Minatozaki hư quá đi thôi

3.2K 160 7
                                    

Có H, nhưng không nặng lắm, cẩn trọng khi đọc =)))

.
.
.

Hôm nay là sinh nhật của Jihyo, nhóm mở tiệc cùng nhau vui chơi một đêm. Minatozaki Sana không phải là nhân vật chính nhưng lại cao hứng vô cùng, cô nghe theo lời dụ dỗ của Hirai Momo uống rượu mà quên cả bé con của mình. Myoui Mina ngồi một bên thở dài, em biết người yêu của em đang vui lắm, cơ mà em không thích cô đụng đến cái thứ có hại cho sức khỏe kia. Rốt cuộc tiệc tùng gì cũng tàn, ai về hết phòng nấy, Jihyo được Momo dìu về phòng thay vì ở cùng Mina như hôm qua. Còn cái tên ngốc đang say rượu nằm dài trên sàn kia nữa, em muốn đá cho cô một phát thật sự, đã bảo rằng đừng có uống nhiều mà. Mina thở dài, cố gắng lôi cô gái say khước kia vào phòng.

"Uống thì giỏi lắm, sao mấy chuyện khác chị không giỏi giúp em đi."

Myoui Mina đỡ được Sana lên giường, em cằn nhằn mở nút áo cổ cho cô được thoải mái hơn rồi kéo chăn đắp lại cho người nọ. Cứ không ngoan thế này mà kêu em không bơ cô sao được.

"Mina ơi lưng chị khó chịu."

Cái tên ngốc trên giường đã tỉnh, cô dùng giọng nhè nhè say của mình nhõng nhẽo với em. Mina nhíu mày, ngoài mặt tỏ ra không vui nhưng vẫn đưa tay xoay lưng cho Sana.

"Đỡ chưa?"

Em hỏi trống không nhưng trong ý tứ vẫn có một chút dịu dàng.

Sana gật đầu, cô đưa tay vỗ mặt cho tỉnh hẳn rồi kéo em ngã xuống giường, kế đó là ôm em vào trong lòng. Cô vùi mũi vào tóc hít một hơi mùi hương yêu thích rồi cất lời.

"Mina giận chị hả?"

"Không có. Em đâu có dám."

Rõ ràng là giận rồi còn gì. Sana bĩu môi, cô vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng lí do khiến bé con bực là vì cô đã uống rượu. Cô hối hận quá đi thôi.

"Thôi mà, đừng giận chị nhé. Chị không cố ý đâu. Chị hứa lần sau sẽ không thế nữa."

Thật ra Myoui Mina đâu phải người giận lâu, chỉ cần nghe được câu xin lỗi vừa rồi của cô em lại xiêu lòng mà bỏ qua. Nhưng vấn đề là những lời trong lúc say thế này ngày mai thức dậy Minatozaki Sana sẽ không nhớ gì nữa đâu.

"Được rồi, em không giận nữa, chị ngủ đi."

Mina ngẩng lên hôn một cái lên cằm Sana, những tưởng cô sẽ ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ nhưng cái tên ngốc kia lại giở trò. Em giữ lấy cánh tay đang lả lướt khắp người em kia, nghiêm giọng trách một tiếng.

"Minatozaki không được như vậy."

"Mina lại bỏ xó chị nữa rồi."

Minatozaki Sana mặt mày buồn xo, cô rụt tay lại không tiếp tục quấy phá em nữa. Tên ngốc ấy nhắm mắt không nói thêm gì chỉ lẳng lặng thở dài. Kỳ thực Myoui Mina cũng thấy bản thân em hơi nhẫn tâm khi làm lơ cô từ hôm sang Nhật đến nay, nhưng cũng chỉ vì em có quá nhiều việc phải làm, tối trở về đã mệt lả chẳng tha thiết gì đến những việc khác nữa.

"Lại nhõng nhẽo rồi. Nào, mở mắt nhìn em xem."

Mina ôm lấy khuôn mặt người nọ, mềm giọng nói. Đợi cho Sana vừa mở mắt em đã lập tức hôn lấy người nọ, cô hơi bất ngờ nhưng chỉ trong vài giây sau đó đã có thể hòa nhịp cùng em. Một trận dây dưa không hề có điểm dừng cho đến khi Mina đưa ngón tay em miết dọc sống lưng Sana. Cô rùng mình, chịu không nổi mà cắn nhẹ xuống môi em một cái. Minatozaki Sana đáng yêu hoạt bát mọi ngày đã trở nên mất kiểm soát và chiếm hữu hơn khi ở trên giường. Cô dễ dàng chiếm được thế ở trên em chỉ với một cái xoay người. Môi họ vẫn cuốn lấy nhau trong mê say, Mina biết đứa trẻ của em nóng lòng lắm rồi, em mỉm cười trong nụ hôn chủ động giúp cô cởi quần áo. Tuy nhiên trái với sự nhẹ nhàng của em, Minatozaki Sana thẳng tay xé đi mấy thứ vải vướng víu trên người em khi cô loay hoay mãi vẫn không cởi được chúng.

[Series] 3712 - MISANA | 2NANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ