Chào mọi người, hôm nay mình vừa mới nghĩ ra ý tưởng nên quyết định viết chap 7 cho mọi người. Bên cạnh đó, hiện tại mình cũng đang làm vid trên Youtube, mọi người có thời gian ghé qua ủng hộ giúp Na nha. Giờ chúng ta vào truyện thôi nào.
Starting chap 7
Những tia nắng ban mai chiếu soi vào căn phòng, đã làm An Hạo trở mình thức dậy. Đưa mắt nhìn sang bên cạnh chiếc giường, Thiên Tuấn vẫn còn nắm chặt tay cậu và chìm vào giấc ngủ. Đưa tay khẽ vuốt tóc anh, An Hạo thầm nghĩ:
"Không biết người này có phải là vị hôn phu của mình thật không nữa, sao trong hồi ức của mình không có anh ta,liệu có phải anh ta đang nói dối mình không nhỉ? Đường Thiên Tuấn, cái tên này nghe rất quen thuộc, nhưng mình không tài nào nhớ ra đã nghe qua tên này ở đâu, phải làm sao lấy lại ký ức đã mất bây giờ nhỉ?Thời tiết se lạnh như vậy mà sao anh ấy chỉ mặc một chiếc áo khoác mỏng, nhỡ anh ấy ngã bệnh thì sao? Phải đi lấy áo khoác cho anh ấy mới được."
Nghĩ sao làm vậy, An Hạo gỡ tay Thiên Tuấn và bước xuống giường, đi lấy áo dạ khoác lên người anh, giúp anh giữ ấm. Không ngờ,những hành động nhỏ của cậu đã vô tình đánh thức Thiên Tuấn, anh khẽ dụi mắt, nhìn cậu, nói:
- Hạo Hạo, sao em dậy sớm vậy? Em thấy trong người như thế nào, khoẻ hẳn chưa?- Em đỡ hơn rồi, cảm ơn anh đã ở bên chăm sóc cho em, làm phiền anh quá. Khi em khoẻ lại, nhất định sẽ trả ơn cho anh.
- Không cần đâu, chăm sóc, bảo vệ em là trách nhiệm của anh, em không cần trả ơn gì cả. Em ngồi đây, anh xuống Căntin mua đồ ăn sáng cho em, sẽ trở lại ngay, đợi anh nha.
- Vâng.
- Ừ, vậy anh đi đây.
Thiên Tuấn mỉm cười đặt một nụ hôn dịu dàng lên vầng trán An Hạo rồi rời khỏi phòng bệnh. Thiên Tuấn vừa đi khỏi phòng thì điện thoại của An Hạo bất ngờ đổ chuông, cậu vội với tay lấy điện thoại và nhận máy:
- Alô, An Hạo nghe.- An Hạo, sao giờ này cậu còn chưa đi làm, cậu muốn bị đuổi việc sao hả?
- À, cho hỏi cậu là ai? Sao cậu lại biết số điện thoại của tôi nhỉ?
- Lại đang giở trò gì nữa đây Thẩm An Hạo, giả vờ không nhớ mình, cậu đùa hơi quá rồi đó,mình là Hạ Bình Lâm- Bạn thân của cậu đây nè, đã nhớ ra mình chưa vậy?
- Bình Lâm, tớ nhớ ra cậu rồi, xin lỗi nãy giờ đã làm cậu lo lắng.
- Đã xảy ra chuyện gì vậy, An Hạo? Mà cậu đang ở đâu thế?
- Tớ...đang ở bệnh viện Bắc Kinh.
- Tại sao cậu lại ở trong bệnh viện, cậu ốm sao không báo cho mình một tiếng, mình sẽ tới đó tìm cậu, đợi mình nha.
- Ừ, cậu tới đi, mình chờ cậu.
Tắt điện thoại, Bình Lâm vội rời khỏi công ty, bắt một chiếc xe taxi tới bệnh viện Bắc Kinh tìm bạn thân. Cùng thời điểm đó, Vinh Thành cũng đi tới công ty, thấy Bình Lâm vội vàng chạy ra khỏi cửa chính, cảm thấy nghi ngờ nên anh đã lái xe đuổi theo cậu.
Nửa tiếng sau,Bình Lâm đã có mặt tại bệnh viện Bắc Kinh, cậu chạy tới quầy tiếp tân, hỏi thăm y tá số phòng của An Hạo:
- Cho hỏi bệnh nhân Thẩm An Hạo vừa nhập viện tối qua, cậu ấy đang nằm ở phòng bệnh nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Đường Tình Yêu{Longfic} {KT}
FanfictionFanfic Khải- Thiên, ngược tâm, couple Tuấn- Hạo, nói về mối tình ngang trái của Thiên Tuấn và An Hạo.