Minatozaki Sana ngồi trên giường ôm điện thoại xem lại hết fancam lớn nhỏ của Myoui Mina. Không biết sao lại thế này, càng ngày bé con của cô càng xinh đẹp, cô cũng vì vậy mà mê muội em không còn lối thoát nữa. Ôi, ai giữ cô lại đi, cô bắt đầu thấy say vì loại men mang tên Myoui Mina rồi.
Bên trong phòng tắm tiếng nước đã dừng lại, Sana đoán là em đã xong rồi. Cửa bật mở một tiếng, cô tắt vội điện thoại, giả vờ ngoan ngoãn ngồi yên chờ em.
"Mina trở lại rồi."
Em mỉm cười, tìm lấy máy sấy tóc rồi đi đến giường ngồi.
"Để chị giúp em sấy cho."
Minatozaki Sana lấy máy sấy từ tay em, ngồi sau lưng Myoui Mina, tỉ mỉ sấy tóc cho em. Cô nghe thấy tiếng cười của em, nó có chút không bình thường, nhưng em chẳng nói gì nữa vẫn ngồi yên để cô giúp đỡ.
Dĩ nhiên là bề ngoài ai đó có thể tĩnh lặng theo sự điều khiển của lí trí, còn trong lòng có làm cách nào cũng không yên được. Cô chìm vào những mê hoặc nơi em, cơn say chếnh choáng cả đầu óc, lí trí bị xô ngã một cách không thương tiếc. Chúa ạ, người thật khéo trêu đùa đứa con nơi trần thế của người khi ban cho cô một Myoui Mina xinh đẹp thế này.
Hương tóc của em, cả mùi sữa tắm em vừa dùng đều cùng loại với cô nhưng sao mùi hương ấy ở trên người em lại cuốn hút đến vậy. Quá sức ngọt ngào và nguy hiểm như một viên kẹo bộc cacao đắng bên trong. Kẻ hiếu kì ở cạnh em đã không thể kiểm soát nổi cảm giác muốn nếm thử rồi.
"Mina, sao em thơm thế nhỉ?"
Từ người thông minh trở thành kẻ khờ khạo vì em, ngay cả câu hỏi ấy của cô cũng trở nên tầm thường và ngốc nghếch đến thế. Mina mỉm cười, em nghe thấy tiếng máy sấy đã tắt, cảm nhận thứ mềm mại chạm xuống vai trần, đòi hỏi nhiều hơn bằng những nụ hôn không điểm dừng.
"Minatozaki Sana, không sấy tóc giúp em nữa sao?"
Em xoay người, đôi tay ôm lấy cổ cô, hôn một cái lên mắt người nọ.
"Sấy không nổi nữa rồi. Phải làm sao đây?"
Cô liếm môi, chết chìm trong đáy mắt sâu thẳm của em. Minatozaki Sana vươn cờ trắng đầu hàng rồi, giờ em sẽ là chủ nhân của kẻ bại trận này.
"Vậy đi ngủ nhé?"
Em nháy mắt, vuốt ve lưng áo của cô.
Đêm nay sao oi bức và dài quá...
###
Ngủ đi =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] 3712 - MISANA | 2NA
FanfictionVài câu chuyện real-life về cái cặp đôi 80 năm mới có một cái mmt - Misana =)))