Chương 21: Ta mất đi đứa con, ngươi phải đền ta đôi mắt (Mạng con ta lấy con ngươi của ngươi bồi đấp)
Đát Kỷ nằm trọn trên giường hai ngày hai đêm, nhắm mắt rồi mở mắt. Ác mộng không ngừng tập kích khiến mồ hôi nàng nhễ nhại. Trong mơ nàng nhìn thấy chú cún con lông trắng như tuyết đùa giỡn với nàng, bỗng dưng nó lại bị chính hoàng hậu sát hại. Sau đó nàng nhìn thấy một tiểu hồ ly sơ sinh vô cùng nàng yêu, nó nhập nhèm mở mắt liếm liếm tay nàng. Bỗng dưng mở miệng nói chuyện "Mẫu phi, vĩnh biệt"
Nàng bật dậy giơ tay lên quệt ngang má, nhìn thấy những giọt nước mắt rơi xuống, nàng nhẹ cười chát đắng. Chỉ nghe "cạch" – là tiếng đặt tách trà xuống. Nàng nhìn sang nơi phát ra tiếng động. Là Đế Tân Tử Thụ. Hắn nhìn thấy vẻ mặt hốt hoảng của nàng vội đặt tách trà xuống. Vẻ mặt quan tâm bước đến. Dùng ống tay áo lau đi những giọt mồ hôi trên trán nàng. Nàng ngước mắt lên nhìn gương mặt tuấn tú từ lâu đã được khảm sâu trong lòng nàng.
Tử Thụ bị nàng nhìn có chút không tự nhiên, sau đó xem như không có việc gì đặc nụ hôn xuống trán nàng "Nàng cảm thấy thế nào rồi?"
Đát Kỷ không trả lời, chỉ chăm chăm nhìn hắn. Giọng nói dịu dàng sủng nịch như trước đây. Nàng cứ ngỡ mình trãi qua một cơn ác mộng dài. Nàng nhẹ nhàng tựa vào vai hắn, khẽ ngửi mùi hương trên người hắn. Mùi hương quen thuộc mà xa lạ. Nàng khẽ nhắm mắt mặc kệ nước mắt rơi. Nàng muốn tha thứ cho hắn trong phút giây ngắn ngủi này. Tìm lại bình yên của trước đây.
Nàng quàng tay qua vai hắn, kéo đầu nam nhân xuống đặt một nụ hôn sâu. Nam nhân ban đầu có chút sửng sờ nhưng rất nhanh chóng đảo khách thành chủ mà tận tình mút hôn.
Đát Kỷ kéo Đế Tân Tử Thụ lên giường, đè lên người chàng. Hai bàn tay du tẩu xuống vòng eo cởi lấy đai lưng chàng. Đế Tân nhẹ đẩy ra "Cơ thể nàng..." Lời chưa dứt lại bị Đát Kỷ một lần nữa nuốt xuống. Nàng không muốn nghe, nàng không muốn nhớ bất cứ thứ gì cả. Cho nàng tùy hứng một lần này thôi.
Đế Tân Tử Thụ vốn rất lâu không đụng vào người trong lòng làm sao chịu được sự trêu chọc của mỹ nhân. Lập tức hắn đánh bay lý trí lật người đè nàng bên dưới. Bàn tay run rẩy mà thô bạo đặt lên đôi gò bồng cách một lớp vải không ngừng nhào nặn xoa nắn.
Đát Kỷ luồn tay xuống lưng quần Tử Thụ giật mạnh xuống dưới. Đế Tân nhướng người thuận theo động tác nàng, vật kiên định vừa xuất ra nhanh chóng bị nàng bắt lấy. Đế Tân ngẩng đầu rên khẽ một tiếng lại tiếp tục cúi xuống để lại từng hạt dâu trên cổ nàng. Quần áo cả hai nhanh chóng bị quăng dưới giường.
Đát Kỷ tự động mở lớn hai chân sang hai bên, tay phải luồn bên dưới bắt lấy nam căn to lớn đang dần sống dậy trong tay nàng. Cảm nhận đường gân guốc đang bành trước nơi lòng bàn tay. Nàng xoa nhẹ đỉnh đầu rồi nâng hông dậy cho chìa khóa xuyên vào ổ khóa.
Tử Thụ có chút sửng sốt vì sự chủ động của nàng, lại cảm nhận được bên dưới nàng chưa ướt át không dám động để mặc nàng chơi đùa. Đát Kỷ mài liễu nhíu chặt, môi cắn trắng bệch nhưng vẫn kiên quyết đẩy vào bên trong được phân nữa. Nàng rút tay ra níu hông Tử Thụ sát vào người. Trọn căn đỉnh nhập vào động đào nguyên, Tử Thụ mài kiếm khẽ nhíu chịu đựng sự co thắt của huyệt mềm bao bọc. Đát Kỷ cố gắng hít thở chịu đựng sự căng ra của cơ thể. Giờ phút này nàng muốn quên đi những đau khổ, quên đi những buồn tủi, quên đi những ngày vắng lặng bị bỏ rơi nơi tẩm cung này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi nhầm thời không, yêu nhầm Trụ Vương - Danli Phiêu Tuyết
General FictionHệ liệt: Bộ 1: Xuyên thời không ta gặp Tần Thủy Hoàng đế Bộ 2: Nhặt được ông xã đuôi rắn Bộ 3: Rơi nhầm thời không, yêu nhầm Trụ Vương Tác giả: Danli Jang Thể loại : 1 nữ - 2 nam , xuyên không RATTING CAO, KHÔNG THÍCH VUI LÒNG BẤM BACK. Giới thiệ...