"W.I.C.K.E.D là tốt! W.I.C.K.E.D là tốt! Thomas, Thomas , ..." cậu giật mình tỉnh dậy sau cơn hôn mê, giọng của người phụ nữ kì lạ cứ nhắc đi nhắc lại câu " W.I.C.K.E.D là tốt!" cứ văng vẳng trong đầu cậu. "Tôi đang ở đâu đây?" cậu quay đầu sang nhìn người ngồi bên cạnh, tay sờ lên trán "A a a ! Đừng có sờ, cậu ngất đập đầu xuống đất , Clint phải may lại đấy" Newt vươn tay chộp cổ tay cậu lại, chà! Ngạc nhiên chưa , người đầu tiên cậu thấy sau cơn bất tỉnh lại là cái tên "đáng sợ" biết đọc suy nghĩ đó, càng nghĩ càng làm cậu cười , " Cậu đập đầu sảng nên cười hả! " Newt cuối đầu ngang tầm mắt cậu, vừa cười vừa khó hiểu nói "Humm, biểu cảm của tên này đáng yêu thật" cậu thầm nghĩ. " TUI KHÔNG CÓ KHÙNG! Chỉ là tôi cười vẩn vơ thôi..." vừa nói dứt câu thì đầu cậu lại buốt lên, thiệt tình cái vết thương chết bầm này! " Đó đó! Đừng có làm quá, vết thương hở ra bây giờ" Newt đứng lên, dùng tay đỡ cậu nằm xuống lại, thầm nghĩ " Cái tên to xác này sao mà trẻ con dữ thần" . "Mà này mọi người đâu ? " cậu nằm an vị trên cái gối bông mềm hỏi " Đây là đâu? Cậu làm gì ở đây?" một tràng câu hỏi tuôn ra khỏi miệng như lũ làm cho Newt suýt sặc khi đang uống nước " Khụ khụ ! Quao, từ từ bình tĩnh , cậu làm gì gắt vậy, vừa mới tỉnh dậy mà..." Newt vừa nói vừa gạt nước ra khỏi miệng vì sặc, thấy thế cậu liền ngồi dậy khỏi giường , xoa xoa lưng Newt nói "Xin lỗi" mặt cậu dịu lại, không còn vẻ nhăn nhở, hay thắc mắc nữa Newt ngước mắt lên nhìn, mặt cậu chợt hồng lên "Mắc gì xin lỗi tôi! Phản ứng như vậy là bình thường, chả là Alby chưa kịp giải thích gì với cậu thì đã thấy cậu nằm vật ra đất rồi" Newt vừa nói vừa đưa tay gãi sau gáy, đôi mắt nâu sẫm của cậu nhìn thẳng vào cặp mắt xanh nhạt của Thomas, nghĩ kĩ lại thì đây là lần đầu 2 người mắt đối mắt như vậy, bầu không khí chợt trở nên ngột ngạt, ngượng ngùng, chả hiểu sao tim cậu đập nhanh dần , ngoài sự im lặng ra Newt chỉ còn nghe tiếng tim mình " Quái! Mình làm sao vầy nè, chắc do không khí ngột ngạt quá thôi!" Newt vừa nghĩ vừa tự trấn an mình. *két* cửa mở ra " Newt! Đầu xanh tỉnh ..." Alby mở cửa bước vào giải thoát Newt khỏi cái tỉnh huống kì quặc vừa rồi "Vừa mới tỉnh" Alby chuyển hướng nhìn từ Newt sang Thomas, cậu trai cao to sải bước thật nhanh đến giường bệnh " Cậu thấy sao? Còn choáng không? " , Thomas đáp " Cũng bình thường! Đầu tôi khi nãy còn hơi đau 1 tí. À với lại tên tôi là Thomas, đừng kêu Đầu Xanh này nọ nữa." " Hẳn là bình thường! Khi nãy còn khủng bố tôi tới sặc cả nước mà" Newt bắt chéo chân, ngồi sụ mặt trên ghế suy nghĩ . Alby cười " Rồi ok Thomas, bây giờ Newt sẽ đưa cậu đi quanh Trảng cho biết. NEWT! " Alby gọi lớn làm cho Newt bật ra khỏi dòng suy nghĩ của mình " Hả!" "Cậu ! Và Thomas ! Quanh trảng! " Alby nhắc lại gẫy gọn " Vâng!" giao nhiệm vụ xong Alby liền vội vàng đi ra khỏi căn phòng bệnh. "Tôi! Cậu!Quanh Trảng! Là sao?" Thomas hỏi lại, mặt đần ra "Thì là tôi! Cậu!Quanh Trảng chứ sao" Newt cười thật tươi nhìn thẳng vào Thomas, "Đi nào"
~~~~~~~~~ au : 2 ẻm làm 1 tour quanh Trảng , cái phòng ban nãy Thomas tỉnh dậy theo gốc gọi là Medjack Hut thôi tui gọi là Phòng Y Tế nhen~~~~~~~~~~~~~~~~~
" .....Rồi cái này là Nhà Chính, xong hết Trảng" Newt sau một hồi huyên thuyên bất tiệt, cuối cùng cũng dừng lại, "Cậu thắc mắc gì không?" "Có! Những bức tường xung quanh kia là gì?" đến đây sắc mặc tươi tỉnh của Newt bỗng sa sầm xuống, chất giọng Anh khàn của cậu trở nên cực kì quyến rũ " Chả có gì tốt đâu! Cậu, Thomas, tránh xa nó ra" nói xong Newt quay lưng đi về phía nhà ăn, bỏ lại Thomas đứng đó nhưng trời trồng "Quái! Tên này vừa hỏi mình là có gì thắc mắc, 2s sau lại đùng đùng bỏ đi !"
"Nhưng bên ngoài bức tường đó là gì ?" Thomas đứng đó lẩm bẩm 1 mình.
end
--------------
À hint nhẹ là Thomas x Newt mặc dù cái tên là NewtmasNewt là anh này
Thomas là anh này
Mình viết fanfic này là dựa vào loạt series The Maze Runner, The Scorch Trial, The Death Cure. Care thì coi thử đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Books / Tổng Hợp Các Couple Đam Mỹ Mà Tớ Thích
FanficNày là 1 cuốn sách thập cẩm, Newtmas có , Thominewt có, Newt/ Thomas Sangster x reader có, Dylan O'Brian/ Thomas x reader có, Ki Hong / Minhox reader có bla bla.... thích gì xẩu nấy. Chắc lâu lâu tui cũng viết bằng tiếng Anh nữa. Please support me !