Newtmas (P4) " Cậu đẹp lắm !" Thomas' Confession

178 21 6
                                    

Thomas đi về phía nhà ăn, trời cũng đã chạng vạng tối, cậu vừa đi vừa suy nghĩ "Mình đã nói gì sai sao ! Tại sao Newt lại giận? " bỗng chợt có 1 bàn tay đánh vào vai cậu, kéo cậu khỏi dòng suy nghĩ của mình, cậu quay lại "À chào anh!"  1 cậu bé mũm mĩm khoảng 13 tuổi, tóc xoăn với gò má hồng hồng đang đứng trước mặt cậu, "Chả là khi nãy em gặp Newt trong nhà ăn, ảnh kêu em chỉ cho anh chỗ ngủ cho nên....."  "À! Anh biết rồi! Để anh đi với em." cậu cười nói, mặt thằng bé bây giờ mới giãn ra  1 xíu , bộ mặt cậu đáng sợ lắm à ! 2 người đi 1 quãng dài đến chỗ khu nghỉ ngơi, không khí vô cùng ngượng ngùng, "Anh tên gì?"  Chuck nói phá tan bầu không khí " Thomas" "Chuck ! Nhờ anh em mới lên chức được đấy!"  cậu nhướng mày nhìn thằng nhóc " Lên chức?" "Thì trước anh là em, bây giờ có anh làm Đầu Xanh thì em lên chức"  Chuck vừa nói vừa cười, Thomas giơ tay lên xoa đầu Chuck, bầu không khí giữa 2 người giờ đã khá lên 1 chút, " Ôi trời ! Thằng nhóc này" cậu vừa nói vừa cười, chắc có lẽ đây là nụ cười tươi nhất ngày của cậu rồi đấy nhỉ! Sau khi chỉ chỗ ngủ cho cậu xong Chuck quay sang nói "Thomas! Lát tối có tổ chức tiệc mừng đầu xanh mới đấy, anh nhớ ra chung nhen. Với lại cái võng sát bên anh là của Newt đấy, đừng có táy máy, Newt mà nổi đóa là kinh khủng lắm." thằng nhóc vừa nói vừa diễn tả lại bản mặt của Newt khi nổi sùng lên, nhìn đần không tả được " Aye sir! " Thomas vừa làm mặt nghiêm lại, vừa đưa tay lên làm động tác chào quân đội làm cho cả 2 cùng phá lên cười. "Có lẽ có 1 đứa em trai cũng không tệ hửm" Thomas thầm nghĩ .
Skip thời gian tới lúc mở tiệc
Ở trảng Thomas chả quen ai ngoài Newt, Alby với Chuck, Newt thì cả chiều không thấy đã vậy còn làm cậu ta giận, đã thế Chuck cũng mất tiêu luôn. Thomas ngồi dưới 1 gốc cây, nhìn đám người đàn ông con trai nhảy múa , ăn uống , chè chén xôn xao mà thấy nhạt toẹt. Bây giờ cậu cần người ngồi tâm sự, hỏi han chứ có cần ba cái tiệc tùng này đâu, càng nghĩ càng thở dài "Haizzzzz" "Này đồ mặt dài! Ngồi đấy làm gì ?"  giọng nói quen thuộc xuất hiện bên tai cậu, khỏi nói cũng biết là "Newt!" cậu ngẩng mặt lên nhìn Newt, sắc mặt Newt bây giờ nhìn đã khá hơn lúc Newt bỏ đi rồi, Thomas ngồi nhích sang một bên để có khoảng trống cho Newt ngồi, 2 người ngồi đó ăn những món mà Newt vừa đem đến, không nói gì nhiều nhưng cũng đã làm cho Thomas cảm thấy khá hơn 1 chút " Thôi đứng lên! Ra kia với mọi người đi" ăn xong , Newt háo hức kéo cổ tay Thomas về phía đám người vừa uống rượu vừa nhảy múa "Này!Này tôi không nghĩ là mình uống được ...." Newt chả quan tâm tới điều cậu nói, cứ lôi cậu đi mà chả thèm quay lại nhìn "Tôi mà say là tôi không chịu trách nhiệm với những gì xảy ra sau đó đâu!" cậu tự lầm bầm trong đầu
Skip thời gian sau khi tiệc kết thúc
"Nàyyyyyy! Newt à , trời đẹp quá à " Thomas lè nhè nói bên tai Newt, "Trời ơi! Cái đồ chết bầm nhà cậu, uống không được thì uống ít ít thôi , ai lại đi bị khích rồi còn thi uống nữa" Newt vừa nói vừa xiu vẹo vác vai Thomas về phía khu vực để nghỉ. "Này!! Ai bảo cậu kéo tôi ra đó. Tôi nói nèeee , lỡ mà có gì xảy ra là tôi không chịu trách nhiệm đâu" " Aizzz, cái gì xảy ra chứ, đồ nặng mông cậu, nhấc chân lên đi cho tôi nhờ..... Á" Newt trượt chân, làm cho cả 2 người ngã lăn ra đất, không biết là vô tình hay cố tình nhưng Thomas lại nằm đè lên Newt (au: hihi mình cố tình ớ!), Thomas chống tay 2 bên đầu Newt " Nàyy! Cậu biết mắt cậu đẹp lắm không? Lần đầu gặp cậu tim tôi đập loạn xạ đóoooo" Thomas vừa nói vừa hạ đầu sát mặt Newt, chóp mũi 2 người chạm nhau, đôi môi màu mận của Newt chỉ còn cách môi của Thomas 1 khoảng rất nhỏ " Quáiii! Cái tên này nói nhảm gì đây"  Newt nghĩ , tim cậu đập nhanh như muốn văng ra tới nơi , mặt cậu giờ đỏ như gấc "Thomas! Tỉnh dậy , cậu say rồi!" Thomas lắc đầu , " Không tôi không say! Cậu là người duy nhất quan tâm đến tôi, trò chuyện với tôi ở tiệc , cậu biết không vào cái lúc mà tôi thấy mặt cậu, đôi mắt màu nâu sẫm của cậu suýt nữa thì làm cho tôi chìm luôn trong đó không có lối thoát, còn mái tóc vàng của cậu nữa..."nói đoạn Thomas đưa tay lên gạt phần mái dài ra khỏi trán của Newt " Nó đẹp đến mức tôi nghĩ cậu đang mang 1 mặt trời nhỏ bên mình đấy!" "Thomas...." Newt chưa kịp nói gì thì đã cảm thấy đôi môi của Thomas áp lên môi mình, cậu mở to mắt vì ngạc nhiên, nhưng rồi cũng nhắm mắt lại và hôn đáp trả. Môi của Thomas mềm hơn cậu nghĩ, chúng ấm nóng và rất dịu dàng. Sau khoảng 20s (au: uii French kiss) , thì Thomas dứt ra, cậu dựa đầu xuống cổ của Newt và ngủ, mùi từ cơ thể của Newt làm cậu cảm thấy thoải mái "Này Thomas! Dậy đi, tôi đưa cậu về võng!" "Không! Nằm im đi , tôi thích thế này hơn" Thomas đã ôm Newt và ngủ ngoài trời hết hôm đó.
End
------------------
Aww men,  2 bé kiss nhau rọi, chả biết hôm sau thế nào đâu , cứ xử trước đã 😂😂
VjnNguyen coi thử thấy chap này k

My Books / Tổng Hợp Các Couple Đam Mỹ Mà Tớ ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ