"Thấy ghét! Tưởng như vậy là ngon sao?"
Myoui Mina vừa xem bình luận của fan vừa lầm bầm mắng. Đừng hiểu lầm em thì muôn đời không mắng fan của mình đâu, em mắng là mắng cái tên chết bầm kia. Hôm nay người ta vớ được bộ quần áo ngầu lắm, cho nên được các fan nữ bu theo rất nhiều. Ừ thì lâu lâu ra ngoài ngầu một bữa được khen thì vênh mặt hẳn lên, đang ở ngoài cùng chị em tám chuyện. Em ghét! Bộ không biết gần đây em dễ ghen hay sao? Minatozaki Sana đó chắc ăn bơ chưa ngán rồi.
Sau đó tiếng cửa mở vang lên, Myoui Mina biết người nọ là ai. Em tắt điện thoại đi, nằm vội xuống giường giả vờ ngủ. Minatozaki Sana nhìn thấy bảo bối ngủ rồi cũng không muốn phiền em, cô đi rón rén lại gần rồi leo lên giường, ôm em thật nhẹ nhàng cố không làm Myoui Mina thức giấc, nhưng chỉ trong tích tắc em một cước đã đá cô rơi xuống sàn.
"Mina bé con, em lại làm sao nữa rồi đây?"
Sana đứng dậy bò lại lên giường ôm lấy chân em. Thông thường Myoui Mina là người điềm đạm và thanh lịch, em sẽ không thô bạo với ai trừ khi người đó làm em phát ghen.
"Minatozaki, chị hay rồi, hôm nay ngầu nhỉ? Cả khối cô gái ngoài kia giờ đang phát mê phát mệt chị kìa. Thích ha?"
Em ôm gối, tức mình nói. Nhưng trái ngược với sự giận dỗi của em, cô lại cười rồi làm như không có gì mà hôn em tỉnh bơ. Em ghét, há miệng cắn môi người nọ một cái, sau đó ngửi thấy mùi máu xông lên mũi, cơ mà người kia vẫn không chịu buông em ra. Mina trong một phút giây ngắn ngủi lại mủi lòng, em đưa tay ôm cô.
"Bé con của chị, em hà cớ chi lại ghen với fan. Mina biết là chị yêu ai mà."
Cô ôm em, xoa nhẹ lưng Mina. Em thở hắt một tiếng, bĩu môi vùi đầu vào sâu trong lòng cô.
"Hứ, em ghét mấy người. Biết em ghét chia sẻ chồng em cho người khác lắm hay không?"
"Thế còn em thì sao? Người thích em chắc xếp hàng dài luôn đấy. Chị cũng ghét chia sẻ bé con của chị cho người khác lắm chứ bộ."
"Vậy thì giữ em kĩ một chút, chứ cứ suốt ngày đeo theo chị A cô B là sao?"
Mina đem chút hờn dỗi của em trút vào hông của Minatozaki Sana.
"Em có cho chị giữ sao? Chỉ cần có camera là né chị như né tà, còn suốt ngày làm lơ người ta."
Đã đến giờ Minatozaki nhõng nhẽo ngược lại rồi. Mina mỉm cười. Người yêu của em dù gì cũng rất đáng yêu thôi thì không nên ghen tuông làm chi nữa. Mà em cũng không nỡ ghen quá lâu bởi lẽ bản thân đã yêu người ta đến mức không thể rời xa rồi.
"Ai bảo mấy người cứ thích làm lố. Suốt ngày ôm ấp. Ở nhà ôm không đủ sao?"
"Dĩ nhiên là không đủ rồi, chị yêu em nhiều như vậy mà, gần em bao nhiêu cũng thấy không đủ."
"Chỉ được cái ba hoa!"
Myoui Mina tách ra gõ lên chóp mũi người nọ, rồi đưa tay sờ lên vết tích em vừa gây ra trên môi cô.
"Có đau không?"
"Không đau, có Mina ở đây chị không thấy đau gì hết."
Sana mỉm cười lắc đầu.
"Toàn là nói lời đường mật thôi. Cảnh cáo chị không được dùng mấy lời này nói với ai khác ngoài em."
"Chị không dám đâu."
"Làm như ngoan lắm không bằng."
"Chị ngoan thật mà em."
Myoui Mina bật cười trước con người miệng lưỡi trước mặt. Em kéo cô nằm xuống giường, chui vào lòng cô, thong thả hít lấy một hơi mùi hương dịu mát mà em yêu thích.
"Vậy nằm yên để em ôm một chút."
"Dạ vợ."
Một cái ôm bình yên như thế sẽ giải tỏa hết mọi hờn ghen hôm ấy...
###
Tôi tự thấy càng ngày tôi càng cưng hai đứa này nhiều rồi =((((
Mmt của tôi đâu hai đứa ơi? =((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] 3712 - MISANA | 2NA
FanfictionVài câu chuyện real-life về cái cặp đôi 80 năm mới có một cái mmt - Misana =)))