Trận gào khóc kinh thiên động địa được kết thúc nhờ câu " Vậy ta dẫn nàng đi dạo" Người nào đó đôi mắt sủng nước la hét đòi đi liền. Vậy là buổi tối hôm đó có màn Đế Phi cùng trèo tường ra cung.
"Cao một chút, cao lên một chút" Chân ngắn nào đó rất tự hào vì được giẫm lên vai Đế Tân.
"Thấy có ai đi tuần không?" Đế Tân hỏi.
"Không thấy.... ai da" vừa kêu không thấy thì bỗng nhiên một cái chao đảo. Đát Kỷ rớt phịch vô bụi cây. Mặt đáp thân mật với mặt đất. Dáng hình chữ đại.
"Tham kiến Hoàng Thượng" Một vài thị vệ tuần tra đi ngang quang nhìn thấy Đế Tân nên gập người chào.
"Khụ khụ... trẫm ... trẫm hóng gió. Ờ hóng gió. Đi làm việc đi. À ừ Miễn lễ. Đi tuần bên kia. Bên kia đó." Đế Tân sau khi đã hất vật nhỏ nào đó vào đống cây cỏ liền sửa tư thế cao ngạo thẳng lưng vô cùng nghiêm túc chỉ hướng thị vệ tuần tra.
"Dạ" Thị vệ bất ngờ vì lời nhắc nhở. Vội đáp lời rồi ngoắc các thị vệ khác đi như chạy về hướng Đế Tân chỉ.
Nhìn đám thị vệ đi xa. Tử Thụ vội vàng vạch lớp cỏ tìm Đát Kỷ. Chỉ thấy Đát Kỷ ôm mũi đỏ hoe. Ánh mắt đáng thương lên án sự thô bạo của tên nào đó.
Muốn quăng là quăng sao? Xem nàng là gì vậy? Làm hại nàng nuốt phải đất và ngặm vài cọng cỏ..😡😡😡
"Phụt haha" Đế Tân bật cười nhìn bộ dạng lôi thôi của nàng 🤣🤣🤣
"Này, không phải chàng là hoàng đế sao. Quang minh chính đại đi không được sao? Lại còn bắt ta giả dạng thái giám. Lại còn trèo tường 😡😡😡" Đát Kỷ không kiên nhẫn.
"Chẳng phải là vì nàng sao? Nếu ta đi quang minh chính đại đi ra ngoài là phải có thị vệ và tùy tùng theo sát. Hơn nữa ta không thể dẫn phi tử đi lung tung. Như thế là không hợp quy củ. Nên đành ủy khuất nàng vậy." Nói rồi híp mắt cười cười vỗ vỗ đầu nàng.
Sau đó xoay người ôm eo nàng. Đạp chân sử dụng khinh công bay qua tường.
Lúc này Đát Kỷ răng môi hung tợn 😬 .
Sau khi đáp đất nàng sẵn thế xoay qua cắn thật mạnh vào vai Tử Thụ.
"A" theo phản xạ bị ăn đau, Tử Thụ kêu khẽ đẩy Đát Kỷ. Đứng không vững Đát Kỷ lảo đảo vài cái. Mắt thấy mông sắp chạm đất. Nàng kéo luôn Tử Thụ nghiêng về phía mình. Kết quả là nàng bị thân thể to lớn đè bẹp dưới thân.
Sửng sốt, hoàn hồn lại sau biến cố. Tử Thụ bật cười trêu chọc " Ái phi, nàng lại yêu thương nhung nhớ trẫm ư""Đứng dậy, ta sắp không thở nỗi" Đát Kỷ khóc không ra nước mắt. Đúng là tự tạo nghiệp không thể sống mà.
Sau khi đã đứng dậy, Đát Kỷ nghiến răng ken két. "Rõ ràng có thể phóng qua tường mà chàng lại bắt ta trèo " 😬
"Haha. Nhìn bộ dạng nàng rất vui mà" Đế Tân Tử Thụ cười vui vẻ. Chẳng biết tự lúc nào hắn lại cảm thấy trêu ghẹo tiểu mỹ nhân lại rất thú vị.
"Hừ" Đát Kỷ tức giận bỏ đi trước dẫn đầu. Nể tình ngươi chịu dắt ta đi chơi. Ta rộng lượng lương thiện không tính toán với người.
(Tác giả: ừ con rộng lượng lương thiện mà cắn người ta kìa *liếc liếc* 😒 - Đát Kỷ: như thế nào? Đau lòng hả 😬😬 - Tác giả: ..... )
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi nhầm thời không, yêu nhầm Trụ Vương - Danli Phiêu Tuyết
Narrativa generaleHệ liệt: Bộ 1: Xuyên thời không ta gặp Tần Thủy Hoàng đế Bộ 2: Nhặt được ông xã đuôi rắn Bộ 3: Rơi nhầm thời không, yêu nhầm Trụ Vương Tác giả: Danli Jang Thể loại : 1 nữ - 2 nam , xuyên không RATTING CAO, KHÔNG THÍCH VUI LÒNG BẤM BACK. Giới thiệ...