Say

2.4K 157 23
                                    

Một ngày quá bận rộn và mệt mỏi với Twice, các thành viên giờ đã ngủ để vực lại chút sức lực bị đánh mất sau một ngày dài. Nhưng Minatozaki Sana chẳng ngủ nổi, cô trở về với một ít nước uống vừa mua ngoài cửa hàng, đi nhanh về phòng để tránh việc bị ai đó phát giác lúc này.

Quay về căn phòng nhỏ, trông thấy cô gái của mình say ngủ trên giường tâm trạng cô tốt hẳn lên. Sana tiến đến gần em, đặt một nụ hôn nhỏ lên đôi gò má xinh đẹp thay cho lời chúc ngủ ngon cô chưa kịp nói với em. Hẳn là em đã quá mệt vì lịch trình dày đặc gần đây, cô ước gì mình có thể thay em gánh bớt những mệt mỏi này, nhưng rồi tự cười chính mình khi ngay cả cô còn chẳng gánh nổi việc của mình.

Sana quay lại với túi đồ trên bàn, chọn lấy một lon nước rồi mở nắp uống. Cô đột nhiên nhăn mặt vì hương vị của nó, nhìn lại dòng chữ trên lon, cô thở dài tự trách mình bất cẩn. Thì ra nó là bia.

"Sao chị mua đồ lại bất cẩn thế?"

Giọng em vang lên từ đằng sau khiến Sana giật mình. Cô xoay người nhìn em, Mina lắc đầu chán nản tiến đến lấy đi lon nước từ trong tay cô, em trầm ngâm nhìn nó một chút rồi đưa lên miệng uống trước sự ngỡ ngàng của Minatozaki Sana.

"Mina, cái đó không tốt cho em đâu."

"Dù sao cũng không nên lãng phí."

Em lắc nhẹ lon, ước lượng nước trong đấy chỉ còn lại 1/3 so với ban đầu. Wow, bé con như em rốt cuộc cũng có thể uống nhiều thế đấy chứ. Minatozaki Sana cứ lo lắng quá mức thôi, dù sao em cũng đã là một cô gái trưởng thành.

"Chị có muốn uống nốt phần còn lại không hay em sẽ uống?"

Gò má em lúc này ửng đỏ đáng yêu biết bao. Không khí bị đốt nóng dưới ánh nhìn mê hoặc của em. Sự đáng yêu pha trộn quyến rũ khiến người đối diện lần nữa trở thành kẻ mất kiểm soát.

Thấy cô thừ người nghĩ ngợi gì đó, Mina mỉm cười đưa phần thức uống còn lại uống cạn. Chiếc lon rỗng từ tay em đã rơi xuống nơi nào không biết nữa, Sana không kịp nhìn nó, bởi nụ hôn từ em đã cuốn lấy tâm trí cô. Loại thức uống kia từ khi nào đã được cô nuốt xuống triệt để, ngọt ngào cùng đắng ngắt tạo nên loại tư vị đặc biệt nhất đêm nay.

Không khí này quá nặng nề theo nhịp thở của em, chúng thôi thúc Minatozaki Sana mang em trở lại giường, trao gửi cho em những yêu thương sau một ngày dài.

"Myoui Mina ai đã dạy em những thứ hư hỏng này?"

Cô đặt em dưới thân mình, buộc em nhìn thẳng mắt và trả lời thành thật.

"Là Momo."

Cái tên đúng như Sana nghĩ. Hirai Momo đúng là thích dạy hư trẻ con thôi. Ngày mai nhất định sẽ tìm cậu ấy tính sổ!

"Em giỏi lắm, còn dám nghe cậu ấy."

Sana véo má em, nghe thấy em ngay sau đó cười khúc khích, đưa tay ôm cổ cô.

"Nhưng mà chị thích không?"

"Mọi thứ của Myoui Mina, Mintozaki Sana đều thích cả."

Cô cúi xuống hôn em, mở đầu cho câu chuyện một đêm dài không ngủ...

###

Dạo này tôi viết bên này hơi tối nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] 3712 - MISANA | 2NANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ