Myoui Mina ôm lấy con cánh cụt bông nằm trên giường thở dài, em đưa mắt nhìn lên trần nhà, Sana của em vẫn chưa về. Hôm nay bé con thật sự có chút muộn phiền khi xem xong Vlive của cô. Phải công nhận rằng người yêu của em ngoại giao rộng rãi quá, hễ thấy cô nào xinh thì nhất định buông lời ngọt ngào trêu ghẹo ngay. Tính cách của Minatozaki Sana như vậy không hẳn xấu, Mina biết cô là kiểu người thân thiện và hướng ngoại, cơ mà em vẫn có một chút ghen tuông. Ngộ nhỡ người khác hiểu lầm thật thì sao, em không muốn những tình tiết giành giật trong phim Hàn Quốc lại xuất hiện trong cuộc tình của em đâu.
"Mina ơi, chị về rồi."
Cái người vừa nhắc đến từ đâu mở cửa chạy ù vào trong phòng, nhìn thấy Mina đang nằm trên giường thì hí hửng leo lên nằm cạnh, dịu dàng ôm lấy thân người mềm mại của em.
"Chị về rồi thì đi tắm đi."
Mina ỉu xìu nói. Ngữ khí lạnh nhạt của em khiến Sana lo lắng. Cô nghĩ ngợi một chút rồi sực nhớ đến chuyện lúc sáng. Chắc chắn em đang buồn vì mấy lời trên Vlive rồi. Cô đặt một nụ hôn thay cho lời xin lỗi lên trán của em. Mina thở hắt một tiếng, em biết bản thân lại mềm lòng nữa rồi.
"Mina đừng giận chị nhé, em biết là chị không có ý gì khác ngoại trừ việc thể hiện tình bạn tốt mà. Chị vẫn luôn yêu Myoui Mina em nhất đó."
"Ba hoa quá đi."
Mina vùi mặt vào lòng cô, em thật sự có chút ngượng ngùng khi nghe mấy lời này. Yêu nhau lâu thì có lâu nhưng mỗi lần nghe mấy lời ngon ngọt từ tên ngốc này đều khiến em đỏ mặt. Bé con mỉm cười, em xấu hổ đưa tay bấu nhẹ lấy hông Sana, giận hờn trong phút chốc tan biến sạch.
"Chị nói thật mà vợ."
Sana bĩu môi.
"Ai thèm tin mấy người."
"Không tin người ta thì thôi."
Minatozaki Sana dỗi rồi, cô gỡ tay em ra rồi xụ mặt ngồi dậy. Có ai như em không chứ người ta đã chân thành kiểu đó còn phũ người ta.
"Thôi, em đùa mà, đừng có giận em nha."
Myoui Mina ngồi dậy, đưa tay ôm cổ cô rồi hôn lên má người nọ một cái. Đứa trẻ đang dỗi hờn kia làm sao mà dễ thỏa hiệp như vậy, cô lắc đầu, mặt mày nhăn nhó nói.
"Hông, chị giận Mina rồi."
"Thôi mà, ngoan đi em thương cưng."
"Thương thật không?"
Cô quay sang nhìn em, ánh mắt vô hạn mong chờ. Thề rằng chỉ cần em lắc đầu Minatozaki Sana chắc chắn sẽ giận em đến năm sau luôn cho coi. Myoui Mina mỉm cười đưa tay ôm khuôn mặt đang khó chịu kia, em hôn một cái lên trán Sana, một cái lên mắt, lên mũi, lên má rồi cuối cùng là hào phóng tặng cho tên ngốc kia một nụ hôn ngọt ngào lên môi.
"Như vậy đủ chứng minh là em thương chồng thật chưa?"
Minatozaki Sana được hôn xong thì toe toét mỉm cười như chưa từng giận dỗi điều gì. Cơ mà người nọ vẫn chưa được hài lòng lắm, cơ bản là cô vẫn muốn thêm một chút lợi lộc nữa từ em.
"Vẫn còn thiếu một chút nữa."
Myoui Mina nhận ra một tia mờ ám lóe lên trong ánh mắt Sana, bé con đã định né tránh nhưng không thể nào thoát được. Cái người khó ưa đó đã đè được em xuống giường rồi bò lên trên em. Mina bản lĩnh thường ngày ở dưới thân người cô phút chốc trở nên mong manh và yếu ớt hẳn, em mềm nhũn trước ánh mắt nhu tình kia. Sana cười, nụ cười của sói dành cho con cừu nhỏ của mình. Em ghét điều hư hỏng đó từ cô nhưng cũng không phủ nhận được những mong chờ đang rộn ràng nơi lồng ngực.
"Myoui Mina~"
Bé con ghét cả cái cách cô khàn giọng gọi tên em thế này, nó khiến lí trí của em lịm dần đi, Mina vô thức đáp lại cô bằng một tông giọng vô cùng ngọt ngào.
"Em đây."
"Đừng ghen nữa nhé, chị chỉ yêu có mỗi mình em thôi."
Đáng yêu thế này thì thần tiên cũng không nỡ ghen huống gì là em. Mina không giấu nổi từng đợt yêu thương ngập tràn trong ánh mắt, em ôm lấy cổ cô, hôn lên cằm người nọ một cái.
"Ừ, em không ghen nữa."
Chỉ chờ có vậy Minatozaki Sana lập tức hôn em. Nụ hôn của cô mang đầy sự gấp rút lẫn si mê. Đối với Sana mà nói Myoui Mina chính là thuốc độc, em lúc nào cũng khiến cô khao khát và mê muội vì em cả.
"Ưm~"
Bé con kêu nhẹ một tiếng khi tay cô không ngoan ngoãn đã tiến vào trong áo em không ngừng vuốt ve. Nóng đến hại chết người ta. Myoui Mina khó chịu ôm ghì lấy cổ cô, hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn.
"Minatozaki Sana, hôm nay trên Vlive cậu dám...A!!!!!"
Hirai Momo vừa trở về nghe được chị em thuật lại việc lúc sáng trên Vlive Minatozaki Sana dám phũ cậu thì đùng đùng tức giận xông vào phòng cô. Rốt cuộc cảnh không muốn nhìn thấy cũng lồ lộ ra trước mắt. Hirai xanh mặt, hốc mắt bắt đầu cay xè. Momo muốn khóc quá, trong sáng của cậu bị hai người này hủy đi hết rồi. Sao có thể làm loại chuyện xấu hổ đó khi trời còn sớm như vậy chứ?
"Cái tên này, vào phòng sao không gõ cửa? Muốn chết hả?"
Minatozaki Sana kéo chăn che cho em rồi quay ra tức giận nhìn Hirai Momo.
"Tôi ghét các người! Huhu sự trong sáng của tôi...! Trời ơi!"
Hirai Momo đau khổ ôm mặt chạy đi. Lẽ ra cậu không nên ở chung với hai người này. Lẽ ra cậu không nên chơi chung với họ. Bây giờ thì tốt rồi, ngày mai nhất định mắt của cậu sẽ phát bệnh cho coi. Huhu. Tội nghiệp Myoui Mina, em ấy chắc chắn bị Minatozaki Sana dạy hư rồi.
"Tại Sana hết đó! Momo mà nói chuyện này với mọi người thì em cho mấy người nằm đất 1 tháng!"
Mina kéo chăn đậy mặt, xấu hổ hét lên.
"Như vậy là tàn ác lắm đó em ơi. Đừng mà."
"Một lời đã quyết!!!"
###
Hậu cung chật lắm rồi Gấu ơi, đừng thả thêm thính nữa, em sắp chết ngộp rồi =((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] 3712 - MISANA | 2NA
FanfictionVài câu chuyện real-life về cái cặp đôi 80 năm mới có một cái mmt - Misana =)))