Newtmas (P1) " Tôi là Newt !"

356 24 7
                                    

" Lạch cạch , lạch cạch " tiếng sắt thép cạ vào nhau rổn rảng trong khoảng không đen đặc, đầu cậu choáng váng sau cơn bất tỉnh, " Mình đang ở đâu ?" cậu đưa tay vò đầu , lục lọi lại kí ức của mình " Chả nhớ gì cả, hoàn toàn trống rỗng!", cậu đảo mắt nhìn quanh, "Tối quá!"- cậu nghĩ, dần dần sau khi đã quen với bóng tối, khung cảnh xung quanh đã rõ hơn " Lồng! 1 cái lồng!! Tại sao? " tâm trí dần trở nên hoảng loạn, "Mình là ai? Cái quái gì đang xảy ra? Tối quá ! Tối quá ! Ai cứu tôi !" cậu gào lên trong sợ hãi. Đột nhiên âm thanh inh tai vang lên , cậu đảo mắt nhìn lên thì thấy ánh sáng và âm thanh phát ra từ 1 cái đèn báo màu đỏ , " Cái quái !!", "cái lồng" nãy giờ đang di chuyển đưa cậu lên tăng tốc đột ngột, cậu sợ hãi rút người lại 1 góc, tựa đầu vào 2 đầu gối , nhìn cậu bây giờ như 1 đứa trẻ lớn xác bị lạc mẹ, nước mắt bắt đầu lăn nóng hổi xuống gò má cậu " Chết tiệt thật mà!" cậu rủa thầm. "Kìnhhhh!" nó đã dừng lại, "Kẹttt" phần nhìn như "nắp lồng" mở ra để ánh sáng lọt vào, xuyên thủng khoảng không vừa lạnh vừa tối, vươn đến cơ thể co rút ở trong góc, cậu ngẩng mặt lên " Xì xào , xì xào " tiếng người nói chuyện càng ngày càng rõ, ánh sáng bây giờ đã soán chỗ của bóng tối hoàn toàn. "Chói quá!" cậu đưa tay che mắt lại, " Lôi cậu ta lên đi! " " - tiếng ai đó bật ra khỏi âm thanh lao xao nãy giờ. " Aizz biết rồi! Đang đây nè ", *kịch* âm thanh nghe như ai đó đã nhảy xuống, tiếng bước chân ngày càng gần làm cho cậu càng thêm sợ hãi " Ai vậy? Có giết mình không? Hay là cứu mình ? Có nên chạy không ? " suy nghĩ trong cơn hoảng loạn, nghĩ nát đầu cậu cũng không quyết định được đâu là cách tốt nhất để hành động trong cái tình cảnh chó chết của mình, "Làm liều đi!". Cậu ngẩng lên, thì thấy 1 dáng người khá cao, hơi gầy , chắc thua cậu nửa cái đầu, " Nam à ! " cậu nhíu mày nhìn, người nọ đứng ngược sáng với lại mắt cậu vẫn còn chói nên không nhìn thấy rõ mặt. Tóc của người đang đứng trước mặt cậu vàng sẫm , có ánh xanh lá hắt ra do nắng, kiểu tóc thì nhìn rối như tổ chim, phần tóc mái nằm hoàn toàn vô lối, chỉa lung tung "Chắc cũng mấy năm rồi chưa chải đầu."- cậu mỉa thầm. " Này! Trái đất gọi đằng đó nhe!! Sốc quá thăng luôn rồi à? " - người nọ cuối cùng cũng cất giọng- chất giọng khàn, đặc sệt vùng phía Đông Luân Đôn, người nọ chả chờ cậu trả lời , tiếp " Haaa, lần đầu như vậy là bình thường mà," vừa nói vừa chìa tay ra " Tôi là Newt! "
end !
_________________________________
Chuyên mục nhảm của au
Ờ biết nói gì ta , tui là 1 người yêu màu tím , thích ship newtmas , thominewt, nhỏ lớn giờ xài wattpad toàn đi đọc dạo , vote dạo chả có viết lách gì sất, nhưng mà tại ông đẹp trai này nè, nên mới quyết thử viết 1 cái gì đó.
Nghe nhảm quần ha 😂😂
Thui cứ ignore tui đi

 Nghe nhảm quần ha 😂😂 Thui cứ ignore tui đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
My Books / Tổng Hợp Các Couple Đam Mỹ Mà Tớ ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ