Chương 5: Tình yêu đổi ngôi

29 14 8
                                    

For VyVyPhaniuKarry.
Vầng trăng dịu dàng chiếu xuyên qua khung cửa sổ, tại bàn số 5 trong Cafe Love Line, Vinh Thành đang ngồi đợi một người.Nhưng đợi mãi, bóng dáng người kia vẫn biệt tăm,anh hướng mắt nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, đã hơn 9 giờ 30 phút nhưng người kia vẫn chưa đến. Biết mình bị lừa, Vinh Thành vội đứng dậy, rời khỏi bàn, định thanh toán ra về. Đang định đi về phía quầy thanh toán chợt nghe tiếng ai đó gọi mình từ phía sau, anh quay lại nhìn người kia hỏi:
- Anh chính là người nhắn tin hẹn tôi ra đây gặp mặt đúng không? Tôi còn tưởng anh sẽ không đến nữa chứ, tôi chờ anh lâu rồi, ngồi xuống đi.

- Vì còn công việc chưa xử lý xong nên tôi đến muộn,mời cậu ngồi, tôi có chuyện cần bàn với cậu.- Thiên Tuấn chỉ tay về phía chiếc ghế đối diện mà nói.

- Được thôi, có việc gì anh nói đi. Đừng làm mất thời gian của tôi, tôi không có dư thời gian ở đây nghe anh nói nhảm.

- Hảo, nếu cậu đã thẳng thắn như vậy thì tôi sẽ đi vào vấn đề chính luôn, cậu hãy chia tay Thẩm An Hạo đi.- Thiên Tuấn nhìn Vinh Thành nghiêm giọng nói.

- Tại sao tôi phải làm điều đó nhỉ? Anh nghĩ mình là ai mà có quyền xen vào chuyện tình cảm của chúng tôi hả? Đây là chuyện của tôi, không cần anh phải bận tâm.

- Nếu tôi nói tôi chính là vị hôn phu của An Hạo, thì sao?

- Vị hôn phu? Thật nực cười, tôi chưa từng nghe Hạo Hạo nhắc tới việc đó, vậy thì việc gì tôi phải tin lời anh nhỉ?

- Tin hay không tuỳ cậu. Mang cái này về xem, cậu sẽ hiểu rõ tất cả mọi chuyện thôi.- Thiên Tuấn cầm chiếc USB màu lam đặt lên bàn. Hướng mắt nhìn chiếc USB lạ,Vinh Thành ngạc nhiên hỏi:
- Đây là thứ gì hả? Tại sao lại đưa nó cho tôi?

- Chỉ là một bí mật mà cậu phải biết, mang cái này về xem đi, rồi cậu sẽ hiểu những lời tôi nói. Thời gian cũng không còn sớm nữa, cậu về đi, chắc An Hạo đang chờ cậu ở nhà đó ha.
Nói xong, Thiên Tuấn xoay người bỏ đi, nhưng Vinh Thành lại nói:
- Khoan đã, anh đứng lại đó cho tôi. Thật ra anh là ai hả, là ai mà dám xen vào tình cảm của tôi và Hạo Hạo, nói mau.

- Được thôi, nếu cậu muốn biết, tôi cũng chẳng giấu cậu nữa,tôi là Đường Thiên Tuấn, chắc cậu cũng từng nghe qua cái tên này rồi nhỉ?

- Đường Thiên Tuấn? Lẽ nào anh chính là Nhị thiếu gia tập đoàn Đường Gia danh tiếng, giữ cương vị Tổng giám đốc tập đoàn, mệnh danh là "Hoàng tử tài chính" mà người đời vẫn thường nhắc đến thật sao? Tuy còn trẻ tuổi, nhưng lại có tài năng không ai sánh bằng, Đường Gia có được thành công như ngày hôm nay một phần là nhờ vào Đường Thiên Tuấn.Tôi cũng rất khâm phục người đó,nhưng trước giờ chưa từng có cơ hội hợp tác với anh ta.

- Xem ra Đỗ thiếu gia đây cũng hiểu rõ về tôi không ít. Bây giờ đã biết rõ thân phận của tôi,  có phải cậu thấy so với tôi mình rất kém cỏi?

- Tôi thừa nhận anh tài giỏi hơn tôi nhưng tôi cho anh biết, so với Đường Thiên Tuấn anh, Đỗ Vinh Thành tôi cũng không hề thua kém chút nào. Tuy anh là thần tượng trong giới tài chính mà tôi luôn ngưỡng mộ, nhưng nếu anh vẫn giữ ý định cướp An Hạo ra khỏi tay tôi, thì tôi sẽ không để anh sống yên thân, nhớ đấy!

Thiên Đường Tình Yêu{Longfic} {KT}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ