Nỗi ám ảnh của Minatozaki

3.3K 207 13
                                    

"Mina, em gần đây làm sao vậy? Tự nhiên lại thân thiết với họ Kim của Eunha là sao?"

Sana bực tức bước ra chặn ngang cửa khi nửa đêm nửa hôm Kim Sowon bên hội bạn gái gọi điện thoại đến hẹn em đi ra ngoài. Nói hai người này không có cái gì đó mờ ám thì có trời mới tin, Minatozaki Sana thà tin cái đầu gối của cô chứ không tin tên dê xồm Kim Sowon đó. Họ Kim đó chỉ cần gặp gái đẹp là auto sáp lại thả thính, tay chân không yên, cô mấy lần nhìn thấy người kia ôm ấp vuốt ve Nayeon khi không có mặt Eunha ở đó rồi, còn có mấy lần khác ở trên vlive nói rằng yêu Im Nayeon nhiều lắm nữa. Bây giờ để bé con của cô đi gặp họ Kim đó chính là dẫn dê vào miệng cọp, Mina bảo bối vừa xinh đẹp vừa thiện lương như vậy nếu không may xảy ra chuyện gì thì Minatozaki Sana làm sao mà sống nổi. Không được, có chết cũng không để em đi gặp Kim Sowon đâu.

"Không được sao? Em thích Sowon thì đi gặp chị ấy thôi."

Mina thản nhiên đáp.

"Cái gì? Em dám nói thích cậu ta hả? Không sợ Eunha chém em sao?"

Khỏi cần Jung Eunha ra tay, Minatozaki Sana nhất định sẽ xách dao chém cái tên họ Kim kia trước cho chừa cái tật xớ rớ vợ bạn.

"Không sợ. Tình yêu của chúng em có thể vượt qua tất cả. Sowon sẽ bảo vệ cho em."

Cái gì? Minatozaki Sana nghe nhầm phải không? Tình yêu của "chúng em" sao? Trời ơi!

"Em nói vậy là sao chứ?"

"Em yêu Kim Sowon..."

Nụ cười hạnh phúc của Mina sau câu nói đó khiến trái tim Sana muốn nổ tung...

"Sana à..."

Cũng may là tiếng gọi sau đó đã kéo Minatozaki Sana ra khỏi cơn ác mộng. Cô mở bừng mắt, lập tức quay sang tìm người con gái cô thương rồi ôm xiết lấy em. Thật may quá em vẫn ở đây, mọi thứ cô vừa nghe cũng chỉ là trong cơn ác mộng mà thôi.

"Chị gặp phải ác mộng sao?"

Mina xoa nhẹ tấm lưng đang run rẩy kia, lo lắng hỏi.

"Phải, chị mơ thấy Mina bảo bối không yêu chị nữa. Chị sợ lắm."

Sana mếu máo đáp. Đúng thật là quả báo mà, chắc chắn là do cô suốt ngày cứ luôn miệng nói yêu Eunha mới bị trời cao cảnh cáo bằng giấc mơ khủng khiếp lúc nãy.

"Ngốc quá, em yêu chị mà, cả đời cũng chỉ yêu một mình chị thôi."

Em hôn lên tóc cô, nói đôi ba lời ngọt ngào để trấn an tên ngốc của em. Ban ngày giữ em còn chưa đủ hay sao mà ngay cả trong mơ cũng sợ mất em thế kia. Mina trong lòng cảm thấy có chút buồn cười trước bản tính chiếm hữu của người em thương.

"Chị cũng yêu em, yêu em quá chừng luôn, nên em đừng có rời bỏ chị nhé."

Sana tách ra nhìn thật sâu vào mắt em, Mina không trả lời chỉ mỉm cười gật nhẹ một cái rồi vuốt lấy gò má cô, sau đó em đặt một nụ hôn rất ngắn lên môi Sana thay cho một lời khẳng định rằng Mina luôn là của cô.

"Được rồi, ngủ tiếp đi nè."

Em ôm lại cô, vùi mặt vào lồng ngực ấm áp của người nọ. Nơi này chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho cuộc đời của em từ nay đến mãi về sau. Mina yêu cái cách cô ngay sau đó vòng tay ôm lấy thắt lưng em, hôn xuống trán em một cái rồi cùng em nhắm mắt.

[Series] 3712 - MISANA | 2NANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ