5.

663 69 6
                                    

''Cậu nói gì cơ?''

''Anh nghĩ anh là ai mà có thể xem thường tôi như thế?''

Biện Bảo Bảo trợn mắt.

''Anh cứ nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống người,anh luôn hù dọa đuổi việc tôi. Anh chỉ biết lo cho cái danh dự chết tiệt không ai ưa nổi của anh mà phỉ báng tôi? Đấy,sếp! Tôi cãi lại anh rồi đấy,đuổi thì đuổi đi!!! Tôi cũng là con người,tôi không thích cách đồng loại đối xử tệ bạc với mình!''

Biện Bảo Bảo quay lưng mở cửa cái rầm bước ra ngoài,rời khỏi đống tạp nham kia.

Kim Hữu Khiêm ngồi giận dữ đập bàn,xoa đầu hạ hỏa.

Biện Bảo Bảo thở dài.

Chửi xong nhẹ nhõm dễ sợ!

Nhân viên tập trung trước phòng Kim phó đến đông đặc,thấy Biện Bảo Bảo đi ra thì như kiến gặp đường vây lấy hỏi.

''Ơn giời cậu thoát rồi!!''

''Ôi tôi lo chết mất!!''

Biện Bảo Bảo lạnh lùng lách ra khỏi đám đông,thì thấy anh đồng nghiệp gây chuyện đại sự. Biện Bảo Bảo vuốt tóc đến trước mặt anh ta.

''Cảm ơn anh''

Anh đồng nghiệp tay chân rụn rời té xỉu ngay mặt trận,Biện Bảo Bảo bỏ đi.

Đến phòng làm việc xách túi,không kịp lưu luyến rời công ty.

Biện Bảo Bảo hôm nay không sợ trời không sợ đất!

Nhân trời còn sớm ghé quán ăn cho thoải mái nào~

Biện Bảo Bảo vào quán lẩu gọi ba suất,một mình nuốt sạch. Bà chủ cửa hàng méo mặt khi Biện Bảo Bảo gọi phần thứ tư.

Một phần nhiều như thế,cậu thanh niên à,cậu ăn sạch tiệm tôi mất!

Uống một chút rượu để thanh thản xong,Biện Bảo Bảo thanh toán tiền rồi rời quán lết bộ về nhà.

Trăng lên cao,những ngôi sao lấp lánh thơ mộng tuyệt đẹp ẩn hiện trên nền trời huyền ảo. Đêm hôm nay thật sự rất thoải mái,trời trong mát lạnh,người đi đường cũng đông hơn mọi ngày.

Uống một ít rượu mà Biện Bảo Bảo đã hơi choáng váng,lết đi cũng đến nhà hơi muộn.

''Bảo Bảo,sao say khướt vậy?''

Mẹ Bảo Bảo nhanh ra đỡ lấy đứa con.

''Mami~ Mai con không đi làm nữa đâu~''

''Cái thằng...''

Mẹ Bảo Bảo lắc đầu,dìu đứa con lên phòng rồi cởi giày,đắp chăn cho.

Biện Bảo Bảo ngủ say đến không biết trời trăng mây hoa lá cỏ gì.

Đêm nay thanh tịnh.

.

.

.

...

(Hoàn)Just Love You - YugBamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ