( Cho Danli xin 2s giới thiệu bộ mới : HẬU TAM SINH: NHẤT THẾ MỸ NHÂN ĐÀO HOA TRUYỆN – Thể loại huyễn huyễn, NP, Sắc – Là bộ viết về các nhân vật mà Dan yêu thích trong Tam Sinh Tam Thế. Bộ này thì nhẹ nhàng và hơi ngược chút chút. Nói chung là tâm huyết của Dan. Các nàng xem rồi góp ý nha:
Tóm tắt : Nàng là tiểu hồ ly lông tím dưới phàm giới. Một lần hữu duyên được Bạch Chân cứu giúp mà ở bên cạnh chàng. Chàng xem nàng như tiểu nữ nhi mà sủng ái nhưng nàng lại mang lòng yêu chàng không cách nào xóa bỏ. Thế nhưng chàng vẫn không quên được mối tình thuở lịch kiếp làm Tử Mộ Vân – Một nửa Hiên Viên Kiếm.... Một ngày chàng gặp lại Lạc Nhân... Nàng đành ngậm ngùi rời Thanh Khâu , lại bị đạo Thiên Lôi lịch kiếp mà hóa lại nguyên hình, mất đi ký ức. Nàng được Mặc Uyên Thượng Thần cứu giúp mang về Thanh Côn Luân Hư, từ đó vận mệnh nàng rẽ theo đường khác... Liệu nàng sẽ được gặp lại Bạch Chân chăng? Rồi kết thúc của họ sẽ như thế nào? )
Ôn tồn qua đi, Đát Kỷ mệt mỏi nằm trong lòng Đế Tân Tử Thụ
"Đát Kỷ, tai và đuôi nàng biến mất rồi" Tử Thụ mò mẫm tai nàng lại cảm nhận nó đã thay đổi thành tai người. Mừng rỡ khẽ lay Đát Kỷ dậy.
"Ưm... hả" Đát Kỷ choàng mở mắt xoay ra nhìn đằng sau, tay đưa tay vuốt mông tìm chiếc đuôi mà cô không muốn thấy nhất "Quả nhiên là biến mất rồi! Hóa ra..."
"Hóa ra cái gì?" Tử Thụ ánh mắt ái muội nhìn Đát Kỷ đầy trên chọc.
Đát Kỷ xoát một cái mặt đỏ thấy máu, kéo chăn lên qua đầu trùm lại.
"Hóa ra làm loại chuyện này lại có thể giúp nàng trở lại làm người. Sớm biết thì đã làm sớm chút rồi" Đế Tân Tử Thụ thổi khí vào tai nàng ái muội nói.
"Chàng biến thái, tránh ra" Đẩy đầu của Tử Thụ, mặt nàng nóng bừng bừng. Hắn ta càng lúc càng xấu xa !
"Ngoan, đến làm một chút nữa" Lại một lần nữa chồi đầu lên, Tử Thụ dùng hai tay kéo mặt nàng qua, đưa môi nàng đến môi mình mãnh liệt hôn mút.
"Không... buông" Lắc đầu mãnh liệt từ chối, nàng dùng tay đẩy vai hắn ra. Ánh mắt căm tức "Ta rất mệt a"
"Ngoan, một lần nữa" Tử Thụ xấu xa cọ nơi nào đó đã vô cùng cứng rắn nóng bỏng vào đùi nàng, ánh mắt tà mị. Bàn tay kéo lên hai chân nàng thành chữ M. Nhìn tinh hoa vừa phóng thích vào người nàng đang dần chảy ra, ánh mắt hắn đục ngầu.
"Chỉ, chỉ được 1 lần nữa thôi" Hai tay ngọc che đi khuôn mặt, nàng đầu hàng trước lời dụ hoặc.
Được đáp án mình mong muốn, Tử Thụ động thân tiến thật sâu vào bên trong.
"Ưm" Nàng tiếp nhận dị vật, bụng dưới run rẩy liên hồi. Do vừa làm một hiệp nên hoa huyệt vô cùng yếu ớt. Hạ thân co rút không ngừng hút phun cự vật. Tử Thụ ngẩng đầu lên híp mắt hưởng thụ khoái cảm mà mỹ nhân mang tới. Hắn tự nhận phong nguyệt vô hạn, nhưng đối với nàng hắn luôn không cách nào khắc chế bản thân, liên tục muốn nàng. Sau khi muốn nàng lại chẳng muốn một người nào khác. Thân thể chặt khít, là vưu phẩm trời ban mà bất cứ nam nhân nào cũng muốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi nhầm thời không, yêu nhầm Trụ Vương - Danli Phiêu Tuyết
General FictionHệ liệt: Bộ 1: Xuyên thời không ta gặp Tần Thủy Hoàng đế Bộ 2: Nhặt được ông xã đuôi rắn Bộ 3: Rơi nhầm thời không, yêu nhầm Trụ Vương Tác giả: Danli Jang Thể loại : 1 nữ - 2 nam , xuyên không RATTING CAO, KHÔNG THÍCH VUI LÒNG BẤM BACK. Giới thiệ...