14.

542 60 8
                                    


Kim Hữu Khiêm về đến công ty là đi luôn lên phòng đóng cửa khóa chặt. Gương mặt hắn trắng bệch,đôi môi khô nứt nẻ,chỉ mới đi tiếp đối tác làm ăn về mà thay đổi quá lớn,mấy nhân viên vô tình lướt ngang qua hắn cũng cảm thấy Kim Hữu Khiêm hôm nay sát khí ngời ngời.

Luồng không khí lạnh chợt phủ vây mịt mù căn phòng kín,Kim Hữu Khiêm hơi lạnh sống lưng. Tay hắn run run cầm điện thoại lên,nhớ đến ánh mắt của Biện Bảo Bảo,Kim Hữu Khiêm lại hít thật sâu rồi thở hắt ra.

Hắn chỉ liên lạc được với mỗi điện thoại trong phòng làm việc của Biện Bảo Bảo thôi nhưng bây giờ người không còn ở đấy để nhấc máy rồi mắng chửi hắn đầy mãnh liệt như trước nữa,Kim Hữu Khiêm thấy lòng mình như hổng đi một lỗ lớn.

Nghe giọng đanh đá của cậu ấy,xem cách cư xử đanh đá của cậu ấy,như vậy cũng hạnh phúc hơn là để cậu ấy rời khỏi đây như vậy. Kim Hữu Khiêm hít sâu một lần nữa,nhanh tay bật điện thoại nhắn tin tìm Phác Chân Vinh.

«Anh có số Biện Bảo Bảo không?»

Một lúc sau màn hình điện thoại sáng lên,Kim Hữu Khiêm vội vàng bật dậy với lấy điện thoại,thì mấy dòng tin nhắn đập vào mắt hắn vô tâm vô cùng.

«Sao không tự đi xin người ta? Anh đi nước ngoài làm ăn cũng không yên với chú =_=»

So fuckin' amazing!

Kim Hữu Khiêm nhắn hỏi một lần nữa,tâm tình đã không tốt còn gặp ngay phải thứ anh trai tâm bị gió thổi bay ( một phần là do ăn ở thất đức quá nên mới bị người ta đối xử như vậy :v). Một lúc sau màn hình điện thoại sáng lên hiện dòng số điện thoại,trúng ý Kim Hữu Khiêm,hắn ghi lại dãy số rồi xếp lại bỏ vào túi áo.

Tình hình này cứ để Bảo Bảo bình tĩnh lại rồi mới tính tiếp.



________________
Biện Bảo Bảo nằm quấn chăn,Vương Gia Nhĩ bưng thức ăn dưới nhà lên đặt cạnh giường lay Biện tiểu tử dậy.

''Ăn nào,ăn mới khỏe được''

Biện Bảo Bảo rút sâu vào chăn hơn.

''Huynh,em không muốn ăn,cứ để đó đi''

''Không được! Cứ để đây thì thức ăn hỏng mất. Huynh biết em không bao giờ ăn trừ khi bị ép''

Biện Bảo Bảo vẩu môi. Huynh xem em là hạng người cứng đầu như vậy hả?

Vương Gia Nhĩ vẫn thả lỏng vén đồ ăn cho Biện Bảo Bảo,nó cũng há miệng theo cảm tính ăn vào,nhai rồi nuốt. Vương Gia Nhĩ vẫn bình thường đút.

''Hết buồn thì phải ăn uống cho tử tế vào. Em cứ phải vì Phó chủ tịch Kim đó mà đau lòng mãi hay sao...''

''Mà huynh!''

Biện Bảo Bảo bất ngờ trợn trắng mắt lên,tay vớ lấy tay Vương Gia Nhĩ làm anh giật mình xém quăng luôn bát cơm.

''Ý huynh lúc nãy... Kim Hữu Khiêm không có ý muốn đuổi việc em sao?''

Vương Gia Nhĩ mới ngộ ra,cười khổ một cái.

(Hoàn)Just Love You - YugBamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ