Chương 12: Trả Lại Bình Yên Cho Anh

45 5 2
                                    

              Starting chap 12
Ngàn ngôi sao lung linh toả sáng nơi khung trời,trên băng ghế,An Hạo đang ngồi chờ tới lượt mình làm thủ tục lên máy bay.Vừa chờ đợi,cậu vừa hướng ánh mắt nhìn lên bầu trời,qua khung cửa,thầm nghĩ:
"Liệu mình quyết định như vậy có đúng hay không,buông tay Thiên Tuấn và kết thúc chuyện tình ngang trái này mới là việc mình nên làm.Nếu đi tiếp cũng chẳng mang lại kết quả gì,vậy thì kết thúc mọi việc ở đây,như vậy sẽ là giải pháp tốt nhất cho hai người."
-Cậu là Thẩm An Hạo, Nhị thiếu Thẩm Gia đúng không?
Nghe tiếng nói vang lên,An Hạo quay ra phía sau nhìn người đó,trả lời:
-Phải,là tôi,mấy người tìm tôi có việc gì?

-Cần cậu đi theo chúng tôi một lát.

-Tại sao tôi phải đi theo các người,các người muốn dẫn tôi đi đâu?
Chưa kịp nói hết câu,đã bị ai đó lấy gậy đánh vào đầu,làm cậu ngất đi,rồi bọn người đó mang cậu lên xe,chở cậu tới một địa điếm nào đó.
Lúc này,tại bệnh viện Bắc Kinh,Thiên Tuấn cũng quay trở về phòng,nhưng không nhìn thấy An Hạo đâu cả,anh vô cùng lo lắng cho cậu,chạy khắp mọi nơi tìm kiếm tung tích của An Hạo nhưng bóng dáng cậu vẫn biệt tăm.Không tìm thấy cậu làm Thiên Tuấn hoảng loạn,anh vội bấm máy liên lạc với anh trai tìm kiếm sự giúp đỡ:
- Anh hai...anh hai,An Hạo mất tích rồi,em phải làm thế nào đây?Anh đến bệnh viện tìm bảo bối giúp em với.

- Thiên Tuấn, có chuyện gì thế,sao An Hạo lại mất tích như vậy,rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hả,mau nói cho anh hai biết đi.

-Em..em cũng không biết đã xảy ra chuyện gì nữa,em chỉ đi xuống Căntin mua đồ ăn cho em ấy một lát,khi trở lại phòng đã không nhìn thấy em ấy đâu nữa,em đã hỏi thăm mọi người,nhưng không một ai nhìn thấy em ấy cả,anh hai nói em phải làm sao đây?

-Em bình tĩnh lại đi,để anh gọi cho Vinh Thành và Bình Lâm rồi sẽ tới bệnh viện giúp em tìm Tiểu Hạo.
Tắt điện thoại,Thiên Trình vội liên lạc với Vinh Thành và Bình Lâm báo tin An Hạo đã biến mất.Nhận được tin báo,nửa giờ sau,cả hai đã có mặt tại bệnh viện Bắc Kinh. Vừa bước vào phòng,Vinh Thành đã tức giận chạy tới nắm cổ áo Thiên Tuấn,lớn tiếng mắng nhiếc anh:
- Đường Thiên Tuấn, mau nói rõ cho tôi,thật ra anh đã làm gì An Hạo đến nỗi em ấy phải bỏ đi như vậy hả?Tôi giao An Hạo cho anh không phải để anh đối xử,tệ bạc,ngược đãi em ấy như vậy đâu.Những lời trước đây,anh đã hứa với tôi,bộ anh quên rồi sao?Đúng là tôi đã sai lầm khi đặt niềm tin vào con người như anh mà.

-Vinh Thành,cậu nhất định phải tin lời tôi,tôi không bao giờ quên những lời mình đã hứa, chuyện hôm nay xin lỗi cậu,nhưng tôi thật sự không làm gì Hạo Nhi cả,tôi cũng không biết lý do tại sao em ấy bỏ đi như vậy.

-Thôi,đủ rồi,đừng biện minh thêm nữa,Đường Thiên Tuấn, tôi hiểu rõ con người An Hạo,cậu ấy sẽ không vô cớ bỏ đi như vậy đâu,chắc chắn còn có nguyên do nào đó,chúng ta chưa tìm ra.Tôi hỏi anh chuyện này,nhất định phải trả lời tôi thật lòng đó.

-Được,cậu cứ hỏi,nếu tôi có thể trả lời nhất định sẽ giải đáp cho cậu.
-Trước lúc mất tích,cậu ấy có nói gì với anh không?-Bình Lâm nghiêm giọng hỏi.

-Không,em ấy chỉ nói mình hơi mệt,muốn nằm nghỉ mà thôi.

Đang nói chuyện cùng Bình Lâm thì Vinh Thành lên tiếng,cắt ngang cuộc đối thoại giữa hai người,cầm sợi dây chuyền trong tay,nói:
- Tôi tìm được sợi dây chuyền này trên giường bệnh của An Hạo, anh có biết sợi dây này của ai không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Đường Tình Yêu{Longfic} {KT}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ