GTNV

191 21 12
                                    

Đây là một câu chuyện mới viết về đoạn đường tình yêu gian nan, trắc trở, tràn đầy thử thách, gian truân của Couple Khải- Thiên, sẽ là một fanfic ngược tâm đau lòng, là thể loại Na chưa từng thử nghiệm trước đây. Hy vọng mọi người ủng hộ longfic dài tập này hộ Na.

Nhân vật chính
Vương Tuấn Khải vai Đường Thiên Tuấn: Nhị thiếu gia nhà họ Đường, là công tử trăng hoa, phong lưu nổi danh, yêu An Hạo từ cái nhìn đầu tiên và luôn dùng mọi cách giành lấy tình yêu của cậu.


Dịch Dương Thiên Tỷ vai Thẩm An Hạo: Cậu là con trai thứ của Chủ tịch Thẩm Vinh, là con vợ thứ nên từ nhỏ, đã luôn bị cha hắt hủi, không nhận được tình thương của cha mẹ. Vì không trả được khoản nợ cho Đường Gia, cha cậu đã bán cậu cho thiếu gia nhà đó làm vợ, từ đó cuộc đời cậu rơi vào bất hạnh, tìm không ra được lối thoát cho mình.

Vương Nguyên vai Đỗ Vinh Thành: Là học trưởng của An Hạo, học trên cậu một khoá và là mối tình đầu của cậu, là chàng trai ấm áp, chân thành, luôn yêu thương, bảo vệ An Hạo hết lòng. Nhưng vì định mệnh chia cắt phải rời xa người mình yêu mãi mãi.

Lưu Chí Hoành vai Hạ Bình Lâm: Bạn thân An Hạo, thương thầm học trưởng Vinh Thành nhiều năm, nhưng không dám bày tỏ, về sau vì hạnh phúc của bạn mà âm thầm rút lui, nhường lại tình yêu cho bạn mình.

Đặng Ân Hy vai Thẩm An Kỳ: Chị gái cùng cha khác mẹ của An Hạo, đại tiểu thư Thẩm Gia, tính tình kiêu sa, ngạo mạn, muốn gì được nấy, yêu Thiên Tuấn từ cái nhìn đầu tiên và không từ thủ đoạn chiếm lấy trái tim của anh.

Ngô Lỗi vai Trường An: Bạn thân Thiên Tuấn, thiếu gia nhà họ Vũ, cũng là công tử phong lưu có tiếng, yêu thầm Mẫn Nhi- Chị họ An Hạo từ lâu nhưng không dám thổ lộ tình cảm của mình.

Dương Dương vai An Bình: Anh trai thất lạc của An Hạo, tính cách lạnh lùng, cao lãnh, từ Pháp trở về chỉ để tìm lại em trai của mình.

Hùng Tử Kỳ vai Đường Thiên Trình: Anh hai Thiên Tuấn, tính cách ôn nhu, dịu dàng, luôn quan tâm, chăm sóc em trai mình, vì nỗi đau trong quá khứ, anh khép chặt cánh cửa trái tim, không chấp nhận một tình yêu nào nữa.

Yoona SNSD vai Hà Tuệ Tâm: Mối tình đầu của Thiên Trình, xinh đẹp, dịu dàng, hoạt bát, ôn nhu. Luôn quan tâm, giúp đỡ An Hạo, xem cậu như em trai của mình.
Trailer:
Buổi tối tại Quán bar The Light
An Hạo vừa đẩy cửa đi vào quán,nghe chị quản lý gọi cậu, cậu liền đi vào trong gặp cô.
- An Hạo, em vào trong gặp chị một lát.

- Dạ, chị có việc tìm em?

- Hạo Hạo, có một vị khách V.I.P muốn gặp em trên tầng, em lên gặp người đó đi, cầm thẻ phòng này, phòng 312 khu vực dãy C gần hành lang đó nha.- Tuệ Tâm vừa nói vừa đưa thẻ phòng cho cậu.

- Em xin lỗi chị, em không gặp người đó đâu, bảo anh ta về đi, em ra ngoài làm việc đây.

- Hạo Hạo, chị xin em đó, nếu em không gặp, người ta sẽ không để yên cho chị đâu, đi gặp người ta một lát đi nha.
An Hạo nhất quyết không đi nhưng chị Tuệ Tâm lại khẩn khoản nài xin cậu, làm cậu mủi lòng, nghĩ lại thì chính chị là người đã giúp đỡ cậu rất nhiều, tối hôm đó, nếu không có chị cứu cậu, có lẽ cậu đã chết từ lâu rồi,nên cậu phải đền đáp ân tình cho chị. Nghĩ rồi, An Hạo mỉm cười nhận thẻ phòng rồi lên tầng gặp vị khách theo lời Tuệ Tâm.
Vừa đẩy cửa bước vào phòng, đã nhìn thấy một người đang ngồi ở trên Sofa uống rượu, cậu nhận ra người đó là Đường Thiên Tuấn- khách quen của quán cậu. Thiên Tuấn ngẩng lên nhìn cậu rồi nói:
- Em đến rồi hả, mau ngồi xuống đi, tôi có chuyện cần nói với em.

- Không cần đâu, tôi đứng đây được rồi, anh cứ nói đi.

- Thẩm An Hạo, em ghét tôi đến vậy sao? Tại sao không chấp nhận tình cảm của tôi?

- Đường Tổng, anh say rồi, để tôi gọi người đưa anh về nhà.
An Hạo xoay người bỏ đi thì bất ngờ bị Thiên Tuấn nắm chặt tay, kéo cậu ngã xuống sofa, đè lên người cậu, nói:
- Không, tôi không say, em nhất định phải nghe tôi nói, tôi yêu em Thẩm An Hạo, hãy làm người yêu tôi đi.
Nói rồi Thiên Tuấn bá đạo hôn lên môi cậu, làm An Hạo tức giận, xô anh ra và tát cho anh một bạt tai rồi quay bước bỏ đi.
- Đường Thiên Tuấn, tôi nói cho anh biết, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận một người như anh, không bao giờ. Người tôi yêu mãi mãi chỉ có một mình Vinh Thành thôi, anh từ bỏ đi.
Nói xong, An Hạo bỏ ra ngoài còn Thiên Tuấn nhìn theo cậu, nhếch môi cười, thầm nghĩ:
" Được, Thẩm An Hạo, em dám đánh tôi sao? Rồi em sẽ là của tôi thôi."
Fanfic này Na dự định sẽ viết sau "Cầu Vồng Hạnh Phúc", mong mọi người ủng hộ thật nhiều ha.

Thiên Đường Tình Yêu{Longfic} {KT}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ