CHƯƠNG MỞ ĐẦU (P1)

2.1K 42 1
                                    



"Ai đó?"

Một giọng nói lạnh lùng vang vọng ra từ vách đá. Âmthanh của tiếng bước chân đã được khuếch đại bởi trần nhà cao. 

"Anh đang làm gì ở đó vậy?"

Một chất giọng vội vã và giận dữ đáp lại từ giữa phòng, một cái bóng nhảy ra từ phía sau cỗ máy.

"Hughes! Ta hỏi anh đang làm gì vậy?"

Người con trai tên Hughes ngẩng đầu lên. Miệng anh xoắn trên khuôn mặt đẹp trai của mình để lộ ra một nỗi lo lắng đến kỳ lạ.

"Chuyện là...hoàng tử....đây là..."

Anh không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng. .Người con trai mà cậu gọi là hoàng tử ngạc nhiên nhìn thẳng vào ánh mắt đang phiêu du của Hughes.

"Chẳng lẽ cậu...!"

Anh nhanh chóng đẩy Hughes sang một bên, đưa tay về phía cỗ máy bị hư hỏng.

"Có phải anh cố gắng khởi động cỗ máy bị hỏng này...!"

"..."

"Trả lời mau, Hughes!"

Sự đau khổ đang hiện dần lên trên khuôn mặt Hughes khi bị hoàng tử túm lấy cổ áo.

"Tôi không thể chịu đựng được khi thế giới này không có ma thuật..."

"Dù có như thế, anh cũng không thể dùng cỗ máy này để khởi động Anima một lần nữa! Giả sử anh làm vậy, thì điều gì sẽ xảy ra nếu anh bị ảnh hưởng bởi phía bên Earthland"

Anh chàng không thể trả lời được, không quan tâm đến điều gì sẽ xảy ra với thế giới bên kia, với anh quan trọng nhất chính là thế giới này.

"Jellal!"

Từ phía cánh cửa, một giọng nói vọng vào gọi hoàng tử – Jellal. "What is it...?"

"Lại chuyện gì nữa đây...?"

Jellal buông lỏng tay thả cổ áo của Hughes và nhìn lại.

Một cô gái tóc vàng với trang phục bó sát người đứng ngay cửa.

"Là Lucy...Có chuyện gì sao?"

"Lần này, Khu G đã bị tấn công!"

"Cô đang nói gì vậy!? Không phải hôm qua chúng ta đã đánh cho chúng rút lui rồi sao?"

Jellal vội vã chạy ra khỏi phòng: "Tôi sẽ đi!"

"Khoan đã, Jellal. Vết thương của anh vẫn còn khá nghiêm trọng"

Lucy nắm lấy cổ tay của Jellal. Nét mặt Jellal vừa hiện lên vẻ đau đớn khi cổ tay bị nắm chặt. Vết thương trên cổ tay được băng bó bên dưới áo choàng của anh trông có vẻ rất đau.

"Xin lỗi...Tôi không cố ý làm đau anh..." – Lucy buông tay ra.

"Không sao đâu. Chỉ xây xát nhẹ thôi"

"Nhưng..."

"Tôi không thể mãi đứng đó than phiền về sự đau đớn của bản thân mà để lại mọi việc cho cô và mọi người gánh chịu!"

"..."

[Full] Fairy Tail : The Color Residing in the Heart (Sắc màu sâu ẩn nơi con tim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ