FAQs + Author's Note

3.2K 64 11
                                    

Meron lang naman sigurong apat na tanong ang bumabangabag sainyo, right? Here it goes..

♥ Bakit ko ni-revise?

    Ang dami po kasing nagmessage sa'kin na hindi po deserve ng storyang ito na maging fanfic lang. Sabi nila, i-revise ko daw dahil madali lang naman kasi hindi gaanong related sa story na ginawan ko ng fanfic. At first, hindi ko yun pinansin though kinikilig at natutuwa ako sa mga compliments nila tungkol sa story na 'to. And then one day, na-realize ko na siguro dapat kong sundin sila since almost one year na naman ang story na 'to pero hindi pa rin mapansin ng author ng story na ginawan ko ng fanfic.

♥ Reason sa pagbago ng ibang name ng characters

    Tinanggal ko po kasi sya as a Fan fic story, diba po? So dapat lang na baguhin ang name ng kambal ni Steven na si Kleven na ngayon pati na rin si Jamie. Doon naman po kay Sanibabes, yeah, dati po syang Genibabe pero pinalitan ko kasi ang daming nagsasabi na ako daw yun at baka daw totoong story ito. Toinks!

 Pinalitan ko ba pati fictional character casts?

     No. Si Kim Bum and Park Gyuri pa rin po.

 

  Itutuloy po ba ang season 2?

     You all know na hindi ko pa naiisipang i-revise ang story na 'to, nakapag-post na ko ng up to chpater 3 ng season 2, but as of now, hindi ko pa po sure. Ang dami po kasing stories na naka-line up sa utak. Maybe kapag sinipag or ginanahan ako. Don't worry po, hindi pa naman nawawala sa utak ko ang plot para sa season 2 at sana wag talagang mawala para kapag may time, itutuloy ko ang season 2.

So yan. Thank you po sa lahat ng mga nagbasa nung SIT palang sya and also sa mga nakabasa ngayong revised na sya. Thanks sa comments, votes and all ♥

My Idol's Identical Twin (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon