Vui chứ? - Carla

- Thật ư? ( Tuyệt quá! Mình rất thích đến nơi đó! lâu rồi mình mới được đi! ) - Yui

Carla không nói gì thêm. Anh chỉ nhìn Yui đang vui sướng với cái ý định mà anh mới nghĩ ra dành cho cô. Rồi anh đứng dậy, đưa cho cô một bộ đồ phù hợp về thân hình lẫn thời tiết bên ngoài.

( Tuyệt quá! Carla - san thật tốt! Chí ít anh ấy tốt hơn mọi ngày là mình mừng lắm rồi! )

- Mau thay đi! 

Carla nói rồi anh biến mất. Yui gật đầu và chạy lên căn phòng mình thay thật nhanh trông rất gọn gàng, sạch sẽ và ra dáng thiếu nữ. Sau đó cô chải lại tóc mình và xuống nhà thì thấy Carla đang đứng chờ cô cùng với cái xe mui trần đắt tiền màu đen sáng loáng.

Yui bước lại gần anh, tự nhiên có cảm giác hồi hộp không tả nổi. Carla cũng phì cười, phải nói mấy ngày nay anh rất vui kể cả khi chuyện anh đâm chết Shin.

- Ta đi! - Carla

- Vâng! - Yui

Cả hai người họ cùng bước vào xe trong tiết trời hơi xe lạnh. Chiếc xe cứ đi và đi thẳng đến địa điểm mà Carla đã lựa chọn. Đi thẳng qua một khu rừng nơi mà dẫn tới khu công viên, bỗng dưng chiếc xe phải đối hướng xa hơn vì con đường này đang thi công. Carla nheo mắt nhìn nhưng tay ôm lấy Yui.

" Hmm? Đó là .. "

" Gì vậy Carla - san? Anh thấy không khỏe sao? "

" Không! Cô cứ việc ngoan ngoãn ngồi im đây với ta là được! "

[ Diabolik Lovers ] Sự Kết Thúc Đau ĐớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ