Nếu cậu đã khơi nó dậy,thì bắt buộc cậu phải dập tắt nó,cho dù nó có đau như thế nào...
Tôi chỉ sẽ đứng đây,và nhìn xem cậu sẽ làm gì thôi.
Không khí nặng nề bao phủ văn phòng của Đoàn Nghi Ân,còn anh chỉ ngồi đó,mãi suy nghĩ về cái gì đó.
À là về Vương Gia Nhĩ.
Mối quan hệ của họ chẳng đơn giản như đối tác làm ăn đâu.
Bởi vì họ là đồng nghiệp cơ mà haha.
Ngày đó,Vương Gia Nhĩ bỡ ngỡ đứng trước tập đoàn duy nhất của nước mình tại Mỹ,đắn đo có nên vào hay không,thì bị một lực kéo mạnh.
"À,cậu là Jackson?"
"Vâng là tôi"
"Còn không mau vào đi,chủ tịch đang đợi đó"
Bác bảo vệ hối Vương Gia Nhĩ như chạy giặc,anh đành phải ngại ngùng ôm một chồng hồ sơ sổ sách bước vào tập đoàn sang trọng kia.
Lúc đó Vương Gia Nhĩ nghĩ trong đầu rằng "nếu cả đời được làm ở đây thì sung sướng không còn gì bằng rồi hahahahahaha"
Nhưng việc đắc ý không mang lại cho bạn cái gì ngoài một cái tát thẳng vào mặt. Đó là khi Vương Gia Nhĩ gặp Đoàn Nghi Ân,một con người với tất cả mọi thứ lạnh lẽo.
"Hân hạnh,tôi là Mark"
"Chào chủ tịch,tôi là Jackson,du học sinh"
"À,tôi biết mà,tôi cũng từ nước cậu sang đây,cho nên là không cần phải quan tâm cậu là cái gì ở đâu,chỉ cần cậu làm việc tốt thì tiền lương sẽ tự đi vào túi cậu,an tâm đi"
"À,cảm ơn chủ tịch"
Vương Gia Nhĩ cứ nghĩ cuộc đời mình sẽ tươi đẹp như thế nào khi có một người đứng trên khí chất đầy mình,là tấm gương sáng giá trong mọi mặt trận cho nhân viên học hỏi.
Đoàn Nghi Ân thật sự là lãnh đạo tuyệt vời nhất,anh ta điều khiển mọi hoạt động của tập đoàn theo một hệ thống nhất định,không dư thừa,không rắc rối,và đó là lý do khiến nó hưng thịnh cho đến hôm nay kể từ ngày anh ta tiếp nhận chức Chủ tịch tập đoàn.
Học hỏi là điều đúng,do đó Vương Gia Nhĩ mỗi lần có cuộc họp với chủ tịch đều ra sức lắng nghe và hiểu sâu những vấn đề trọng điểm của cuộc họp,rồi từ đó bắt đầu suy luận,mài mò tìm kiếm cơ chế hoạt động của não Đoàn chủ tịch. Càng ngày,Vương Gia Nhĩ càng nắm được nhiều thứ hơn từ ông chủ hạng sang kia,và rồi anh bắt đầu được thăng chức,tiếp tục làm việc ở chức vụ bên ngoại giao.
Đó cũng là lúc Vương Gia Nhĩ nhận ra bản thân mình đang nảy nở cái gì đó không đúng với Đoàn Nghi Ân.
Anh cảm thấy con tim không còn điều khiển được nữa,anh bắt đầu ngắm nhìn Đoàn Nghi Ân nhiều hơn nghe Đoàn Nghi Ân nói,tiếp xúc với Đoàn Nghi Ân,chủ động bắt chuyện nhiều hơn...
Rồi Đoàn Nghi Ân nhận ra có gì đó lạ thường trong mối quan hệ này. Bắt đầu né tránh và tỏ vẻ nghi ngờ cấp dưới của mình,nhưng đó chỉ là đợi câu trả lời của Vương Gia Nhĩ thôi,nhưng anh đợi mãi đợi mãi người kia vẫn không nói không rằng,cứ im ỉm mãi cho đến khi...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)Just Love You - YugBam
Hayran KurguNhìn thấy anh mệt mỏi,thật sự tôi cũng không chịu nổi nữa rồi. Kim Hữu Khiêm,không lẽ tôi lại đổ anh dễ như vậy à? Cũng ổn thôi,con người anh,rất tốt,cũng rất ngầu. Có điều ban đầu anh không biết làm thế nào để thể hiện tình cảm mình ra ngoài thôi,n...