"Ừ,tôi hiểu rồi"
Biện Bảo Bảo lúc này mới đứng dậy lại gần Kim mặt tối sầm,kéo kéo tay áo hắn.
"Chuyện gì vậy?"
Kim Hữu Khiêm thở dài.
"Đối tác quan trọng đòi hủy hợp đồng,bây giờ tôi phải qua bên đó,nếu không thì công ty này có nguy cơ phá sản"
"Nghiêm trọng vậy sao?"
"Ừ,xin lỗi em nhé,lại vướng vào công việc rồi"
"Không sao mà,không sao đâu..."
Biện Bảo Bảo xua tay,nhìn đối phương thông cảm.
"Cố lên nha,Kim mặt hầm"
"Cảm ơn Bảo Bảo"
Kim Hữu Khiêm nắm lấy tay nó.
"Lâu rồi chưa ai nói lời động viên tôi,thật sự cảm ơn em"
Haiz,việc nên làm mà.
"Cơ mà... Đối tác đó là ai vậy? Tôi có quen không?"
"Đoàn Nghi Ân"
Kim Hữu Khiêm gằn giọng từng chữ.
Nà ní???????
Chủ tịch siêu ngầu MK??
"Ủa sao sao lại...?"
"Bỗng dưng anh ta đòi hủy hợp đồng với lý do hết sức là không chịu nổi,nên tối phải đi ngay đây,tạm biệt Bảo bối"
"Ớ???"
Biện Bảo Bảo chưa kịp nói tiếp thì cửa đã đóng sầm lại trước mặt. Kim Hữu Khiêm lần này chắc sẽ vô cùng khó khăn đây.
___
Sau hôm đó,ngày nào nó cũng thấy Kim Hữu Khiêm tài liệu vài sấp,cứ vừa nghe điện thoại vừa đi ngang phòng nó,xong vài giờ lại nghe tiếng động cơ xe hắn hấp tấp lao đi rồi về. Nghe bảo là công ty phải tuyển thêm người,rồi dạo này nó cũng được tăng ca thường xuyên,ngày nào cũng khuya muộn mới về tới nhà. Phác Chân Vinh thì bận đi công tác có muốn cũng không về được,Chủ tịch Lâm thì bận duyệt hồ sơ hoa mắt chóng mặt xém tí thì ngất đi,nên tất cả việc tiếp đối tác lẫn hướng dẫn nhân viên đều do Kim Hữu Khiêm lo hết.
Nhìn hắn ngày đêm ngồi ở bàn làm việc,đầu tóc đã rối hơn,quần áo cũng không buồn ủi,Biện Bảo Bảo có chút đau lòng,nhưng mà hiện tại không thể làm gì hết,vì trách nhiệm của Kim Hữu Khiêm quá lớn,nó không đủ sức để cùng gánh với hắn.
Nếu hắn không làm gì thì chỉ có nước phá sản thôi,nên phải cố lên,cố lên nha Kim Hữu Khiêm,Biện Bảo Bảo tôi tuy ghét anh như cục phân nhưng lần này nhất định anh phải gắng sức lên,cả công ty đều phụ thuộc vào anh đấy,Phó chủ tịch!
Ngày qua ngày,dần thấy sức của Kim Hữu Khiêm rã rời,hắn không quấy rầy nó nữa,rồi cuộc gọi thưa thớt dần,nhiều lần nó muốn gọi hỏi thăm hắn đều máy bận. Thế là Biện Bảo Bảo mới tìm cách âm thầm giúp hắn.
Chính là đi hỏi thử kinh nghiệm của Vương caca.
"Hey anh giai"
"Ồ,lâu rồi không thấy gọi anh,có chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)Just Love You - YugBam
FanficNhìn thấy anh mệt mỏi,thật sự tôi cũng không chịu nổi nữa rồi. Kim Hữu Khiêm,không lẽ tôi lại đổ anh dễ như vậy à? Cũng ổn thôi,con người anh,rất tốt,cũng rất ngầu. Có điều ban đầu anh không biết làm thế nào để thể hiện tình cảm mình ra ngoài thôi,n...