18.

398 51 3
                                    

"Chủ tịch,đối tác Kim Hữu Khiêm hẹn gặp mặt ngài nhiều lần rồi,sao ngài không nể mặt hắn xuất hiện một lần để mọi chuyện êm xuống?"

"Tại sao?"

"Báo chí đăng rầm rộ về tập đoàn ta không lý do mà hủy hợp đồng với người ta,tiếng xấu đồn xa,sợ sẽ nguy đến phát triển tập đoàn"

"Ồ,đông đảo người quan tâm vậy à?"

Đoàn Nghi Ân nheo mắt đầy sát khí.

Chắc có lẽ anh cũng biết mà phải không? Jackie? Anh sẽ tự lết xác anh đến tìm tôi và xin lỗi chứ?




Vương Gia Nhĩ lạnh hết cả sống lưng. Gãi gãi đầu,rồi tập trung tìm kiếm thông tin về tập đoàn MK lẫy lừng.

"Ây dà,làm sao bây giờ,không thể để Bảo Bảo phát hiện ra mình và Chủ tịch kia đang chiến tranh lạnh mãnh liệt"

Ôi cuộc đời tôi sao ngày nghĩ dưỡng tịnh tâm lại rơi vào rắc rối này chứ.

Biết vậy lúc đầu từ chối cho rồi... Thì giờ này mình sẽ vừa xem tivi vừa được nhai bánh nhồm nhoàm đầy họng.

NHƯNG MÀ!

BÂY GIỜ PHẢI ĐỐI MẶT GIÁN TIẾP VỚI ĐOÀN NGHI ÂN.

Lỡ rồi huhu thôi chết luôn vậy.

Vương Gia Nhĩ hai hàng nước mắt gọi cho em trai bảo bối.

"Alo,huynh,tìm được cái gì chưa????"

"Từ từ từ từ..."

Vương Gia Nhĩ hít một hơi thật sâu.

"Chuẩn bị lắng nghe này,anh không thể lặp lại lần hai đâu"

"Oke"

Bên kia Biện Bảo Bảo lôi giấy viết ra để sẵn trên bàn.

"Đầu tiên,uống một cốc nước"

"Ủa?"

Ủa uống nước làm cái gì?? Làm cái gì???

"Để lát khỏi uống nữa"

ĐM? NGHIÊM TÚC CHỨ?

"Vào vấn đề!"

Vương Gia Nhĩ vừa nói cách làm của mình,vừa tham khảo những thông tin có ích trên mạng về tập đoàn MK. Anh xem cả cổ phiếu tăng hay giảm,tình hình giao lưu nước ngoài,rồi còn cả mặt của chủ tịch Đoàn Nghi Ân nhiều lần.

"Thật sự là càng nhìn càng đẹp"

"Huynh,huynh lag hả huynh?? Cái gì đẹp với chả không đẹp?"

"À nhầm"

Vương Gia Nhĩ lại nói tiếp,Biện Bảo Bảo giấy viết loạn xạ,một lúc sau thì quăng luôn không thèm ghi chép gì nữa,nhiều kinh khủng.

Nhiều còn hơn số lần Kim Hữu Khiêm bắt nạt nó.

Toàn là kiến thức kinh tế mà nó chưa bao giờ được tiếp thu,còn có mấy thuật ngữ chỉ người trong ngành mới rành. Thật đáng buồn cho Trưởng phòng dịch văn bản Biện mệt mỏi. Nghe Vương caca nói một hồi,nó quay cuồng theo dòng chảy thời gian rồi phun ra.

(Hoàn)Just Love You - YugBamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ